........
........
................

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเวที SAB 2018
เฟ้นหาช่างผมไทยไปสู่เวทีประกวดระดับเอเซีย ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

 
........
........เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด ที่ทาง ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ช่างทำผมรุ่นใหม่ไฟแรง ได้มีเวทีสำหรับแสดงฝีมือการสร้างสรรค์ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของช่างทำผมไทย ไปประกวดศักดาบนเวทีแฟชั่นระดับเอเซีย ในการประกวด Shaping Authentic Beauty Congress Thailand (SAB) - Thailland young Hairdressing Awards 2018 ดาวดวงใหม่ท่านใด ที่จะได้รับเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมการประกวดในระดับเอเซี่ยนแปซิฟิก Shaping Authentic Beauty Congress Thailand (SAB) ณ นครหลวงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน
........ซึ่งการประกวดครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันของช่างทำผมไทย ที่จะเป็นบันไดต่อยอดตวามสำเร็จในการไปโชว์ฝีมือยังต่างแดน ทางทีมงานได้ทำการประชาสัมพันธ์ เปิดรับผลงานจากผู้สนใจทั่วประเทศ ที่สมัครเข้ามาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคม 2018 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะนำผลงานทั้งหมด มาคัดเลือกในรอบแรกกันอีกครั้ง
........
........
........จากนั้นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะได้ร่วมอบรมจากกูรูด้านแทรนด์ผม รวมถึงแฟชั่นสไตลิสต์อย่างเข้มข้น เพื่อทำความเข้าใจและเพิ่มพูนทักษะความเชี่ยวชาญ และนำกลับไปต่อยอดในการสร้างสรรค์ฟลงาน สำหรับการแข่งขันในรอบถัดไป
........
........โดยการจัดประกวด Shaping Authentic Beauty Congress Thailand (SAB) แบ่งการประกวดออกเป็น 5ประเภท ได้แก่ 1.Men's Style 2. Commercial Style 3.Avant Garde 4.SKIP Colorist และ 5. Salon of the Year ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะกลับมาแข่งขันกันต่อในรอบ ซึ่งเป็นการแสดงฝีมือสร้างสรรค์ฝีมือสร้างสรรค์ผลงาน ให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายหลากวงการ ได้ชมกันแบบสดๆ โดยได้รับเกียรติจากคุณใหม่ รัชดา พ่วงพวงงาม ช่างผมมืออาชีพ, คุณสรกฤต พงษ์ดี ช่างภาพชื่อดัง, คุณเมษา-วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย,คุณชัยยศ นิมโรธรรม Trend Artist Schwarzkopf Professional Thailand ,คุณโบ้-วรพันธ์ เลิศวิริยะประภา Trend Artist Schwarzkopf Professional Thailand และ ดร.ทศพร นพวิชัย Men'style winner 1998, Thailand Hairdressing Award Champion 1998 และ Ms.Veronica Lim Peginal PPS manager APAC
........
........
........ร่วมตัดสินผลงานเพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสาขาการประกวด สำหรับผู้เข้าประกวดที่สามารถรังสรรค์ผลงานได้ตามเกณฑ์การให้คะแนนมากที่สุด จะกลายเป็นตัวแทนประเทศไทย และได้สิทธิ์คว้าตั๋วเครื่องบิน ลัดฟ้าไปร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำงานบยเวทีระดับเอเซียทันที พร้อมของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000บาท ร่วมชมและไห้กำลังใจผู้เข้าประกวด Shaping Authentic Beauty Congress Thailand (SAB) ใครจะเป็นสุดยอดช่างผมไทยคว้าชัยไปโชว์ฝีมือบนเวทีระดับโลก
........
........
อัพเดทความเคลื่อนไหวของการประกวด ก่อนใคร ได้ที่
http://www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand
schwarzkopf professional
brand & channel manager
ระพีพรรณ พันธุ์พฤกษ์ โทร. 02 209 8223
fax. 02 209 8235
rapeepan.r.panpruek@henkel.com
pr. agency
ภานุพงษ์ เดชดอนบม ภานุุ
โทร 08 9 607 5210
panupong@hi-like.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.