........
........
................

Sharp, BTS และ VGI จับมือส่งมอบอากาศที่ดีขึ้นแก่ผู้โดยสารบีทีเอส

 
........
........บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้นำการจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์ (Sharp) บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTS) ผู้นำระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้ารายแรกของประเทศไทย และ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (VGI)ผู้นำ Offline-to-Online ("O2O") Solutions บนธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจให้บริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ที่ครบวงจร ลงนามความร่วมมือติดตั้งเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่าง Plasmacluster สู่รถไฟฟ้า BTS ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยคาดว่าจะติดตั้งแล้วเสร็จบนรถไฟฟ้า 2 ขบวน ภายในเดือนนี้ สำหรับเทคโนโลยี Plasmacluster นั้น ได้รับการพัฒนาโดย Sharp ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านสารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส และกำจัดกลิ่น ซึ่งทั้ง 3 บริษัท เชื่อว่าการร่วมมือครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่เดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS
........นอกจากนี้ VGI ยังพิจารณาร่วมมือนำเข้านวัตกรรมป้ายดิจิทัลที่มีความละเอียดสูง (Digital Signage Solutions) จาก Sharp มาใช้สำหรับสื่อโฆษณาของ VGI ในขณะที่ Sharp เอง ยังมีแผนพิจารณาใช้งบประมาณการตลาด บนสื่อโฆษณาต่างๆ ของ VGI ในอนาคต
........คุณโยชิฮิโระ ฮาชิโมโตะ กรรมการผู้บริหาร สำนักงานประธานกรรมการ ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ชาร์ป สำนักงานใหญ่ กล่าว"ชาร์ปจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสม่าคลัสเตอร์ไปแล้วมากกว่า 80 ล้านเครื่องทั่วโลก และในประเทศญี่ปุ่นเอง ชาร์ปยังมีประสบการณ์ในการติดตั้งเทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์ ในรถไฟอีกด้วย
........
เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เทคโนโลยีของเราจะมีส่วนช่วยให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นควบคู่ไปกับการช่วยสร้างสังคมคุณภาพ" คุณโรเบิร์ต อู๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย และมาเลเซีย กล่าว "เทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์ของชาร์ปเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์ของชาร์ปที่ผ่านการทดสอบและพิสูจน์โดยสถาบันวิจัยต่างๆ มากมายทั่วโลก โดยเทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์จะสร้างไอออนบวกและลบซึ่งมีอยู่แล้วในธรรมชาติและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และตอนนี้เราก้าวไปอีกขั้นด้วยการลงนามความร่วมมือติดตั้งเทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์สู่รถไฟฟ้า BTS เพื่อฟอกอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์ ปลอดภัยจากมลพิษทางอากาศตลอดการเดินทางให้กับผู้โดยสาร
 
........นอกจากนี้ ชาร์ปยังได้ลงนามความร่วมมือพิจารณาจัดสรรงบประมาณการใช้สื่อโฆษณาบนแพลตฟอร์มต่างๆ ของ VGI เพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น" "ปัจจุบันรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้บริการผู้โดยสารถึงเกือบ 1 ล้านเที่ยวคนต่อวัน เรายินดีร่วมมือกับพันธมิตรที่พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารของเรา โดย Sharp ได้เสนอติดตั้งเทคโนโลยี Plasmacluster บนรถไฟฟ้า BTS โดยเราหวังว่าเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้โดยสารได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ ปลอดภัยและมีผลดี ต่อสุขภาพในระหว่างการเดินทางมากยิ่งขึ้น" คุณสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทBTS กล่าว คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI กล่าวเสริม "ภายใต้ข้อตกลงการร่วมธุรกิจในครั้งนี้สำหรับ VGI จะทำการพิจารณาการนำเสนอโซลูชั่นส์ป้ายดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่มีความละเอียดสูงพิเศษถึง 33.18 ล้านพิกเซล ของ Sharp เพื่อรองรับแผนขยายสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัล (Digital Out-of-Home) ที่สามารถเชื่อมต่อกับสื่อออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ตรงกับกลยุทธ์ที่ VGI ได้วางไว้"
เกี่ยวกับ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (VGI.BKK)
........วีจีไอ คือผู้นำ Offline-to-Online ("O2O") Solutions ผ่าน 3 แพลตฟอร์มที่ครบวงจร คือ ธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจให้บริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ที่ครบวงจร เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการโฆษณาและการตลาดได้ครบทั้ง 360 องศา ในทุกๆ จุดของการเดินทาง ปัจจุบัน วีจีไอ มีมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 77 พันล้านบาท (หรือ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2562 บริษัทฯ มีรายได้ทั้งสิ้น 5,158 ล้านบ้าน และมีอัตรากำไรสุทธิที่ 21.4% วีจีไอ คือ ส่วนหนึ่งของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ในประเทศไทย
........
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นันท์นภัส สุขปรีดี (ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด)
โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.