........
........
........ ........

Art Inspired ศิลปะบันดาลใจ

 
........
........คณะสาวงามจากเวทีมิสเวิลด์ร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา หลังจากได้มีการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดประกวดนางงามเวทีระดับโลกอย่าง มิสเวิลด์ ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่มิสเวิลด์มาจัดรอบชิงชนะเลิศในประเทศไทย ล่าสุดในช่วงค่ำของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะของมิสเวิลด์ซึ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าว นำโดย วาเนซา ปอนเซ เด เลออน มิสเวิลด์คนปัจจุบัน จากเม็กซิโก และ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และ มิสเวิลด์ เอเชีย จากประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร เพื่อสืบทอดประเพณีอันดีงามของไทยท่ามกลางพุทธศาสนิกชนที่หลั่งไหลมาอย่างเนืองแน่น พร้อมกับสวมชุดไทยซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมเครื่องแต่งกายอันประณีตงดงามของไทยไปสู่สายตาของแฟนๆ นางงามทั่วโลก โดยภายในกิจกรรมดังกล่าวยังมีราชินีประจำภูมิภาคต่างๆ (Continental Queens) จากเวทีมิสเวิลด์ 2018 เข้าร่วมด้วย ได้แก่ มาเรีย เวสิเลวิช มิสเวิลด์ยุโรป จากเบลารุส, กาดิยาห์ โรบินสัน มิสเวิลด์คาริบเบียนจากจาเมกา, เจสสิกา ไทสัน มิสเวิลด์โอเชียนเนีย จากนิวซีแลนด์,ควิน อเบนาเคียว มิสเวิลด์แอฟริกา จากยูกันดา, โซลาริส บาร์บา มิสเวิลด์อเมริกา จากปานามา และ ลินซี แม็คลิลแลนด์ มิสเวิลด์สหราชอาณาจักร จากสกอตแลนด์
 
 
เกี่ยวกับมิสเวิลด์
........มิสเวิลด์ เป็นเวทีประกวดสาวงามระดับนานาชาติที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ริเริ่มขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2492 โดยนายเอริค มอร์ลีย์ ปัจจุบันนางจูเลีย มอร์ลีย์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารมิสเวิลด์ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ใน 130 ประเทศทั่วโลก มิสเวิลด์ไม่ได้เป็นเพียงการประกวดสาวงามเท่านัน หากแต่เป็นเวทีที่ผู้หญิงทั่วโลกจะได้ใช้ในการสร้างความตระหนักและระดมทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมพัฒนามนุษยชาติในด้านต่างๆ มิสเวิลด์จึงเป็นองค์กรที่สามารถระดมทุนหลายล้านดอลล่าร์สหรัฐสำหรับใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลในแต่ละปี โดยเป็นการดำเนินการผ่าน โครงการ Beauty With A Purpose (งามอย่างมีคุณค่า) นอกจากนี้ การประกวดมิสเวิลด์มีผู้ชมการถ่ายทอดสดมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ชมนับพันล้านคนที่ชมการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ สื่อต่างๆ รวมถึงสื่อโซเชียลมีเดีย และในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมการประกวดจากทั้ง 130 ประเทศ นับตั้งแต่มีการประกวดครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน เวทีนี้ได้มอบมงกุฎให้มิสเวิลด์ไปแล้ว 68 คน
........
เกี่ยวกับ บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด
........บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในธุรกิจสื่อสารมวลชน รวมถึงการสร้างคอนเทนต์คุณภาพสูง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเทนต์ด้านการประกวดนางงามทั้งในระดับโลกและระดับชาติให้มีคุณภาพสูงสุด บริษัทฯ สร้างความสุขความบันเทิงให้แก่ผู้ชมชาวไทยและทั่วโลก รวมทั้งสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้านศักยภาพในการจัดงานประกวดระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับสิทธิเป็นระยะเวลา 5 ปีในการจัดประกวดนางสาวไทยซึ่งเป็นเวทีประกวดสาวงามที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของไทย
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก) โทร. 089-676-6234 อีเมลeakkapop.panthurat@ogilvy.com
จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ) ? โทร. 062-614-5692 อีเมลjitthiwat.ratchakhom@ogilvy.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.