........
........
................

เปิดตัว บริษัท มิซูโน่ เอแพค ประเทศไทย

 
........
........มิซูโนลงทุนในส่วนจัดจำหน่ายสินค้าและการตลาดในธุรกิจกีฬาเพื่เป็นการขยายธุรกิจแอละพัฒนาแบรนด์มิซูโน่ในประเทศไทย มิซูโน่ ประเทศไทย ทำการเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม 2562 หลังจากที่เตรียมความพร้อมมาหลายเดือนหลังจากจดทะเบียนบริษัทในวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ด้วยทุนจดทะเบียนบริษัทที่ 100 ล้านบาท ในฐานะบริษัทสาขาของมิซูโน่ สิงคโปร์ สำนักงานใหญ่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ พื้นที่ที่มีกลุ่มลูกค้าที่ติตดามเทรนด์อยู่มากมาย
........โดยมี มร. คิโยชิ ทาทานิ ประธาน บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหัวหน้านำทีม ผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าและมีความสอดคล้องตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่
........นอกจากการพัฒนาจุดแข็งของมิซูโน่ เช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และแบดมินตัน นอกจากนั้ยังเพิ่มจุดบริการลูกค้าให้มากขึ้นผ่านการจัดงานอีเว้นท์ และพัฒนาคลีนิกเพื่อกีฬาร่วมกับมิซูโน่แอมบาสเดอร์ รวมไปถึงพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัย ทำการตลาดร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และอินฟลูเอนเซอร์ โดยคำนึงถึงการตลาดของคนรุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา
 
........
........มิซูโน่ ประเทศไทย มีเป้าหมายหลักที่จะเพิ่มยอดขายในการตลาดให้มากขึ้นอีก 3 เท่า ในแก 5 ปีข้างหน้า แต่สิ่งที่เราให้ความสนใจมากไปกว่ายอดขาย นั่นคือการพัฒนาแบรนด์ให้มีความมั่นคงผ่านการพัฒนาด้านคุณภาพและสร้างจุดบริการลูกค้าให้มากขึ้นผ่านช่องทาง Social Media เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทางมิซูโน่ได้เผลชื่อสโลแกนใหม่ Reach Beyond ที่แสดงถึงความตั้งใจที่มุ่งมั่นจำนำหน้าไปหนึ่งก้าวเสมอ เป็นการประกาศว่ามิซูโน่เป็นแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือผู้ที่มีความเชื่อมั่นในคุณค่าของกีฬาและเดินตามเป้าหมายของตนเองเท่านั้น แต่ยังเป็นแบรนด์ที่พร้อมจะสนับสนุนกระบวนที่ทำให้คุณก้าวข้ามเป้าหมาย มุ่งมั่นที่จะพัฒนา ตนเองเพื่อไปให้จุดมุ่งหมายที่อยู่สูงยิ่งๆขึ้นไป ทั้งในขอบเขตและนอกขอบเขตของกีฬา
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ assistant marketing manager
yuthika wachirakachorn tel. 08 6 885 8187 e mail yuthika.w@th.mizuno.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.