........
........
................

"เพชรดำ-แสตมป์" นำทัพกำปั้นไทย โชว์แกร่ง ก่อนศึก ONE : DREAMS OF GOLD

 
........
........เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ โชว์แกร่งในงาน Open Workout ศึก ONE : DREAMS OF GOLD มั่นใจฟิตเต็มร้อยก่อนป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ อิเลียส เอ็นนาฮาชิ นักชกอันตรายจากเนเธอร์แลนด์ ขณะที่ 'สโมคกิ้น' โจ ณัฐวุฒิ พร้อมเจอศึกหนักในรอบรองชนะเลิศ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต กับของจริงอย่าง จอร์จิโอ้ "The Doctor" เปโตรเซียน พร้อมกับนักกีฬาไทยที่มีคิวขึ้นสังเวียน ได้แก่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง และ มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง รวมไปถึงซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ อย่าง บางพลีน้อย เพชรยินดีอะคาเดมี่ เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม และ เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา
........ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ศึก ONE : DREAMS OF GOLD วันที่ 16 ส.ค. ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดได้มีการซ้อมโชว์ของนักชกไทยในงาน Open Workout ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยนักชกที่ถูกจับตาจากบรรดาสื่อมวลชนหลายร้อยคนที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่" ที่จะชกคู่เอกป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง กับ อิเลียส เอ็นนาฮาชิ คู่ชกจากเนเธอร์แลนด์ เชื้อสายโมร็อคโก
 
 
........เพชรดำ ยังดูฟิตเต็มร้อย กล้ามเนื้อแน่นเหมือนไฟต์ที่กระชากเข็มขัดแชมป์มาจาก อิเลียส มาห์มูดี้ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และยังมีการออกแข้งซ้ายที่ทรงพลังให้สื่อมวลชนได้เห็นเหมือนเช่นเคย
........"ไฟต์นี้ ผมเตรียมตัวดีกว่าไฟต์ที่แล้ว เน้นความเร็ว ความแม่นยำในการออกหมัด ฟิตเต็มร้อยไม่ต่างจากตอนชิงเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ แต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน ONE Super Series การได้เป็นแชมป์โลกใน วัน แชมเปี้ยนชิพ คือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยบนเวทีการแข่งขันระดับโลก"
........"อิเลียส เอ็นนาฮาชิ ผู้ท้าชิงดูแล้วเป็นนักชกที่แข็งแกร่งอีกคนของโลก ที่ผ่านมาฟอร์มของเขาอยู่ช่วงขาขึ้นมาตลอด เราจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมเต็มที่ ถึงตอนนี้ผมมั่นใจในฝีมือและพลังของตัวเองที่จะทำให้ผมเป็นผู้ชนะ ผมซ้อมหนักเพื่อไฟต์นี้และอยากให้กองเชียร์ได้ดูการชกที่สนุกตื่นเต้น" เพชรดำ กล่าว
 
........ขณะที่รองคู่เอก "Smokin" โจ ณัฐวุฒิ ที่ต้องเจอศึกหนักในทัวร์นาเมนต์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ กับ จอร์จิโอ้ "The Doctor"เปโตรเซียน ซูเปอร์สตาร์ชาวอิตาลี เชื้อสายอาร์เมเนีย ที่เพิ่งเอาชนะนักชกไทยอย่าง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ มาในรอบก่อนหน้านี้
........โจ ณัฐวุฒิ กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าคู่ชกของผมคือตำนานของวงการคิกบ็อกซิ่ง ผมเองก็เคยแพ้เขามาแล้ว แต่อย่างที่เห็นการซ้อมในวันนี้ ผมแข็งแรงขึ้น แถมยังเร็วกว่าเดิมอีก ผมเตรียมตัวอย่างดีสำหรับการเจอกันครั้งที่สองนี้ ผมจะล้มยักษ์แบบช็อกโลกให้ดู" สำหรับผู้ชนะคู่นี้จะได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้ พร้อมลุ้นเงินรางวัลจำนวนสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
........อีกคู่ที่น่าสนใจในศึกนี้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง และ มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง ขวัญใจชาวไทย ที่จะประเดิมแข่งขันในกติกา MMA เป็นครั้งแรก กับของแข็งอย่าง "Knockout Queen" อาช่า โรก้า สาวแกร่งจากอินเดีย ก็แสดงให้เห็นถึงความพร้อมกับบทใหม่ในอาชีพศิลปะป้องกันตัว ที่แตกต่างจากการชกมวยไทยพอสมควร
........"ครั้งแรกที่ได้เข้าแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ นั้น ตนเองมีการซ้อมหนักในกติกา MMAอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อมีโอกาสลุ้นแชมป์โลกในประเภทคิกบ็อกซิ่งกับมวยไทย จึงก็คว้าโอกาสนั้นไว้ก่อนและเมื่อได้แชมป์มาทั้งสองอย่างแล้ว แน่นอนว่าเป้าหมายต่อไปคือแชมป์ MMA" แสตมป์กล่าว\
.........ส่วนนักชกไทยคนอื่นๆที่ได้ร่วมซ้อมในครั้งนี้ได้แก่ "ขุนศอกผีดิบ" เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่จะดวลกับ เคนตะ ยามาดะ จากญี่ปุ่น ในศึก ONE Super Series กติกามวยไทยเช่นเดียวกับ เลิศศิลา ภูเก็ต ท็อปทีม ชาวไทย พบกับ ซาวาส "The Baby Face Killer" ไมเคิล จากไซปรัส และบางพลีน้อย เพชรยินดีอะคาเดมี่พบกับ เลียม โนแลน จาก อังกฤษ
 
.......สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship และติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.