........
........
................

โลจิคค์ (LOGIKKK) แบรนด์รีเทลน้องใหม่จากพรชัย กรุ๊ป
ส่งเครื่องฟอกอากาศ airtec สุดล้ำนวัตกรรม สัญชาติ เกาหลีพร้อมดีไซน์ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล ลุยตลาดนักท่องเที่ยว คนรุ่นใหม่

 
........
........โลจิคค์ (LOGIKKK) ผู้จำหน่ายสินค้านวัตกรรมเทคโนโลยี จาก พรชัย กรุ๊ป ที่เน้นการสร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีมีคุณภาพให้แก่ลูกค้าผู้ใช้งาน เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ AIRTEC สุดล้ำนวัตกรรม สัญชาติเกาหลี กรองฝุ่นได้เล็กกว่า PM 2.5 มี AQ Mode เครื่องวัดฝุ่นในตัวสุดอัจฉริยะ ปรับเปลี่ยนการทำงานตามคุณภาพอากาศที่วัดได้โดยอัตโนมัติ พร้อมลำโพงบลูทูธ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโรมาร์เวล การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ AIRTEC รุ่น AIRBEAT AQ Mode with Bluetooth Speaker มีขึ้นในงานบ้านและสวน แฟร์ โดยโลจิคค์ เป็นผู้นำเข้าสินค้าจาก แบรนด์ AIRTEC ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของสิทธิบัตรสากล e-Nano Film Filter โดยหวังเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวจีน และอินเดีย ที่มีกำลังซื้อและคนรุ่นใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิต
........น.ส.ภาวิกา ทองดีศักดิ์กุล กรรมการผู้จัดการ พรชัย กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์โลจิคค์ กล่าวว่า "การได้พบกับ AIRTEC ที่เป็นเจ้าของ e-Nano Film Filter สิทธิบัตรสากลนั้น เกิดขึ้นมาจากการที่ บริษัท พรชัย แอร์คอน ที่เป็นบริษัทลูกในเครือของ พรชัย กรุ๊ป พยายามหาฟิลเตอร์กรองอากาศสำหรับติดที่กริวแอร์ในห้องกึ่งคลีนรูมแทนฟิลเตอร์ประเภท HEPA Filter โดยฟิลเตอร์ที่ตามหาจะต้องล้างด้วยน้ำได้ เนื่องจากต้องการทำให้ฟิลเตอร์สามารถล้างและเปลี่ยนได้บ่อยครั้ง และต้องทนต่อความชื้น ไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียเพราะประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนชื้น จึงมาเจองานวิจัย e-Nano Film Filter ของ AIRTEC เข้า
........นอกเหนือจากการนำ e-Nano Film Filter มาใช้ในเชิงอุตสาหกรรมแล้ว ทาง พรชัย กรุ๊ป กับ AIRTEC ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน โดยมุ่งหวังที่จะตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมองหาผลิตภัณฑ์ซึ่งมีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น ในราคาที่สมเหตุสมผล ผู้บริโภคในกลุ่มนี้ใช้เหตุผล (Logic) ในการตัดสินใจเป็นหลักและมีการเปรียบเทียบสินค้า ผ่านการค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต การมีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์และได้ผลลัพธ์มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อ รองลงมาคือเรื่องการดีไซน์ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้ใช้ สะท้อนความชอบและความคลั่งไคล้ส่วนตัวอย่างชัดเจน ขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในเมืองไทย แล้วต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 ก็เป็นอีกกลุ่มที่มองหาตัวช่วยในการป้องกันและดูแลสุขภาพ ในราคาที่สมเหตุสมผล และมีคุณภาพเป็นที่น่าเชื่อถือได้"
........Airbeat AQ Mode with Bluetooth Speaker มีนวัตกรรมเอกสิทธิ์ e-Nano Film Filter ที่สามารถกรองฝุ่นได้เล็ก ถึง 0.1 ไมครอน ซี่งเล็กกว่า ฝุ่น PM 2.5 ที่ผู้คนกำลังให้ความสำคัญอยู่ในปัจจุบัน โดยมีสิทธิบัตรสากล และเอกสารผลการทดสอบจากสถาบันการทดลองในประเทศเกาหลีใต้เป็นเครื่องการันตีพร้อม AQ Mode ที่ปรับความแรงของเครื่องฟอกอากาศ ได้ตามคุณภาพของอากาศที่เครื่องวัดฝุ่นวัดได้โดยอัตโนมัติ ผู้ใช้งานจึงสามารถเปิดใช้งานได้ทั้งวัน กินไฟฟ้าน้อย และปรับแรงลมตามสภาพอากาศที่เป็นอยู่
........จากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคพบว่า ผู้บริโภคต่างไม่อยากกังวลกับการติดตามสถานการฝุ่นตลอดเวลา จึงทำให้เกิดการคิดค้นระบบ AQ Mode ขึ้นมา โดยมีหลักการทำงานคือ เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ติดตั้งเซนเซอร์วัดฝุ่นในตัว โดยใช้สัญญาณสีต่างๆ เป็นตัวบอกสภาพอากาศ จากนั้นเครื่องฟอกอากาศจะปรับแรงลมตามค่าของอากาศที่วัดได้ ยกตัวอย่างเช่น หากเซ็นเซอร์วัดได้ว่าอากาศมีมลพิษสูง สัญญาณเป็นสีแดง ความเร็วลมของเครื่องฟอกอากาศก็จะปรับที่ความแรงสูงสุด เป็นต้น เมื่อเวลาผ่านไปเครื่องฟอกอากาศสามารถฟอกอากาศโดยรวมได้สะอาดขึ้น ค่าของมลพิษในอากาศลดลง เครื่องฟอกอากาศก็จะปรับตัวเองให้มีความแรงลดลง เพื่อประหยัดไฟฟ้าโดยอัตโนมัติ
........นอกเหนือจากการเป็นเครื่องฟอกอากาศที่เน้นประโยชน์ในนการใช้สอยแล้ว AIRTEC ยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์สินค้าให้ถูกอกถูกใจผู้บริโภคในลวดลายซูเปอร์ฮีโรจากมาร์เวล ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากดีสนีย์ อีกทั้งยังช่วยตอบโจทย์ด้านความบันเทิง โดยมีลำโพงบลูทูธในตัวเองอีกด้วย เครื่องฟอกอากาศ AIRTEC รุ่น AIRBEAT AQ Mode with Bluetooth Speaker วางจำหน่ายแล้วที่ Shopee, Lazada, King Power, B2S, Gizman, Siam Paragon, Siam Discovery, Loft, www.logikkk.com หรือทาง LINE @logikkk ทั้งนี้ทางโลจิคค์ ยังมีแผนเปิดร้านสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ภายในเดือนพฤศจิกายน 2562 อีกด้วย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LOGIKKK Contact Center โทร. 098-250-4261
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณ พลพจน์ ศรีพระจันทร์ " ทรัพย์ "
โทร. 08 1 614 5191 e mail phonpht.subbook@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.