........
........
................

นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน จัดกิจกรรม "หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก"
ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพราะเติบโตด้วยรัก…จึงรู้จักแบ่งปัน"
สู่การมอบโอกาสให้เด็กพิเศษศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์

 
........
........นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เนรมิตลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นหมู่บ้านหมีแสนน่ารักที่ใหญ่ที่สุด "หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก" ตอน Share the Love ภายใต้แนวคิด "เพราะเติบโตด้วยรัก…จึงรู้จักแบ่งปัน" ชวนคุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ร่วมกิจกรรมตลอดสองวันเต็ม สนุกไปกับกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเรียนรู้การแบ่งปันแสนสนุก 4 โซน ได้แก่ โซน SHARE LOVE TO FAMILY แบ่งปันความรักให้กับครอบครัว, SHARE LOVE TO FRIEND แบ่งปันความรักให้กับเพื่อน, SHARE LOVE TO ANIMAL แบ่งปันความรักให้กับสัตว์ และ SHARE LOVE TO NATURE แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติ ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปัน กับคุณแม่จูนและน้องออกู๊ด ศิลาชัย พร้อมร่วมประมูลตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก และแบ่งปันความรักผ่านเซ็ทผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน รายได้ทั้งหมดมอบให้กับเด็กพิเศษศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ จ.สระแก้ว
........คุณแองเจล่า ลู ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อโภชนาการเด็ก เผยถึงแนวคิดของนมผงตราหมีว่า "ครอบครัวนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เชื่อว่าการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักนั้น เมื่อเด็กๆ ได้รับความรักจากคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มที่แล้ว เขาก็จะรู้จักแบ่งปันความรักให้กับผู้อื่น โดยโภชนาการที่ดี ก็ถือเป็นพื้นฐานของการเลี้ยงลูกน้อยให้เติบโตด้วยรักเช่นกัน นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ และพร้อมสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนเติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปันความรัก ผ่านการมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ เสริมด้วยจุลินทรีย์ LGG ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้เด็กแข็งแรง"
........
........
........คุณแพรว จิตะพันธ์กุล ผู้จัดการการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์นมผงเด็ก บอกเล่าถึงวัตถุประสงค์การจัดงานและความพิเศษของ "หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก" ตอน Share the Love ในปีนี้ว่า "นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เชื่อว่านอกจากโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับลูกแล้ว การที่พ่อแม่ให้ความใส่ใจและทำให้ลูกรู้สึกมั่นคงโดยเฉพาะในช่วงขวบปีแรก จะทำให้ลูกเติบโตด้วยความรัก และเมื่อเด็กๆ ได้รับความรักอย่างเต็มที่แล้ว เด็กๆ ก็จะเริ่มเรียนรู้ที่จะแสดงความรักและแบ่งปันความรักให้กับคนรอบข้างต่อไปได้ จึงเป็นที่มาของงานในครั้งนี้ เพราะเติบโตด้วยรักจึงรู้จักแบ่งปัน ซึ่งเราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ต่อยอดจากหมู่บ้านเติบโตด้วยรักในปีที่แล้ว ที่ได้รับความสนใจจากหลายครอบครัว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเซ็ทผลิตภัณฑ์ สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน รวมถึงรายได้จากการประมูลตุ๊กตาหมีของคุณจูนและน้องออกู๊ด ศิลาชัย และเพจครอบครัวชื่อดัง Little Monster ทางนมผงตราหมีจะนำไปมอบให้กับศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความรักให้สู่น้องๆ เด็กพิเศษด้วย"
........สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายใน "หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก" ตอน Share the love ประกอบไปด้วยกิจกรรมเรียนรู้การแบ่งปันแสนสนุก 4 โซน เปิดโอกาสให้คุณพ่อ คุณแม่ ได้ร่วมทำกิจกรรมกับลูกน้อยตลอดสองวันเต็ม ได้แก่
" โซน SHARE LOVE TO FAMILY แบ่งปันความรักให้กับครอบครัว
........สวนสาธารณะของหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ที่ให้น้องๆ ได้มาปิกนิคพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ ทำกิจกรรม เรียนรู้เรื่องของสีและแบ่งปันขนมให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพราะการแบ่งปันเริ่มต้นจากการให้คนในครอบครัว
o โซน SHARE LOVE TO FRIEND แบ่งปันความรักให้กับเพื่อนๆ
........สนามเด็กเล่นแห่งหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ที่เด็กๆ จะมาพบปะและสนุกสนานกัน ด้วยการทำตุ๊กตาหมีแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้บ้านไร่ชมจันทร์
o โซน SHARE LOVE TO ANIMAL แบ่งปันความรักให้กับสัตว์
........นอกจากครอบครัวและเพื่อนๆ แล้ว เด็กๆ จะได้แบ่งปันความรักให้กับสัตว์ต่างๆ ที่สวนสัตว์ของหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ด้วยการให้อาหารสัตว์ที่ถูกต้อง และเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์แต่ละชนิด
" โซน SHARE LOVE TO NATURE แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติ
........แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติที่ห้องแล็บสีเขียว แม่หมีจะพาน้องๆ รู้จักการช่วยเหลือธรรมชาติ ผ่านการเรียนรู้การให้ชีวิตของต้นไม้ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณจูน กษมา ศิลาชัย และน้องออกู๊ด มาร่วมบอกเล่าวีรกรรมสนุกๆ และเคล็ดลับการเลี้ยงลูกๆ 4 ออ ให้เติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปันว่า "สำหรับจูนไม่ว่าคุณแม่จะมีลูกกี่คน ถ้าเรามอบความรักให้กับลูกแต่ละคนอย่างเพียงพอ จูนเชื่อว่าลูกสัมผัสได้ เพราะความรักของแม่เป็นพื้นฐานสำคัญที่สุดอันดับแรกในการเลี้ยงดูลูก เมื่อลูกเติบโตด้วยรัก ลูกจะรู้จักแบ่งปันความรักให้กับคนอื่นโดยอัตโนมัติ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นผลดีต่อลูกของเรา ลูกจะมีสังคม มีเพื่อน และมีคนที่รักเขาตอบกลับมาอีกมากมายเลยค่ะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สะท้อนว่าการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ" และนอกจากการเตรียมความพร้อมด้านจิตใจและร่างกายแล้ว เรื่องของอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน จูน กษมา เสริมเรื่องโภชนาการของ 4 ออ ว่า "จูนให้ความใส่ใจในเรื่องของนมเป็นพิเศษ นอกจากการให้น้องดื่มนมแม่แล้ว การเลือกนมที่มีจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ มีใยอาหารจากธรรมชาติและมีสารอาหารครบถ้วน ก็ทำให้ทั้ง 4 ออเป็นเด็กที่มีร่างกายแข็งแรง พร้อมที่จะทำกิจกรรม และแบ่งปันความรักให้กับคนอื่นค่ะ"
........ร่วมแบ่งปันความรักผ่านเซ็ทผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน ประกอบด้วย นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3 ขนาด 1,800 กรัม (รสจืด/รสน้ำผึ้ง) 2 กล่อง พร้อมชุดปลูกดอกไม้เติบโตด้วยรัก 1 ชุด ในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาท ได้ภายในงาน หรือสั่งซื้อออนไลน์แบบ Exclusive ได้ผ่านทางร้านค้า Nestle Official บน Shopee Mall ทั้งในแอพพลิเคชัน Shopee บนมือถือและเว็บไซต์ www.shopee.co.th/nestle_official รายได้ทั้งหมดนำไปมอบให้กับเด็กพิเศษ ศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ จังหวัดสระแก้ว
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เวริค์ ทู เดอะ มูน จำกัด
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร. 08 1 668 4777 line id. kidergarten
ภูริชชญา ทองเปี่ยม แอม โทร . 06 2 156 2465
#worktothemoonpr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.