........
........
................

มหกรรมติวฟรีแห่งปี "สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 22"
ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย
ดึงติวเตอร์ระดับประเทศ ติวเข้มน้องม.ปลายก่อนสอบจริง

 
........
........โครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 22 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเนชั่นทีวี ช่อง 22 และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหกรรมติวฟรีครั้งยิ่งใหญ่ให้กับน้อง ๆ นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยระดมติวเตอร์แถวหน้าระดับประเทศจากสถาบันชั้นนำมาถ่ายทอดเนื้อหาและแนะแนวเทคนิคการทำข้อสอบให้กับน้อง ๆ อย่างเข้มข้น พร้อมทั้งเปิดบูธให้คำปรึกษาค้นหาตัวตน โดยดึงรุ่นพี่ไอดอลจากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาสร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ เพื่อให้ค้นหาตัวตนที่ชัดเจนขึ้น ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งในปีนี้มีนักเรียน ม.ปลาย และโรงเรียนมาสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 300,000 คนทั่วประเทศ
........นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสทางการศึกษาและกระจายความเท่าเทียมทางการศึกษาให้แก่เยาวชนทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาเยาวชนเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ โดยได้ดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ทศวรรษ\ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 โดยมีการถ่ายทอดสดการสอนตลอดทั้ง 6 วัน ผ่านสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียน และมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้ทบทวนความรู้ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งในปีนี้ได้จัดกองทัพติวเตอร์จากสถาบันระดับประเทศมาติวเข้มให้กับน้อง ๆ โดยติวเตอร์จะถ่ายทอดเนื้อหา O-NET, GAT, PAT และ 9 วิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบพิชิต TCAS63 ที่เข้มข้น เพื่อฝึกฝนให้น้อง ๆ นักเรียนม.ปลายได้รู้ถึงแนวทางการสอบก่อนสอบจริง"
........สำหรับปีนี้มีติวเตอร์และวิทยากรชั้นนำระดับประเทศ อาทิ ติวเตอร์จาก Enconcept ครูพี่กิ๊บ อ.วลีรัตน์ หาญเมธีคุณา และครูพี่หวาย อ.ธฤตสรณ์ ศรพรหม, ติวเตอร์จาก We by The Brain พี่เอ๋ อ.วิเศษ กี่สุขพันธ์, พี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ และพี่ยู อ.สุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า, ติวเตอร์จาก OnDemand พี่วิเวียน อ.นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร, ครูพี่หนู อ.กฤติกา ปาละวงศ์, ครูเมฆ อ.วันชนะ หมั่นงาน, ครูพี่วิน อ.นาวิน แซ่โค้ว สถาบันเตรียมโดม และวิทยากรแนะแนวค้นหาตัวตนจากสถาบัน The BTS ครูอาร์ม ครูแซ็ก พี่กิฟท์ และนักจิตวิทยา พี่อิงค์ พี่บี เป็นต้น
........นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่ไอดอลคนดังในสาขาอาชีพต่าง ๆ โดยปีนี้ได้รับเกียรติจาก "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" มาบอกเล่าประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ ได้ค้นหาตัวเองเพื่อวางแผนชีวิตในอนาค
........โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 12 ตุลาคม 2562 ในเวลา 8.00 - 17.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำหรับนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ยังสามารถมาลงทะเบียนเข้าติวกันได้ที่หน้างานสหพัฒน์แอดมิชชั่น มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หรือดูย้อนหลังและติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ facebook : Sahapat Admission สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-338-3652
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email : usanee@incom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.