........
........
........ ........

"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะชุดสู้ศึกลูกหนังไทย ฤดูกาล 2019 @เซียร์รังสิต
พร้อมจำหน่ายเสื้อแข่งชุดเหย้าฤดูกาล 2019
รอบพิเศษจำนวนจำกัด 200 ตัว ในงาน "BGPU Season Opening 2019"

 
........
........ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เอาใจแฟนบอลสโมสร "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" (BG Pathum United) ร่วมเปิดงาน "BGPU Season Opening 2019" ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น. ภายในงานแฟนฟุตบอลสโมสร BGPU จะได้พบกับการเปิดตัวนักกีฬาพร้อมกับชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2019 พร้อมจำหน่ายเสื้อแข่งชุดเหย้าฤดูกาล 2019 รอบพิเศษจำนวนจำกัด 200 ตัว
........นายอิทธิพล ภู่โกสีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นเป็นตัวแทนของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ร่วมแสดงความยินดีและภายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ สโมสร BGPU และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกวด Rabbit Girls รอบสุดท้าย ซึ่งได้รับเกียรติจากกรรมการ 4 ท่าน คือ คุณม้า อรนภา คุณต้อ มารุต สาโรวาท คุณพจน์ อานนท์ และคุณวทัญญู มุ่งหมาย (ที่ปรึกษากิติมาศักดิ์กองประกวด) มาเป็นผู้ตัดสิน และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Rabbit Girls 2019 คือ แรบบิท
........
........
........ภายในงานยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จาก Rabbit Boy & Girl Junior ที่มีทั้งความสดใส น่ารัก มาเดินอวดโฉมในวันนี้ ซึ่งน้องๆ ทั้ง 6 คนนี้คือพรีเซนเตอร์ของ Kratai By BGPU Junior Collection 2019 พร้อมด้วย คุณลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วย ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต เป็นศูนย์กลางการจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และอิเล็กทรอนิกส์ใหญ่สุดในเมืองไทย ด้วยพื้นที่กว่า 250,000 ตร.ม. พร้อมสรรพด้วยสินค้าไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์ต่อพ่วงมากมาย
........
........
........
........ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำทางด้านไอทีแล้วทางศูนย์การค้าเซียร์รังสิตได้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์กลางทางด้านสินค้ากีฬาแห่งใหม่ โดยได้เปิดโซนใหม่ ZEER SPORTS WEAR ZONE และ BGPU ก็ได้มาร่วมเปิด Shop อยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน ศูนย์การค้าฯ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.00 น.
........
........
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 063-474-0719 / 02-531- 4320 ต่อ 2217 / Line ID : zeermedia
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.