........
........
........ ........

Human Media ครั้งแรกในประเทศไทย! LINE MOBILE
ดึงไอซ์-พาริส เปิดพื้นที่โฆษณาบนหน้าผากใต้ทรงผมสุดเท่
กับแคมเปญ "The Most Exclusive Ad Space"

 
........
........LINE MOBILE พาเปิดประสบการณ์ใหม่กับการใช้พื้นที่โฆษณาบนตัวคน หรือ Human Media ครั้งแรกในเมืองไทย ดึงดาราวัยรุ่นสุดฮอต "ไอซ์-พาริส" ร่วมแคมเปญโฆษณาสุดเจ๋ง "The Most Exclusive Ad Space" ชวนกลุ่มคนรุ่นใหม่ หันมาเปิดใจลองใช้ซิมมือถือ LINE MOBILE โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในไทย ในราคาที่ถูกกว่าแน่นอน พร้อมร่วมอีเวนต์ "LINE MOBILE ยิ่งเปิด…ก็ยิ่งรัก
........ สแกนเปิดใจกับไอซ์ พาริส" ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย กล่าวถึง กิจกรรม "LINE MOBILE ยิ่งเปิด…ก็ยิ่งรัก สแกนเปิดใจกับไอซ์ พาริส" ว่า เป็นอีเวนต์ที่ต่อยอดมาจากแคมเปญโฆษณา The Most Exclusive Ad Space ที่เราอยากให้แบรนด์ LINE MOBILE เป็นที่รู้จักมากขึ้น และให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาเปิดใจลองใช้ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในไทย
........ โดยเราตั้งใจตอบโจทย์และสร้างการจดจำเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการทำสื่อโฆษณาบนตัวคน หรือ Human Media เป็นครั้งแรกของประเทศไทย เราได้เลือกคนที่กำลังอยู่ในกระแสและได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะบนโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อมาถ่ายทอดไอเดียนี้ จึงเป็นเหตุผลที่เราชวน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรี่ส์เลือดข้นคนจาง มาช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับแคมเปญนี้มากขึ้น เนื่องจากภาพที่ทุกคนจดจำจากซีรี่ส์จะเป็นภาพทรงผมที่ปิดหน้าผากด้านซ้ายซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์
........
จึงเป็นจังหวะที่ทาง LINE MOBILE เห็นว่าเราสามารถใช้พื้นที่บริเวณหน้าผากของไอซ์สร้างความสนใจ กระตุ้นความสงสัยของผู้บริโภค เราเริ่มปล่อย teaser โฆษณาบนช่องทางออนไลน์ให้เป็นกระแสว่าใต้ผมไอซ์มีอะไรซ่อนอยู่ เป็นพื้นที่สุด exclusive ที่หลายคนพูดถึง แล้วจึงเปิดพื้นที่ใต้ผมน้องไอซ์ว่ามีอะไรอยู่ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวแคมเปญ และยังเป็นการสร้าง engagement กับผู้บริโภคในการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของแคมเปญอีกด้วย"
........
........
........ด้าน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ LINE MOBILE ในฐานะ Human Media คนแรกในเมืองไทย และขอขอบคุณ LINE MOBILE ที่ชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณา The Most Exclusive Ad Space ในครั้งนี้ แคมเปญนี้มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ ไอเดียครีเอท และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่เคยคิดว่าพื้นที่บริเวณหน้าผากใต้ทรงผมจะกลายมาเป็นพื้นที่สื่อโฆษณาที่ได้รับความสนใจมากมายขนาดนี้จนสามารถต่อยอดเป็นอีเวนต์ได้
........"ไอซ์อยากให้ทุกคนกล้าที่จะทำสิ่งใหม่ และเปิดรับอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต รวมถึงอยากจะให้ทุกคนมาลองเปิดใจให้ซิมมือถือ LINE MOBILE โทร แชท เล่นเน็ต แบบไอซ์ เพราะผมเชื่อว่า LINE MOBILE น่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหลายๆ คนแน่นอน ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ทำทุกอย่างได้ง่ายๆ บนออนไลน์ และราคาก็ถูกกว่าแน่นอนด้วยครับ ลองเปิดใจดู แล้วจะรัก LINE MOBILE ไอซ์เปิดใจให้ LINE MOBILE แล้ว คุณล่ะเปิดใจหรือยัง" ไอซ์-พาริส กล่าวทิ้งท้าย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุุณ จิราภรณ์ พิศมัย เจี๊ยบ โทร . 02 631 2290 -5 หรือ โทร . 09 4 526 4663
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.