........
........
................

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

 
........
........บี ออโต้ฮาวส์ เปิดฉากรุก คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น "ROWEN" เปิดตลาดไทย ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมเลือก "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คาดกวาดยอดขายจากตลาดเอ็มพีวีหรูราว 30% นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทจึงได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย
........
ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่บริษัทมีมากกว่า 10,000 ราย จากการดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เบื้องต้นบริษัทได้วางแผนรุกตลาดด้วยการนำชุดแต่งรองรับตลาดรถเอ็มพีวีหรู เป็นหลัก อาทิ โมเดลรุ่น วอคซี่ (VOXY), อัลฟาร์ด (ALPHARD) และ เวลฟาย (VELLFIRE) เนื่องจากตลาดรถเอ็มพีวีหรูกลุ่มนี้มียอดการจำหน่ายรวมกว่า 2,000 คันต่อปี คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นราว 30%
........
 
.........."เราใช้เวลามากกว่า 1 ปี ในการเลือกแบรนด์ โดย ROWEN นั้นถือเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพมาก ถือเป็นชุดแต่งที่ได้รับความนิยมเบอร์ต้นๆ ในตลาดญี่ปุ่น ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าในญี่ปุ่นมีสินค้าแนวนี้หลายแบรนด์ แต่ที่มีรูปลักษณ์น่าสนใจและหมาะสมกับตลาดเมืองไทย และมีศักยภาพ ในการขยายตลาด ความหลากหลายของการดีไซน์ นั้นมีไม่กี่แบรนด์ โดย ROWEN ถือเป็นแบรนด์ที่มีองค์ประกอบดังกล่าวนี้มากที่สุด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่หาตัวจับได้ยาก เช่นบนกันชนมีไฟเลี้ยวติดตั้งมาด้วย เพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์ได้เป็นอย่างดี
........
ที่ผ่านในตลาดไทยก็มีการเปิดตลาดไปบ้างกับผู้นำเข้ารายอื่นในรูปแบบดีลเลอร์ ซึ่ง ROWEN จะโดดเด่นมากสำหรับชุดแต่งที่มาพร้อมกับ BMW Z4 เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา สำหรับชุดแต่งที่เราจะทำตลาดในช่วงแรกของตระกูล ROWEN นี้จะประกอบด้วย บอดี้พาร์ท กันชน รอบคัน สปอยเลอร์ กระจังหน้า โดยราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ชุดละ 129,000 บาท พิเศษช่วงเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์บริษัทได้เตรียมส่วนลด พิเศษ 20% สำหรับลูกค้าที่จองชุดแต่งในงาน"
 
 
........นายอัครวัชร กล่าวต่อไปว่า มั่นใจว่าธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จะประสบความสำเร็จในการทำตลาดอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยมีรสนิยมใกล้เคียงกับตลาดประเทศญี่ปุ่น ประการสำคัญผู้บริโภคส่วนใหญ่นั้นให้ความสำคัญกับการตกแต่งรถมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มรถแนวเอ็มพีวีหรู จะเห็นได้จากมูลค่ารวมของตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีมากกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี
........ทั้งนี้ ROWEN คือ แบรนด์ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเรียบหรูดูภูมิฐาน พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยี ในสไตล์ ELEGANT MODERN STYLE ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผ่านการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่คงความทันสมัย และความหรูหราด้วยการผสมสานกับเส้นสายที่สวยงามด้วยโครเมี่ยมและเฉียบคมอย่างเหนือระดับภายใต้สไตล์ROWEN การันตีด้วยรับรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo และแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลก
 
................ด้านคุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด กล่าวว่า ROWEN คือ แบรนด์ชุดแต่งรถยอดนิยม ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นแฝงด้วยความหรูหราทันสมัย และมีมาตรฐานระดับสากล มีจัดจำหน่ายในต่างประเทศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก บี ออโต้ฮาวส์มีความตั้งใจนำแบรนด์เข้ามาเพื่อบริการลูกค้าตามคอนเซ็ปท์ 360 degrees of auto services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบ360องศา และมั่นใจว่า ROWEN จะเป็นชุดแต่งที่เป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ของตลาดอย่างแน่นอน
........
ทั้งนี้ทางบริษัทมีความพร้อมในเรื่องของทีมงานและอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการติดตั้งชุดแต่ง เพื่อบริการลูกค้าทุกท่านให้คลายกังวลเรื่องการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมกันนี้บริษัทได้ทำการแต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรกของวงการ คือ คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ของเรา เพื่อสื่อสารเอกลักษณ์อันเรียบหรูและทันสมัยของแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัท
........คุณ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ พรีเซนเตอร์ของ ROWEN กล่าวว่า "ผมเองก็เป็นคนรักรถพรีเมียมคาร์ สำหรับผมรถยนต์คือตัวตน รถทุกคันของผมเปรียบเสมือนชีวิตในอีกร่างหนึ่ง ดังนั้นการสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น เติมเต็มความสุขให้ชีวิต ROWEN น่าจะเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างได้เป็นอย่างดี และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในปีนี้ ก็ขอให้ติดตามด้วยนะครับ"
........
........
ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารจากแบรนด์สินค้า โรเว่น
( ROWEN ) และ B Autohaus
ได้ทาง www.facebook.com/BAUTOHAUS, |
Instagram @bautohaus และ Line @bautohaus
ROWEN : Company Profile & History

บริษัท ROWEN จำกัดก่อตั้งขึ้นโดย มร.ทาคาโยชิ ฮิเออิ (Takayoshi Hiei ) เมื่อปี 2554 ณ จังหวัด โรมาจิ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท ER จำกัด โดยบริษัทประกอบธุรกิจหลักคือ "ชุดแต่งรถยนต์" ที่เน้นคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ROWEN" และจัดจำหน่ายชุดแต่งกว่า 30 ประเทศทั่วโลก มีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการถึง 40 บริษัท โดยมีผลงานชุดแต่งผ่านบริษัทรถยนต์มากมายหลายแบรนด์ อาทิ Lexus, Toyota, Audi, BMW, Mercedes-Benz, Nizzan, Subaru, Lamborghini และ Ferrari
ต่อมาในปี 2557 บริษัทได้รับรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo และในปี 2562 บริษัทได้เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show เป็นปีแรกเพื่อที่จะขยายตลาดในเมืองไทยมากขึ้น
ทั้งนี้ท่านสามารถค้นหาข้อมูลแพิ่มเติมได้ที่ http://www.rowen.co.jp/en/
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.