........
........
................

แม็กกี้ สร้างแรงบันดาลใจทำอาหารให้กับ คุณแม่ยุคใหม่ อย่างต่อเนื่อง
จับมือ บิ๊กซี จัดเวิร์คช็อปสอนทำอาหาร
"Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen"

 
........
........"แม็กกี้" ต่อยอดแคมเปญ "ชีวิตลงตัวเข้าครัวกับแม็กกี้" จับมือ บิ๊กซี จัดงาน "Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen"กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำอาหาร ที่มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และส่งเสริมให้ครอบครัวทำอาหารรับประทานกันเองที่บ้านมากขึ้น โดยสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก 'คุณแม่ยุคใหม่' ที่มีแรงบันดาลใจและใส่ใจในการทำอาหารให้กับลูกและทุกคนในครอบครัวได้รับประทานร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'Maggi All-in one' ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว โดยมีคุณแม่สาวสวยสุดสตรอง ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ หรือ ธารี จากละคร "อรุณา 2019" ควงคู่มากับลูกๆ ร่วมเวิร์คช็อปสอนทำอาหารเมนูเด็ดเพื่อสุขภาพ
 
 
........นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "หลังจากโปรเจกต์ อรุณา 2019 ที่แม็กกี้ได้เข้าไปร่วมสร้างคอนเทนต์ละครจบไป ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความคึกคักให้ธุรกิจอาหารและได้สร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารให้กับหลายครอบครัวมากยิ่งขึ้น แม็กกี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องด้วยการมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้าได้สัมผัสจริง อาทิ MAGGI Mom & Me Cooking Club เวิร์คช็อปสอนทำอาหารที่ชวนคู่แม่ลูกมาเข้าครัวเพื่อส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงงานนี้ที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก บิ๊กซี 'Maggi Cooking Club with BigC Big Kitchen' กิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์อาหารที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งคนส่วนใหญ่ใส่ใจและให้ความสำคัญพิถีพิถันในการทำอาหารเพื่อสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น นอกจากการคัดสรรวัตถุดิบอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารที่ดีต่อสุขภาพควบคู่ไปกับการเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ
 
........โดยในงานนี้แม็กกี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 'Maggi All-in-one' ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว ด้วยกระบวนการผลิตจากหอยนางรมสกัด ซอสถั่วเหลือง กระเทียม พริกไทย และเครื่องเทศอื่นๆ ทำให้ทุกจานผัดอร่อยลงตัว รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความหอมน่าทานให้กับอาหารจานโปรดของทุกคนในครอบครัวค่ะ"
........นอกจากนี้ภายในงานยังได้เชิญ ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ หรือ ธารี จากละคร 'อรุณา 2019' หนึ่งในคุณแม่รุ่นใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมเวิร์คช็อปสาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพ "วันนี้ตุ๊กกับลูกๆได้ช่วยกันทำเมนู 'ข้าวธัญพืชหน้าไก่' สนุกสนานกันมาก แล้วก็เซอร์ไพร์สมากที่สามารถทำอาหารเพื่อสุขภาพออกมาได้อร่อยขนาดนี้ แค่มี Maggi All-in-one ซอสผัดสำเร็จรูป และยังได้เคล็ดลับดีๆ เยอะมากค่ะ ทั้งการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติอาหารให้กลมกล่อมและอร่อยมากยิ่งขึ้น
........สำหรับตุ๊กครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในชีวิต ตุ๊กเชื่อว่าบรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็คงคิดไม่ต่างกัน คุณแม่ทุกคนย่อมอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกและครอบครัว อย่างเรื่องง่ายที่สุดที่เราสามารถดูแลครอบครัวเราได้ก็คือเรื่องอาหาร ตุ๊กจะเข้าครัวทำอาหารให้ลูกๆ อยู่เสมอ เพราะเราสามารถเลือกสรรวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ซอสปรุงอาหารได้ด้วยตัวเอง ทำให้ครอบครัวได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและอร่อยด้วย ที่สำคัญเลยคือทำให้ตุ๊กได้ใช้เวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ชวนลูกเข้าครัวทำอาหารควบคู่ไปกับการสอนให้เค้ารู้จักกับอาหารที่มีประโยชน์ และเรียนรู้การปรุงอาหารไปพร้อมๆ กันค่ะ"
 
........
........สำหรับคุณแม่ที่อยากได้สูตรเด็ดความอร่อย สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของแม็กกี้ได้ที่ เฟซบุ๊ก MAGGI Thailand และ www.maggi.co.th พร้อมร่วมสัมผัสความอร่อยกับ "Maggi All-in-one" ซอสผัดสำเร็จรูป ปรุงครบรสในขวดเดียว ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 350 กรัม ราคา 45 บาท #worktothemoonpr
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ work to the moon PR.
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร . 08 1 668 4777 line id . kidergarten
อารีย์ยา เจริญพันธุ์ แอม โทร. 08 9 151 1890
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.