........
........
................

PTT OR ตอกย้ำศักยภาพ PTT UltraForce Premium Diesel ในงาน Motor Show 2019

 
........
........นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นาย พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ร่วมเปิดบูธ พีทีที โออาร์ (PTTOR) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show 2019) โดยปีนี้ พีทีที โออาร์ ได้ตอกย้ำศักยภาพนวัตกรรมแห่งความแรงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
........นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า บูธ พีทีที โออาร์ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) ซึ่งเป็น น้ำมันดีเซลพรีเมียม สูตรใหม่ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่าง ด้วยค่าซีเทนสูง เร่งแรงกว่าเดิม พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่จะช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม เครื่องยนต์เผาไหม้สะอาด ลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ และที่สำคัญเป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ซึ่งจะช่วยลดมลพิษทางอากาศ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ "อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ" ที่จะมาร่วมยืนยันและสร้างความเชื่อมั่นในความแรงของ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม อีกด้วย
........
........
........นอกจากนี้ พีทีที ลูบริแคนทส์ (PTT Lubricants) ยังได้ฉลองความสำเร็จในการครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องครบ 10 ปี โดยได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่มาตรฐานระดับโลก ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งได้แรงเต็มสมรรถนะมาจัดแสดง อาทิ น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค เอสเอ็นพลัส (Performa Super Synthetic SN Plus) น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ไดนามิค คอมมอนเรล (Dynamic Commonrail) และน้ำมันเครื่องสำหรับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชาเลนเจอร์ ซูเปอร์ไบค์ เรซซิ่ง (Challenger Super Bike Racing) รวมถึง ฟิต ออโต้ (FIT Auto) ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนทส์ ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมฟรีค่าแรงในการเปลี่ยนถ่าย ตลอดจนยางรถยนต์ และอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ต่าง ๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมรับของพรีเมียมอีกมากมาย
........
........
........สำหรับแฟนโมโตจีพี (MotoGP) ทาง ปตท. และ พีทีที โออาร์ 2018 ยังคงเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 (PTT Thailand Grand Prix 2019) เพื่อให้ชาวไทยได้ชมการแข่งขันมอเตอร์ไซด์ทางเรียบระดับโลกอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เช่นเดิม โดยการจัดงานพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 (PTT Thailand Grand Prix 2019) ครั้งแรกในปีที่ผ่านมานั้น ได้รับรางวัล "MotoGP Grand Prix of the Year" จากการโหวตของสมาคมทีมแข่งรถจักรยานยนต์นานาชาติ ให้เป็นสนามแข่งขันที่ดีที่สุดประจำปี อีกทั้งยังเป็นสนามที่มีผู้เข้าชมการแข่งขันมากที่สุดในฤดูกาล โดยมีผู้ชมกว่า 220,000 คน ภายในงานยังมีจุดรับสมัครบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) บัตรสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าและบริการของ พีทีที โออาร์ เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับบัตรและของที่ระลึกได้ทันที โดยบัตร พีทีที บลูการ์ด นี้ ยังสามารถนำไปใช้เพื่อรับส่วนลด 25 % เมื่อซื้อบัตรพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ได้อีกด้วย
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนสื่อสารการตลาด pttor
โทร . 02 196 5259
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.