........
........
................

"ชาร์ป" เปิดตัว 5 เครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีสุดล้ำ ผสานแรงบันดาลใจจากพลังมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ
ภายใต้คอนเซปต์ Smart Nature "นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ"

 
........
........"ชาร์ป" จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ Smart Nature "นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ" ที่จะปลดล็อคพลังมหัศจรรย์ของธรรมชาติ นำมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และถ่ายทอดออกมาผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้ง 5 ชิ้น คือ ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องดูดฝุ่น และไดร์เป่าผม ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ที่จะนำพาทุกสายตามาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ณ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ
........
........"เพราะชาร์ปเชื่อว่าพลังมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ คือนวัตกรรมที่ดีที่สุด" จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์ Smart Nature ซึ่งชาร์ปได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยครั้งนี้ชาร์ปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 5 ชิ้น พร้อมผสานเทคโนโลยีแห่งธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น พลังอากาศสะอาดสู่เทคโนโลยี Plasmacluster ช่วยให้ตู้เย็นสะอาด ลดการเกิดแบคทีเรีย ปรับความเย็นได้หลายระดับ เพื่อคงความสดใหม่ให้อาหาร, เครื่องซักผ้า นวัตกรรม Color Wash จากพลังน้ำถนอมสีผ้า คงสีสันสดใสให้เสื้อผ้าตัวโปรด และช่วยประหยัดพลังงานมากกว่าถึง 29%, ไมโครเวฟ จากพลังไอน้ำ (Superheated Steam) สู่ไมโครเวฟพลังไอน้ำความร้อนสูง ให้มื้อพิเศษของคุณ อร่อยง่ายในปุ่มเดียว, เครื่องดูดฝุ่นไร้สายจากพลังความพริ้วไหว แต่ทรงพลังด้วยท่อดูดฝุ่น Dry Carbon Pipe ที่แข็งแรง ทนทาน แต่น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย และไดร์เป่าผม จากพลังลมชุ่มชื่นสู่เทคโนโลยีพลังลม Plasmacluster Swallow Fan มาพร้อม Beauty Mode เพื่อผมสวย สุขภาพดี
........
........ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าของ "ชาร์ป" ทั้งตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องดูดฝุ่น และไดร์เป่าผมที่ผสานพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ https://th.sharp/ หรือ Facebook.com/SharpThai
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท รพินท์นิภา จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ชารป์ ไทย จำกัด
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร โทร 08 9 500 6913
ดวงพร ศรีเนตร์ โทร . 098 825 0904
นิศานาถ วัฒยุ โทร . 090 994 5151
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.