........
........
................

"โป่ง หินเหล็กไฟ" จัดปาร์ตี้ร็อก ๆ "โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)"
เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ประเดิมปีแรก 1 ก.พ. 63
"โป่ง หินเหล็กไฟ" ยังศรัทธา ROCK NEVER DIES
ชวนเหล่าสหายขุนพลเพลงร็อก จัดปาร์ตี้ร็อก ๆ
พร้อมอัพเดทโปรเจ็กต์ "โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)"
เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ประเดิมปีแรก 1 ก.พ. 63 !

 
........
........"โป่ง หินเหล็กไฟ (SMF)" หรือ "โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์" ยังศรัทธาต่อสโลแกนของสาวกเพลงร็อกทั้งโลกอย่าง ROCK NEVER DIES อยู่ในใจไม่เคยลืม ถึงกับออกปากนัดหมายบรรดาสหายขุนพลเพลงร็อกระดับแถวหน้าของไทยอย่าง หรั่ง ร็อคเครสตร้า , โอ้ ดิโอฬาร โปรเจ็กต์ , เอ็ดเวิร์ด คาไลโดสโคป , อี๊ด วง Fly , เจี๊ยบ พิสุทธิ์ , แหลม มอริสัน และ รัฐ ซิลลี่ฟูลส์ จัดร็อก ปาร์ตี้มัน ๆ ด้วยเพลงดังเพลงฮิตตลอดกาลของแต่คน แบบพอหอมปากหอมคอ ณ เดอะ ร็อก ผับ (The Rock Pub) ย่านราชเทวี เมื่อช่วงบ่ายวันก่อน เพื่อจะได้ร่วมพูดคุยอัพเดท ถึงความคืบหน้าโปรเจ็กต์ใหญ่อย่าง "โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)" เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ที่จะมีขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลาน SHOW DC Arena (พระราม 9) ตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น.
........ทั้งนี้ก็เพราะพ่อเทพทั้งหลาย ยังมีความมั่นใจว่า แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปจนส่งผลกระทบต่อทุก ๆ วงการสายงานอาชีพ รวมถึงวงการเพลงที่ศิลปินทุกคนได้ปักหลักพึ่งพาอาศัยกันมาช้านานนี้ด้วยก็ตาม แต่ยังมีอยู่สิ่งหนึ่งที่เทคโนโลยีใดใดก็ไม่สามารถเข้ามาทดแทนได้ นั่นก็คือการแสดงผลงานเพลงระดับคุณภาพกันสด ๆ บนเวทีคอนเสิร์ต เพราะคงไม่มีใครที่จะโคลนนิ่งทุกอย่างได้เหมือนต้นฉบับไปเสียทั้งหมด จึงทำเกิดโปรเจ็กต์ "โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)" เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย นี้มาในที่สุด โดยได้ถือโอกาสนำชื่อของผู้ริเริ่มก่อตั้ง โป่ง หินเหล็กไฟ มาตั้งเป็นชื่อโปรเจ็กต์ด้วยตามธรรมเนียมให้เกียรติแบบสากลนิยมอีกด้วย ซึ่งงานนี้ โป่ง หินเหล็กไฟ ในฐานะผู้ริเริ่มโปรเจ็กต์ ยังได้พูดรายละเอียดภาพรวมอื่น ๆ อีกว่า…
........
........
........"สำหรับ โป่ง เฟสต์ (PONG FEST) เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ที่จะมีขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 ก.พ. 63 ต้นปีหน้า ที่ลาน SHOW DC Arena (พระราม 9) ตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น.นั้น ก็ได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินเพลงร็อก ระดับขุนพลแม่ทัพแถวหน้าของไทยเรา มาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวที เพื่อเขย่าความมันด้วยเพลงร็อกคุณภาพที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษ อาทิ เสก LOSO , เสือ ธนพล , หรั่ง ร็อคเครสตร้า , เป้ ไฮร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ (ร็อกอำพัน) , อี๊ด วง Fly , กบ TAXI , วงแบล็ค เฮด , วงสไมล์ บัฟฟาโล่ , แหลม มอริสัน , วงซิลลี่ ฟูลส์ ที่มาพร้อม แด๊ก ร็อกไรเดอร์ และพวกเรา หินเหล็กไฟ ครับ ซึ่งพี่โอ้ ดิโอฬาร ดูแล้วก็คงต้องขึ้นแจมกันด้วยครับ ส่วนพี่เอ็ดเวิร์ด หรือพี่ทุยนี่ ต้องถามแกอีกครั้งระหว่างศิลปิน กับพิธีกร เลือกอันไหน พิธีกรก็ดูแกชอบ ๆ เยอะอยู่นะครับ (หัวเราะ) ทั้งนี้พวกเราศิลปินทุกคนขอการันตีเลยว่า เพลงฮิตเพลงดังในอดีตของทุก ๆ ศิลปิน มีให้ได้ยินได้ฟังได้ชมกันครบในวันนั้นแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ตามนะครับ มีแน่นอนครับ อย่างเช่น รักคงยังไม่พอ กระดาษห่อไฟ 18ฝน
........
........
........นางแมว ยอม ศรัทธา คิดถึง รักเธอประเทศไทย พิษรัก เกินห้ามใจ ฯลฯ มาเต็มแน่นอนครับ ! รวมไปถึงความมันจากวงร็อกรุ่นใหม่ซิง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในกิจกรรมการประกวดวงดนตรีร็อก PONG FEST BAND CONTEST จนได้รับโอกาสขึ้นแสดงโชว์ในวันจริง ถือเป็นการโหมโรมเปิดประเดิมเทศกาลร็อกไม่มีวันตายนี้ได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ จับจองบัตรเข้างานกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com จำหน่ายในราคา 1,500 บ. สำหรับบัตรยืน , บัตร VIP 3,000 บ. โซนพิเศษ (1,200 ที่นั่ง) พร้อมสิทธิพิเศษระดับ V I P อย่างมาตรฐาน และบัตร VVIP 5,000 บ. โซนพิเศษ (100 ที่นั่ง) พร้อมสิทธิพิเศษระดับ V V I P ที่สุดแสนจะประทับใจ โดยทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/pongfest / inbox : https://m.me/pongfestconcert
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
PR. TEAM หว่าหวา PR. โทร 0 6 2 3368252 / น้อง อุมา โทร. 08 1 8995395
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.