........
........
................

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ที่หนึ่งด้านพัฒนานวัตกรรมประกันภัย
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเปิดตัวแคมเปญใหญ่ "Control Your Life
อิสระการใช้ชีวิต…ที่เลือกได้" มาพร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่่
อาเล็ก-ธีรเดช ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่กล้ากำหนดชีวิตตัวเอง

 
........
........ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำด้านการคิดค้น สร้างสรรค์การประกันภัยรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรม บุกตลาดปี 2019 เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีใจเป็นคนรุ่นใหม่ กล้าใช้ชีวิตอย่างอิสระและเต็มที่ ด้วยประกันภัยที่ให้ความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกความต้องการ Control ได้ด้วยตัวเอง ภายใต้คอนเซปต์ "Control Your Life อิสระการใช้ชีวิต ที่เลือกได้" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "อาเล็ก-ธีรเดช" และซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งเป้าปี 62 โตต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด เป็นที่หนึ่งในใจคนไทย
........คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงเจตนารมณ์ที่จะเปลี่ยนแปลง ประสบการณ์การทำประกันภัย จากเรื่องที่คนทั่วไปอาจมองว่าเข้าไม่ถึงและเลือกไม่ได้ ให้กลายเป็นเรื่องธรรมชาติและส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ช่วยให้ผู้ทำประกันภัยรู้สึกอุ่นใจ ควบคุมได้ตามต้องการ คุ้มค่า สนุกและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทำในสิ่งที่ต้องการตามฝันได้อย่างสบายใจ และมีอิสระในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ซึ่งใน 2-3 ปีที่ผ่านมาประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้พิสูจน์ความสำเร็จในการทำตามเจตนารมณ์นี้มาโดยตลอดจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน และเพิ่มคุณค่าต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมทั้งได้รับเลือกเป็นบริษัทประกันภัย และสถาบันทางการเงินที่แรกและที่เดียวที่ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลการสร้างสรรค์นวัตกรรมดีเด่นจากทั้งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ICT) สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)
........ในปี 2019 นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่บริษัทฯออกมาเปิดเผย DNA โดยที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนThaivivat Insurance PCL จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SET ซึ่งภายใต้ตัวย่อ TVI นั้นมีความหมายลึกซึ้งอย่างยิ่ง
- T คือ Thai หมายถึงว่า ไทยวิวัฒน์ภูมิใจที่เป็นบริษัทไทยเต็มตัว เน้นการใช้บุคคลากรที่มีความสามารถ หรือ Talents ที่เป็นคนไทย และ มีเป้าหมายพัฒนาการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการหลักของคนไทย
- V คือ Value หมายถึงว่า ไทยวิวัฒน์มีเป้าหมายในการทำงานเพื่อสร้างคุณค่าที่เพิ่มขึ้น ทุกสิ่งที่ไทยวิวัฒน์เลือกทำ ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กเพียงใด ต้องมีประโยชน์และมีความหมาย ถ้าสิ่งไหนไม่มีความหมายก็พร้อมที่จะเปลียนแปลง กล้าที่จะคิดทำสิ่งใหม่ๆ ขอเพียงแค่สิ่งนั้นAdd Value หรือสร้างคุณค่าที่เพิ่มขึ้นจริง
- I คือ Innovation หมายถึงว่า ไทยวิวัฒน์สร้าง Value ให้เกิดขึ้นได้ด้วยนวัตกรรม คนทำงานต้องมีความสงสัยกล้าถามในสิ่งที่ทำอยู่ และพร้อมที่จะเดินหน้าเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคให้มากที่สุด
........
........
