..........
..........
....................

แบรนด์ SHAKA เปิดตัวช็อปกลาง ICOMSIAM
ดึง "ต้าเหนิง" ร่วมโชว์คอเลคชั่นพิเศษ GLORY ต้อนรับ Spring/Summer 2019

 
..........
..........เมื่อแสงแดดส่องลงมาตกกระทบกับพื้นผิวน้ำ ความระยิบระยับจับตาที่ปรากฏอยู่ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา กลายมาเป็นอินสไปเรชั่นครั้งใหม่ ให้กับทีมดีไซเนอร์ จากแบรนด์เสื้อผ้า SHAKA นำโดย คุณชาตรี เท่งฮะ (อั๋น) ครีเอตออกมาเป็นผลงานชิ้นเอกที่สื่อถือความรุ่งโรจน์ของความเป็นไทย ในคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อว่า "GLORY" ต้อนรับฤดูกาลใหม่ Spring/Summer 2019 นี้ และยังถือโอกาสเปิดตัว ช็อป SHAKA ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ด้วย
..........
..........ภายในงานพบกับโชวร์แรกของคอลเลคชั่นพิเศษ Exclusive ICONSIAM ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ และจัดจำหน่ายเพียงสาขา ICONSIAM เท่านั้น และขอต้อนรับคุณเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่น กลางมหานครที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ กับช็อปทีได้อินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น MR.JUN MAN-I จากTanseisha co,.ltd บริษัทออกแบบและตกแต่งภายในชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ในการนำเสนอสินค้าทั้ง 3 ไลน์โพรดักส์ SHAKA, SAKU และ LEISURE เชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกัน โดยได้แรงบันดาลใจของเสื้อผ้าที่แขวนเรียงรายอยู่ตามแนวกำแพงทั้งสองฝั่ง เรียงร้อยออกมาเป็นเรื่องราว ทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของเสื้อผ้าทั้ง 3 โพรดักส์ อย่างพริ้วไหวเป็นจังหวะไปจนถึงสุดทาง เสมือนเป็นโลกใบหนึ่งของสาว SHAKA แสดงถึงความเป็นอิสระที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นออกมาได้อย่างลงตัว โดยโซนด้านหน้านำเสนอความมีชีวิตชีวากับคอลเลคชั่นหลักของแบรนด์ SHAKA
..........
..........
..........และความมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นกับ Special Collection @ICONSIAM ที่ไม่เหมือนใคร เรียงรายไปจนถึงส่วนกลางร้านที่ยกระดับพื้นหินอ่อนให้ดูเหมือนกับพบบรรยากาศใหม่ที่หรูหราและทรงเสน่ห์ไปกับSHAKA SAKU ชุดออกงานที่มีดีเทลประณีต และสัมผัสลึกเข้าไปสุดทางกับความเบาสบาย สดใสในแบบ SHAKA LEISURE ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Casual Wear\ กับเนื้อผ้าสวมใส่สบาย ให้สาวๆ ได้ผ่อนคลายกับการช้อปปิ้งใน SHAKA World ไฮไลต์ของการจัดงานในครั้งนี้ อยู่ที่การเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ และ Spring & Summer 2019ที่มาในรูปแบบ Press Preview โดยมีเหล่านางแบบแถวหน้า นำโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง,โบว์- เมลดา สุศรี, บัว-สโรชา วิริยะเมตตากุล ก่อนปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สนุกๆ จากนท พนายางกูรและDj.Boom
..........
..........
..........นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เซเลบริตี้ชั้นนำ ได้แก่ ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา,ดาต้า- ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา, แคลร์-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, เฟรนด์-ณิชากร พิรกิตติวรกุล, ดีเจแพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล, แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ฯลฯ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
..........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภาณุพงษ์ เดชดอนบม(ภานุ) โทร. 089-607-5210
พิสมัย ด่านยุทธพลชัย (ไหม) โทร. 086 902 1031
ช่อผกา สร้อยเพชรเกษม (ขิม) โทร. 0831642629
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.