........
........
................

ซูซูกิ ชวนสัมผัสนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมในงานมอเตอร์โชว์

 
........
........ซูซูกิ พร้อมจะพาคุณท่องไปในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่น่าหลงใหล พร้อมชมยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือ Bangkok International Motor Show 2019 เร้าใจไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่พร้อมให้คุณสัมผัส อีกทั้งทางเลือกที่หลากหลายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุกๆ การเดินทาง
........แนวคิดในการออกแบบบูธ "ซูซูกิ" ในปีนี้ ได้ถูกออกแบบภายใต้โทนสีน้ำเงินและสีขาว ทำให้ภาพลักษณ์ดูหรูหรา และสปอร์ต ซึ่งทางซูซูกิได้ตกแต่งบูธให้สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตของซูซูกิ พร้อมทั้งนำรูปแบบของ Suzuki Showroom มาผสมผสาน ที่จะทำให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธซูซูกิมีความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ซึ่งในครั้งนี้ ซูซูกิ ยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉมเต็มเวทีจัดแสดงเพื่อให้ท่านเลือกชมกันอย่างจุใจ เติมเต็มความสุขทุกพื้นที่
........บูธ ซูซูกิ แบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ Ultimate and Sport Zone เร้าใจไปกับ Suzuki GSX-R1000/R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP ต่อด้วย Street Sport Zone นำมาโดยสตรีทสปอร์ตไบค์อย่าง Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัย Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650 สปอร์ตทัวร์ริ่งยอดนิยม มาถึงโซนถัดไปที่จัดแสดงบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับไฮคลาส Burgman Series Zone และ Convenience Zone ที่จัดแสดงรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 650 และ Suzuki Boulevard ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2019 การันตีคุณภาพ มาให้ทุกท่านได้ชมอีกด้วย
........นอกจากนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP มาจัดแสดงด้วย คือ Suzuki GSX-RR ที่เคยคว้าแชมป์มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด และไฮไลท์ของงานนี้ซูซูกิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดงถึง 3 รุ่น นำโดย Suzuki Katana รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีความโดดเด่น สวยงาม และมีคุณค่า รุ่นถัดมาคือ Suzuki Burgman 400 สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สตรีท ทัวร์ริ่ง ที่มีความคล่องตัวสูง มาเผยโฉมให้ชมก่อนจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้
........
........
........สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ซูซูกิสามารถเข้าชมได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี ซึ่งทางซูซูกิได้จัดเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิ ให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ซูซูกิพร้อมพาคุณเร้าใจไปอีกขั้นกับการขับขี่ และเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทางไปกับซูซูกิ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.