........
........
................

Seoul Street Festival Thailand 2019

 
........
........กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายและบรรยากาศกรุงโซล ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร! โดยปีนี้จะจัดขึ้นที่ ลานหน้าศูนย์การค้า centralwOrld ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 21 - 22 กันยายน 2019
........Seoul Street Festival Thailand 2019 งานเทศกาลเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศของกรุงโซล ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร........ ร่วมสนุกกับกิจกรรมทั้ง 8 โซน ภายในงาน พร้อมชม Free!! Concert ศิลปินเกาหลี-ไทย, ดนตรี K-POP, Culture การแข่งขัน Cover Dance และกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีอีกมากมาย ฟรี!! เต็มอิ่มไปกับอาหารสตรีทฟู้ด สินค้าความงาม แฟชั่น ของใช้เบ็ดเตล็ดจากเกาหลี เลือกซื้อแพคเกจท่องเที่ยวราคาโปรโมชั่นและไอเท็มสุคชิคอีกมากมาย วันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 21 - 22 กันยายน 2019 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับ คิมแจฮวาน นักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรี
........
........
........ชมฟรี! มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ TST ที่จะมาสร้างความสดใสภายในงาน Seoul Street Festival Thailand 2019 ไม่ใช่แค่ศิลปินเกาหลีเท่านั้น ยังได้ชมการแสดงสดจากศิลปิน Gliss เจ้าของเพลงฮิตยอดวิวกว่า 300 ล้านวิว!! LOTTE หนุ่มไทยเสียงนุ่มชวนละลาย เจ้าของเพลง 'มีแฟนยัง' และ 'ฉันไม่ดีหรือเธอมีใคร' ขาแดนซ์ห้ามพลาด! พบไอดอลกรุ๊ปสัญชาติไทย DUST เจ้าของเพลงสุดมันส์ 'อกหักแล้วไง' ที่งาน Seoul Street Festival Thailand 2019
........อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้! เตรียมพบบอยกรุ๊ปน้องใหม่เตรียมเดบิวต์จากค่าย MONO MUSIC 'C-Cray' นอกจากศิลปินเกาหลี - ไทย เราก็ยังไม่หมดเท่านี้ พบการแสดงสดจาก 'Project K' บอยแบนด์จาก MYANMAR สไตล์เกาหลี ที่กำลังปังในต่างประเทศ ลงทะเบียนเข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ที่ Seoulstreet
........
 
https://www.seoulstreetfestivalth.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ สุนทรี โทร . 09 3 426 4566
คุณ ปิ่น โทร . 086 542 4462
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.