........
........
................

เปิดตัว ลีวายส์? Pride2019 คอลเลคชั่นใหม่ของลีวายส์

 
........
........เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนสังคมที่ยังคงขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องล่าสุด ลีวายส์? (Levi's?) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก เปิดตัว Levi's? 2019 Pride Collection คอลเลคชั่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เฉลิมฉลองให้กับพลังของชาว LGBTQ+ (Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender, Queer and others) กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและกล้าที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวตนอย่างอิสระ
........สำหรับปีนี้ลีวายส์? ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษสะท้อนผ่านผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีเชิ้ตทรัคเกอร์แจ็คเก็ตแขนกุด กางเกงยีนส์ ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ขาสั้น 501? Taper ซึ่งทำจากผ้าเดนิมสีขาวตัดเย็บด้วยด้ายมัดย้อมไล่เฉดสีรุ้ง นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า และผ้าพันคอสีสันสดใส นำเสนอผ่านสัญลักษณ์ของโลโก้ Levi's? และธงสีรุ้งของชาว LGBTQ+ ที่แสดงความเป็นตัวตนด้วยไอเท็มคลาสสิกแบบฉบับลีวายส์?
........
........
........พบกับคอลเลคชั่นใหม่ Levi's? 2019 Pride Collection พร้อมกันวันที่ 5 เมษายน 2562 ได้แล้วที่ร้านลีวายส์? เมกา บางนา เซ็นทรัลเวิลด์ เทอร์มินอล 21 เซ็นทรัลพระราม9 เซ็นทรัลพระราม2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ชลบุรี เซ็นทรัลเฟส-ติวัล พัทยาบีช จังซีลอน ภูเก็ต เทอร์มินอล พัทยาเซ็นทรัล ระยอง เซ็นทรัลเฟส-ติวัล เชียงใหม่, ไอคอนสยาม และเคาน์เตอร์ลีวายส์? โรบินสัน เมกา บางนาโรบินสัน ขอนแก่น โรบินสัน จังซีลอน โรบินสัน จันทบุรี เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล ชิดลม สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และ เซน หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th
........
........
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และhttp://bit.ly/2TCYP9E
#LevisPride
Z Communications
Jarunan Pimsanao (Bow)
Mobile: 098-014-4855
Address: 4th Floor, Woof pack Building, 1/3-7 Sala Daeng soi 1, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.