........ทั้งนี้ เมื่อนำสามคำนี้มารวมกัน TVI จึงมีความหมายที่สำคัญคือ Thaivivat Insurance, THAI company that brings true VALUE to the people through INNOVATION หรือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ บริษัทของคนไทยที่สร้างคุณค่าให้ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการด้วยนวัตกรรม โดยกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ เน้นไปที่ผู้บริโภคที่มีใจเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งไม่ได้ตีกรอบ จากอายุ เพศ การศึกษา หรือไลฟ์สไตล์ใดๆ แต่หมายถึงคนกล้าที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และพร้อมที่จะควบคุมชีวิตให้เป็นไปตามที่ต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และเหตุผลหลักที่บริษัทเลือก คุณอาเล็ก-ธีรเดช เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพราะมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง สามารถ Control การใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสะดวก รวมถึงการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งท่องเที่ยว กีฬา และที่สำคัญยังดูแลสุขภาพของตนเองได้เป็นอย่างดีไปพร้อมๆกับการทำงาน เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Control Your Life อิสระการใช้ชีวิต ที่เลือกได้" โดยการนำTechnology และ Data ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานประกันภัยไทยวิวัฒน์ มาเป็นตัวช่วยในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้บริการของลูกค้า
........อีกทั้งยังเปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่สื่อให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการตอบโจทย์ การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เน้นความคุ้มค่า แฟร์ และทันสมัย โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์หลักตามคอนเซ็ปต์ Control Your Life ได้แก่
Control Your Drive กับ ประกันรถเปิด- ปิด ไม่ขับไม่ต้องจ่าย ประหยัดกว่าถึง 40% ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ นวัตกรรมสุดแฟร์ที่ให้อิสระเลือกได้ จ่ายตามนาทีที่ขับจริง รถจอดไว้ไม่ขับ ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน เพียง "สตาร์ท หรือ ดับเครื่องยนต์" ประกันก็จะ "เปิด-ปิด" ให้อัตโนมัติ
Control Your Freedom กับ ประกันเดินทางเปิด-ปิด เที่ยวอย่างเต็มที่ เพิ่ม-ลดวันเดินทางได้อิสระ นวัตกรรมประกันเดินทางใหม่ ที่ให้อิสระในทุกการเดินทาง ให้เที่ยวให้สุด เต็มที่กับทุกทริป โดยสามารถสร้างทริปวันเดินทางเองได้ ให้ความยืดหยุ่น อีกทั้งคุ้มกว่า "เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น" วันเหลือเก็บไว้ใช้ทริปถัดไปได้ หรือจะอยู่เที่ยวต่อก็ Top Up วันเดินทางเพิ่มได้แม้อยู่ต่างประเทศ คุ้มครองครอบคลุม รักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วโลก สูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย รวมถึงคุ้มครองกีฬาเสี่ยงภัยและไม่จำกัดอายุผู้เดินทาง
และ Control Your Health กับ ประกันสุขภาพ Active Health ยิ่งออกกำลังกาย ยิ่งได้ส่วนลดค่าเบี้ยประกันทันที ทุกเดือนสูงสุดถึง 40 % ประกันสุขภาพอัดฉีด คนแอคทีฟ โดยการใช้เทคโนโลยี IoTร่วมกับอุปกรณ์ Smart Watch เมื่อสมัครรับเลยทันที Garmin หรือ Fitbit มูลค่าสูงสุดถึง 9,690บาท ให้มากกว่าเรื่องสุขภาพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรด้านสุขภาพอีกมากมาย
  
........ทั้งนี้ คุณเทพพันธ์ กล่าวต่อว่า ในปี 2019 เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปีที่สำคัญของประกันภัยไทยวิวัฒน์ เพราะนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมมาอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคมีอิสระในการเลือกใช้ ตามความเหมาะสม ครบทุกประเภทของการประกันภัยเป็นหลักแล้ว ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังได้พัฒนาระบบไว้รองรับการเข้าถึงของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนี่เพียงแค่ต้นปีเท่านั้น เชื่อได้ว่าเราจะได้ยินชื่อ ประกันภัยไทยวิวัฒน์สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมาให้ตื่นตาตื่นใจอีกมากขึ้นในปีน
........
........นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้มีการนำนวัตกรรมมาพัฒนาในการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง พร้อมได้มีการขยายแนวร่วมกับพันธมิตรทุกๆด้านเพื่อเสริมสร้างความแข่งแกร่งด้านการเป็นบริษัทประกันภัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอิสระในการใช้ชีวิต ตามคอนเซ็ปต์ "Control Your Life" ของแคมเปญนี้
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โฟร์ฮันเดรท PR.
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 096-916-3642
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.