........
........
................

ช้อปปี้ เปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง
คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

 
........
........ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศเปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โดยคริสเตียโน โรนัลโดจะมาร่วมงานกับช้อปปี้ในกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์และแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค เริ่มต้นด้วยมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 9.9 Super Shopping Day
........คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช้อปปี้ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา คริสเตียโน โรนัลโด นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน อีกทั้งความมุ่งมั่นในเรื่องกีฬาฟุตบอลของเขาสอดคล้อง กับความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานทุกคน เราจะร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้นกับภูมิภาคนี้" คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน ผมมุ่งพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อแฟนๆ และทีมของผม เช่นเดียวกับการที่ช้อปปี้รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้ใช้งานในภูมิภาคนี้ ผมตื่นเต้นกับความร่วมมือในครั้งนี้และหวังว่าจะได้สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้กับแฟนๆ ของผมผ่านการทำงานกับช้อปปี้"
........คริสเตียโน โรนัลโด เข้าร่วมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ประกาศเปิดตัวคริสเตียโน โรนัลโดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 9.9 Super Shopping Day โดย คริสเตียโน โรนัลโด จะมาร่วมในกิจกรรมต่างๆ กับช้อปปี้ ซึ่งช้อปปี้มุ่งหวังว่าจะสามารถเชื่อมผู้ใช้งานและแฟนๆฟุตบอลกับนักฟุตบอลระดับตำนานให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น
........" คริสเตียโน โรนัลโด ในภาพยนตร์โฆษณา 9.9 ชุดล่าสุดของช้อปปี้: คริสเตียโน โรนัลโด จะเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของของช้อปปี้ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ซึ่งจะออกอากาศในทั้ง 7 ประเทศทั่วภูมิภาค
........" พบกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในไลฟ์สดที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น:นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่แฟนๆ จะสามารถเกาะติดกับคริสเตียโน โรนัลโดอย่างใกล้ชิดผ่านการไลฟ์สดใน Shopee LIVE สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้ และทางโซเชียลมีเดียเร็วๆ นี้
........
........
........ไฮไลท์สุดพิเศษของ 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย ในประเทศไทย 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2562 นี้ โดยตลอด 3 สัปดาห์นี้ จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆ มากมาย ซึ่งช้อปปี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต็มอิ่มไปกับดีลเด็ดๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Wacoal, Johnson & Johnson, American Tourister, Sennheiser, Huawei, Lotus Bedding, Enfagrowและอื่นๆ อีกมากมายแบบนอนสต็อป โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่
........" ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ :ส่งสินค้าฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำเมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ในช่วง 9.9 Super Shopping Day
........" แฟลชเซลล์ มาราธอน 9 วันติด: นักช้อปจะได้พบกับแฟลชเซลล์ทุกชั่วโมงต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วัน ในช่วง 21-29 สิงหาคม ในช่วงเวลาของแฟลชเซลล์ ตั้งแต่ 9 โมง - 3 ทุ่ม เตรียมพบกับสินค้าสุดฮอตในราคาที่ห้ามพลาด
........" Happy Hour 9 โมง และ3 ทุ่ม: คุ้มกว่าที่เคยเมื่อเข้าใช้งานช้อปปี้เวลา 9 โมงเช้าและ 3 ทุ่มเพื่อลุ้นรับโค้ดพิเศษลดเพิ่ม ดีลเด็ดที่น่าดึงดูด รวมไปถึงส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและอื่นๆ อีกมากมาย
........
........" ประสบการณ์สุดตื่นเต้นใน Shopee LIVE: ช้อปปี้ ไลฟ์ จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม โดยช้อปปี้ส่งมอบโค้ดส่วนลดมากกว่า 1,000 โค้ด ผ่าน 9.9 Super Battle Live สุดยอดโปรแกรมช้อปปี้ไลฟ์ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ9.9 Super Shopping Day นักช้อปจะที่สามารถรับชม 9.9 Super Battle Live ที่มาพร้อมความท้าทาย ความตื่นเต้น ผ่านธีมที่หลากหลาย พร้อมมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลอีกด้วย พันธมิตรชั้นนำส่งมอบส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 9.9 ล้านบาท ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังเพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ Bangkok Airways, KTC, DTAC, Grab, PTT Blue Card, Eatigoและอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ารวมกว่า 9.9 ล้านบาท
........" บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนช้อปปี้ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษ ในระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 8 กันยายนนี้ ให้ผู้ใช้ช้อปปี้รับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้คอยน์สูงสุด 99 ช้อปปี้คอยน์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์สผ่านทางร้านค้า Bangkok Airways Official Shop บน Shopee Mall และเตรียมพบกับความพิเศษที่มากยิ่งขึ้น กับโปรโมชั่นรับเงินคืนสูงสุด 999 ช้อปปี้คอยน์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์สในวันที่ 9 กันยายน
........นอกจากนี้ ผู้ซื้อสามารถลุ้นรับรางวัลบินฟรี 9 สถานที่ในฝัน เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้บนช้อปปี้ ในวันที่ 21 สิงหาคม เป็นต้นไป
........" Unlimited free data สำหรับลูกค้า DTAC: DTAC มอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีจำกัดให้กับลูกค้าดีแทคเมื่อใช้งานบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้[2]สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ใช้งานช้อปปี้และดีแทคสามารถช้อปปิ้งและเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่น เกมส์ต่างๆ รวมไปถึง Shopee LIVE ได้แบบ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ต
........" รับ Reward points ที่มากขึ้นกับ KTC: นักช้อปจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% และรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่ม 5 เท่า เมื่อช้อปปิ้งกับช้อปปี้ และชำระผ่านบัตรเครดิต KTC รวมทั้งผู้ใช้ช้อปปี้ที่สมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านแพลทฟอร์มช้อปปี้ จะได้รับโค้ดส่วนลดจากช้อปปี้ มูลค่า 1,200 บาท
........
 
........เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากช้อปปี้ที่นำแสดงโดย คริสเตียโน โรนัลโด ได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ได้ที่https://shopee.co.th/99 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คริสเตียโน โรนัลโด แบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/ShopeexRonaldo ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน - 31 ธันวาคม 2562
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.