........
........
................

"Superbrands" มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561

 
........
........ซุปเปอร์แบรนด์ประทศไทย (Superhbrands) มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้ง23 แบรนด์ ณ สยามพารากอน ซุปเปอร์แบรนด์ประทศไทยมอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ ชั้นนำ 23 แบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 และความสำคัญของรางวัลนี้เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
........
 
........โดยแบรนด์ที่ได้รับการ โหวดให้ใด้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนดีในปีนี้ทั้งหมด23 แบรนด์ได้แก่ AIS, Bangchak, Beger, Blackmores, Chaindrite, Chaingard, Khao Shong,Giffarine, Hi-Kool, Isuzu, Krungsri Auto, Lamina Films, LG, Major Cineplex,Morakot, Muang Thai Life Assurance, Santa Fe, Snake Brand, PEA, Siam Paragon, Twelve Plus, Watsons and Tamaha และสุดยอดแบรนด์แห่งปีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของปี2561 นี้ได้แก่ Siam Paragonโดยรางวัลซุปปอร์แบรนด์ที่ได้มอบให้กับแบรนด์ไปแล้วนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นละวางใจในตัวแบรนด์นั้นๆ ของผู้บริโภคและส่งผลให้แบรนด์ข้างต้นได้รับรางวัล ซุปเปอร์แบรนด์อันทรงเกียรติในปีนี้ รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้งแบรนด์ของเบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทยจนได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้ได้รับรางวัลชุปเปอร์แบรนด์ประจำปี2561 ซึ่ง เป็นการดอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุดเนื่องจากรางว้ลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์
 
........สำหรับปี 2561 นี้นับได้ว่าเป็นปีแห่งความสำร็จอีกปีหนึ่งของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยในฐานะที่เป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวัดและการประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ผ่าน การสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศพื่อคัดสรรแบรนด์ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุดเพื่อเข้ารับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ซุปเปอร์แบรนด์มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการโปรโมทแบรนด์ไทยทั้งในและนอกประเทศพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสในการก้าวเข้าสู่ระดับนานาชาติให้มากยิ่งขึ้น เราเป็นองค์กรอิสระองค์กรหนึ่ง ที่มุ่งมั่นและยืนหยัดในการทำงานเพื่อผลักดันแบรนด์ไทยให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Superbrands Thailand -
คุณแชมเปญ เทียนแขวะ
โทร : 02-660-1567 มือถือ 088-956-5556
superbrandsthailand@hotmail.com
คุณปรีชา แก่นพรม
ผู้อำนวยการ, ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย
โทร: 02-660-1567
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.