........
........
................

ฉลองครบรอบ 146 ปี อย่างสมศักดิ์ศรีกับยีนส์ลีวายส์? ระดับตํานาน
ในงาน 501? DAY WE ARE AII COLLABORATORS" เพราะเราสร้าง มาให้คุณรังสรรค์

 
........
........เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมพลคนรักยีนส์ได้มากที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียวสําหรับงาน 501? Day ที่ ลีวายส์? จัดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 146 ปี แห่งความสําเร็จในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านกางเกงยีนส์มาอย่างยาวนาน โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "WE ARE ALL COLLABORATORS" ซึ่ง ลีวายส์? ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสําคัญระดับโลก ด้วยการ COLLAB. กับเหล่านักคิด นักออกแบบรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการ เนรมิตพื้นที่เดอะ ลิ้งค์ อโศก-มักกะสัน (The Link Asoke-Makkasan) เป็นพื้นที่สุดครีเอท ให้เหล่าสาวกยีนส์ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนจากไอเดียสร้างสรรค์ผ่าน ยีนส์ตัวโปรด โดยมีเหล่าสตรีทอาร์ตแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ CARNIVAL, BENZILLABKK, PUCK และ WARHEAD มาร่วมสร้างผลงาน พร้อมชมแฟชั่นโชว์ผลงาน Collaboration ของลีวายส์? และ ท็อปไทยดีไซน์เนอร์ ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ LALALOVE, TAKARA WONG, TAWN C., HEIDI'S SECRET และ NASHA ซึ่งได้แฟชั่นไอคอนอย่าง เจมี่เจมส์ ต้าเหนิง โทนี่ รากแก่น คิทตี้ ชิชามาร่วมสร้างสีสันสุดฮอตบนรันเวย์ จัดหนักจัดเต็มส่งท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษ นําโดย ศิลปินฮิปฮอป ชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าสาวกลีวายส์? กัน แบบจุใจ
........
........
........เพิ่มความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา เมื่อลีวายส์? ชวนเหล่าบรรดาสาวกสายสตรีททั้งหลายมาระเบิดความมันส์ ปลดปล่อยความเป็นตัวตน กับการตัด ปะ เย็บ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนยีนส์แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นยีนส์ตัวใหม่สุดเก๋ที่มีเพียง ตัวเดียวในโลก โดยการตัดแต่งยีนส์หลายตัวเข้าด้วยกัน ที่ Levi's? Tailor Shop โดย Tailor Master จากลีวายส์? นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเทคนิคอื่นๆ จากลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของสตรีทอาร์ตชื่อดัง ได้แก่ CARNIVAL, BENZILLABKK, PUCK และ WARHEAD ที่ได้มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้ชมกันสดๆ ผ่านกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ลีวายส์?
........
........
........ความสนุกและความอลังการยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อพลังแห่งไอเดียสร้างสรรค์ได้นําไปสู่แฟชั่นโชว์สุดอลังการ จากความ ร่วมมือระหว่างลีวายส์" กับ 5 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนําของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น LALALOVE, TAKARA WONG, TAWN C., HEID'S SECRET รวมถึง NASHA ที่นําเอาคาแรคเตอร์อันโดดเด่นของแบรนด์มาผสมผสานกับความคลาสสิกของ ไอคอนิกยีนส์ลีวายส์? ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังได้แฟชั่นไอคอนอย่าง ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (เจมี่เจมส์) กัญญาวีร์ สองเมือง (ต้าเหนิง) ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ (โทนี่ รากแก่น) ชิชา อมาตยกุล (คิทตี้) มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ถ่ายทอดความเท่ เก๋ของเสื้อผ้าที่ เหล่าดีไซเนอร์ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
........
........
........นอกจากนั้นยังมีเหล่า Collaborators สายสตรีทฟู้ดชื่อดัง อย่าง Mama, Baby pizza, Bigbite BBQ, Nana หอยครกเตาถ่าน Yakiniku Paradise และ Soda pop ยกขบวนความอร่อยมาไว้ภายในงาน โดยมีเมนูเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสาวกลีวายส์?ที่หาทาน จากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษ นําโดยศิลปินชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาสาดความมันส์ด้วยเพลงฮิปฮอปให้เหล่าสาวก ลีวายส์? ได้โยกตามจังหวะกันตลอดทั้งคืน
........สําหรับใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ลีวายส์?ได้ยกเอาดิสเพลย์ผลงานการเพ้นท์กระเป๋าหลังกางเกงยีนส์กว่า 50 ลายที่เหล่า อาร์ติสได้สร้างสรรค์ไว้ พร้อมทั้งลุคเสื้อผ้าสุดครีเอทของไทยดีไซน์เนอร์ที่ได้ทําร่วมกับลีวายส์? มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ บริเวณชั้น G ตั้งแต่วันที่ 22 - 30 พฤษภาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม www.levis.co.th/501Day และ www.facebook.com/Levis.thailand #501Day #LiveInLevis
........อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานกับลีวายส์? 501? Day Limited Edition คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 146 ปี โดยเฉพาะ มาพร้อมกับเสื้อยืดสีพื้นสกรีนลาย Levi's? 501? และกางเกงยีนส์รุ่น 501? ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยอย่างการ สกรีนเลเซอร์ลงบนเนื้อผ้าเพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น
........
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ทีี่
z communications จามจุรี เซ็นปฐม จ๋า 088 636 3399 /
จารุนันท์ พิมเสนาะ 098 014 4855 tel. 02 651 5911
e mail : jamjuree@groupzinternational.com / jarunan@groupzinternational.com
DKSH THAILAND
ทศวรรณ โชติกโกวิท senior manager , brand management LEVI ' S
tel 02 790 4437 e mail tasawan.c@dksh.com
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.