........
........
................

L'OREAL PARIS REVITALIFT…
NEVER SURRENDER, I FIGHT, I'M WORTH IT"

 
 
........
........ลอรีอัล ปารีส (L'Oreal Paris) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ด้วยเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ จัดงาน"L'OREAL PARIS REVITALIFT… NEVER SURRENDER, I FIGHT, I'M WORTH IT" ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแม่แพ้ไม่เป็นแห่งวงการ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" บอกเล่าเรื่องราวการ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย เอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ณ โซน Atrium 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
........มร.เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกอุปโภคและบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ลอรีอัล ปารีส ในฐานะแบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก เข้าใจว่าผู้หญิง ทุกคนต้องเจอกับปัญหาริ้วรอยผิวหย่อนคล้อยในชีวิตจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจึงค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมความงามที่ก้าวล้ำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความปรารถนาแห่งผิวอ่อนเยาว์ให้กลายเป็นจริง ........โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ L'OREAL PARIS YOUTH CODE PRE-ESSENCE (ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์) เพราะสเต็ปแรกสำคัญที่สุดสำหรับการดูแลผิว และ L'OREAL PARIS REVITALIFT DERMALIFT (รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์) ที่มีพลัง เซนเทลล่า เอเชียติกา (Centella Asiatica) ผสานเดอร์มาลิฟท์ (Dermalift) ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ ลอรีอัล ปารีส พร้อมกับแคมเปญ #NEVERSURRENDER สร้างทัศนคติใหม่ให้ผู้หญิงไทย 'ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้กับริ้วรอยที่เพิ่มมากขึ้น' ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "NEVER SURRENDER, I FIGHT, I'M WORTH IT" เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ซึ่งจะต่อยอดจากแคมเปญในปีที่แล้ว โดย ลอรีอัล ปารีส ขอพาสาวไทยร่วม FIGHT อย่างไร้ ทางแพ้ ปลุกพลังให้ลุกขึ้นสู้กับริ้วรอยเพื่อผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ที่เราคู่ควร โดยได้แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดแคมเปญ นอกจากนี้ ลอรีอัล ปารีส ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพาร์ทเนอร์หลักอย่าง วัตสัน (Watsons) ที่มาร่วมสนับสนุนให้สาวไทยต่อสู้กับริ้วรอยได้อย่างไร้ทางแพ้อีกด้วย"
........
 
........นอกจากนี้ คุณแคทรียา ศรเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายทะเบียนและกฎหมายเครื่องสำอาง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงสุดยอดเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก อันได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ว่า "ทางลอรีอัล ปารีส ได้ศึกษาและค้นคว้าจับ 3 สัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ได้แก่ รูขุมขนกว้าง, ริ้วรอยแรกเริ่ม และ ผิวสูญเสียความเด้ง ซึ่ง 8 จุดสำคัญที่จะแสดงสัญญาริ้วรอย ได้แก่ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, เปลือกตา, หางตา, ร่องแก้ม, ลำคอ, ผิวหน้าไม่กระชับ และรอบริมฝีปาก ซึ่งทางลอรีอัล วิจัยพบว่า ผู้หญิงมากกว่า 90% กังวลกับริ้วรอยบนใบหน้า แต่ขณะเดียวกัน ถ้าค้นพบทางสู้อย่างไม่มีทางแพ้ ผู้หญิง 100% ยืนยันจะสู้แน่นอน เราจึงออกแบบสูตรการดูแลตัวเอง เพื่อ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย ด้วยการใช้ตามSTEP ดังนี้ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ เดย์ และไนท์ หรือเลือกใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 เดย์และไนท์ ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากเลเซอร์ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์อันน่าประทับใจคือผิวดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูจางลง"
........ด้าน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญ "L'OREAL PARIS REVITALIFT… NEVER SURRENDER, I FIGHT, I'M WORTH IT" บอกเล่าถึงประสบการณ์งาน FIGHT ริ้วรอยที่แม่ต้องไม่แพ้ว่า "ชมจะ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของ ลอรีอัล ปารีส โดยชมจะใช้ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าสู่ผิวอ่อนเยาว์ถึงขีดสุด เพื่อเร่งเผยผิวใหม่ และเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับทุกการบำรุง จากนั้นจะใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ เดย์ และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ไนท์ ทุกเช้าและก่อนนอน เพราะด้วยพลังของเซนเทลล่า เอเชียติกา จึงช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนผสานกับเดอร์มาลิฟท์ เทคโนโลยีช่วยยกกระชับและคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว ผิวกระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ และที่ขาดไม่ได้คือ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด สกิน แอคติเวติ้ง เฟอร์เมนต์ อาย เอสเซนส์ สำหรับการดูแลบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยอีลาสติก ไอซี่ มาสซาจ บีดส์ แท่งคูลลิ่งเอฟเฟค เพื่อใช้นวดผิวอย่างอ่อนโยน ให้บริเวณรอบดวงตารู้สึกกระชับ"
........ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และ เวชศาสตร์ชะลอวัย มาร่วมพูดคุยถึงสาเหตุและพฤติกรรมที่ทำให้เกิดริ้วรอย พร้อมเผย "20 สัญญาณแห่งริ้วรอย ผิว" รวมถึงวิธีแก้เพื่อให้สาวๆ นำกลับไปใช้ได้ทันที โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, พัด-พรรษมน พิริยะเมธา และ อวน-วยา ดุลยบวรกุล โดยสาวๆ สามารถ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย เอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ได้แล้ววันนี้ ที่ วัตสันและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.loreal-paris.co.th/
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เวริค์ ทูเดอะ มูน พีอาร์ work to the moon pr .
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร 08 1 668 4777 line id kidergarten
ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร . 062 156 2465
อารีย์ยา เจริญพันธ์ แอม โทร . 08 9 151 1890
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.