........
........
................

ก้าวแห่งความสำเร็จ PWP ตอกย้ำความเป็นผู้นำ HYLU COLLAGEN
อย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาต่อยอดเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่
ในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019

 
........
........ประสบความสำเร็จอย่างมากธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ "PWP" (พี ดับบลิว พี) ผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ด้วยสินค้านวัตกรรม สารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการปรนนิบัติผิวและตอบโจทย์การแก้ปัญหาได้อย่างมีคุณภาพ โดยใช้กรรมวิธีและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย การันตีด้วยยอดขายกว่า 50 ล้านชิ้นต่อปี และใน 2562 เตรียมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า เปิดตัวครั้งแรกในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019 ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 - วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 9-12 เมืองทองธานี
........คุณนภัทร สมหวังสกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด เผยว่า จากสถิติแนวโน้มตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้ธุรกิจนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเพราะผู้บริโภคหันมาสนใจสุขภาพเพื่อเพิ่มความมั่นใจและภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น อีกทั้งตลาดเครื่องสำอางมีการเติบโตและเป็นตลาดที่มีศักยภาพ จากหลายปัจจัยที่เข้ามาหนุนให้ตลาดขยายตัว ทำให้มีการแข่งขันสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทาง เออีซี อินโนเวชั่น คอส ได้มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PWP HYLU COLLAGEN ในรูปแบบของเข็มฉีดยา ที่เป็นผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัท ยังมี PWP HYLU COLLAGEN Serum (พี ดับบลิว พี ไฮลู คอลลาเจน เซรั่ม) และ PWP HYLU COLLAGEN Mask (พี ดับบลิว พี ไฮลู คอลลาเจน มาร์ก) ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้ว
........
 
........"ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด ทำธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ 'PWP' ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ PWP HYLU COLLAGEN (พี ดับบลิว พี ไฮลู คอลลาเจน) ในรูปแบบของเข็มฉีดยา ผลิตโดยใช้กรรมวิธีและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ การันตีด้วยยอดขายกว่า 50 ล้านชิ้นต่อปี และในปีนี้ได้ทำการต่อยอดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ PWP HYLU COLLAGEN PLUS Chrono Reboot Cleansing Foam (พี ดับบลิว พี ไฮลู คอลลาเจนพลัส โครโน รีบู๊ท คลีนซิ่ง โฟม) และ PWP HYLU COLLAGEN Chrono Reboot Facial Cream (พี ดับบลิว พี ไฮลู คอลลาเจนพลัส โครโน รีบู๊ท เฟเชียล ครีม) สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้ามากนัก ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรก ณ บู๊ท PWP หมายเลข I10 (ไอ10) ณ อิมแพค ฮอลล์ 11 ในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019 (บียอน บิวตี้ เอเชี่ยน แบ็งค๊อก 2019) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. โดยมี ออกัส-วชิรวิชญ์ ไฟศาลกุลวงศ์ หรือ อาสี่ ในละครเรื่อง กรงกรรม มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน
 
........โดยในปี 2562 นี้ ทางบริษัทได้มีการเพิ่มงบลงทุนในการพัฒนาแบรนด์ PWP จากเดิม 20 % เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าจะแบ่งสัดส่วนออกเป็นลูกค้าต่างประเทศ 70 % และลูกค้าชาวไทย 30 % นอกจากนี้บริษัทยังมีการทำกิจกรรมร่วมกับ Dealer และ Modern Trade อาทิ King Power, BOOTS, 7-11, Tops และอื่นๆ โดยการแจกสินค้าทดลองใช้ เพื่อสร้าง Brand Awareness ขยายไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมทางบริษัทแบ่งงบการตลาด 10 % สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อีกด้วย โดยบริษัทตั้งเป้าในปี 2562 บริษัทจะมียอดขายโตขึ้น 200 % อย่างแน่นอน" คุณนภัทร สมหวังสกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด (CMO) บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด กล่าว
........
........
........สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของบริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด ไม่ว่าจะเป็น PWP HYLU COLLAGEN, PWP HYLU COLLAGEN Serum, PWP HYLU COLLAGEN Mask, PWP HYLU COLLAGEN PLUS Chrono Reboot Cleansing Foam และ PWP HYLU COLLAGEN Chrono Reboot Facial Cream สามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์แบรนด์ PWP ได้ ณ บู๊ท หมายเลข I10 (ไอ10) ณ อิมแพค ฮอลล์ 11 ในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019 ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 19 ถึง วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2562
........
........
หรือสามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดได้ที่
www.facebook.com/AECCOS แล Line : @pwpthailand
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.