........
........
...............

SEPHORA ชวนอัพเดตเทรนด์ในงาน
SEPHORA FALL PRESS DAY 2019
ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงกับสีนู้ดโทนอุ่น สะท้อนอารมณ์ของผู้หญิงที่แตกต่าง
ผ่านบิวตี้ไอเท็มคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

 
.......
.......คุณสุปราณี จันทไพบูลย์ขจร Country General Manager เซโฟรา (SEPHORA) ประเทศไทย จัดงาน SEPHORA Fall Press Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของเรื่องราวความสวยที่แตกต่างในความรู้สึกของแต่ละคน หรือ "Beauty Feels" เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่สุดฮอต ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง "Kora Organics" จากนางแบบสุดฮอต Miranda Kerr เผยเคล็ดลับการแต่งหน้า บำรุงผิว และเส้นผม รวมถึง ทริคการดึงประสิทธิภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ออกมาแบบหมดเปลือก จากตัวแทนแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมาย
.......ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสให้ Gold Member ของ SEPHORA เข้าร่วมกิจกรรมและทดลองผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชันพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งเครื่องสำอางชวนหลงใหลไม่เหมือนใคร และกิมมิคความสนุกที่จะมาเพิ่มความสดใสให้เหล่าบิวตี้มิลเลเนียลกับ "Live Caf?" ชวนทุกคนมาไลฟ์ ลอง ถ่าย วนไป กระทบไหล่เหล่าดารา เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์และเมกอัปอาร์ติส ชื่อดังระดับแนวหน้า อาทิ ไอซ์ อามีนา, เมทัล สุขขาว, ไอด้า ศิริวุฒิ, เบญ เรวิญานันท์, มายด์ ณภศศิ, คาริสา สปริงเก็ตต์ ณ โรงแรม PARK HYATT BANGKOK (THE BALLROOM, LEVEL B1
........
........
.......และช่วงนี้ทาง Sephora มีโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปสินค้าออนไลน์ใน sephora.co.th ครบ 2,000 บาท ใส่โค้ด FALL19 จะได้รับของรางวัลพิเศษ ถึง 31 ตุลา 62 เตรียมพบกับ sephora fall 2019 ได้ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ sephora ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora - beauty shopping ได้ฟรีผ่านทาง app store บน iphone และ google play บน android
.......
.......
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.