........
........
................

ลาซาด้า นับถอยหลัง 11.11 จัดเต็มทุกความบันเทิงรับมหกรรมช้อปปิ้ง
เอ็ม วี เกม ซูเปอร์โชว์ แจกถล่ม 111 ล้านคูปองให้ช้อปกระหน่ำวันเดียวได้ทุกดีล

 
........
........Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล กลับมาสร้างความสนุกให้กับนักช้อปได้ช้อปกันไม่ยั้งกับสินค้าและแบรนด์มากมายที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี พร้อมสนุกและกรี๊ดสนั่นกับขบวนความบันเทิงช้อปเปอร์เทนเม้นท์จัดเต็ม กับกองทัพดาราทั้งเอ็มวี เกม ไลฟ์สตรีม และซูเปอร์โชว์เซอร์ไพรส์จากศิลปิน ดาราดัง นำทีมโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน แจกกระหน่ำ 111 ล้านคูปองให้ช้อปกระจายวันเดียวได้ทุกดีล บนแอปพลิเคชันลาซาด้า วันที่ 11 เดือน 11 นี้ !!
........นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า มหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล กลับมาสร้างความสนุกให้กับนักช้อปอีกครั้ง โดยมาพร้อมกับสินค้าและแบรนด์มากมายด้วยข้อเสนอราคาที่ดีที่สุดของปี นอกจากนี้ มหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้ยังมีการแจกคูปองส่วนลดกว่า 111 ล้านคูปองให้ได้เลือกสะสมผ่านกิจกรรมสนุกๆ และความบันเทิงแบบจัดเต็มให้ฟินไปกับเหล่าศิลปินดาราขวัญใจนักช้อปมากมาย เรียกน้ำย่อยกับเอ็มวี 'ลาซาด้าช้อปติดไซเรน'
........เพลงธีมของลาซาด้า 11.11 ซึ่งได้รับการแต่งขึ้นมาใหม่จากการ cover เพลงยอดฮิต รักติดไซเรนจากซีรีย์ "รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน" โดยยังคงมี ไอซ์-พาริส อินทร-โกมาลย์สุต และแพรวา- ณิชาภัทร ฉัตรชัย-พลรัตน์ เจ้าของเสียงร้องของเพลงต้นฉบับเป็นผู้ร้องเพลงนี้ นอกจากนี้ยังได้ เบลล่า-ราณี แคมเปน และต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้า มาร่วมเซอร์ไพรส์ร้องและเล่นมิวสิควิดีโอด้วย โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน เป็นต้นไป และพบกับเซอร์ไพรส์จากเบลล่า และต่อ จากลาซาด้าช้อป ติดไซเรนในวันที่ 11 พฤศจิกายน เพียงพิมพ์ "LOVE1111" แล้วกดค้นหา (search) ในแอปพลิเคชันลาซาด้า
........
 
Lazada 11.11 SUPER SHOW 10 พฤศจิกายน
........รายการวาไรตี้โชว์สุดอลังนำทีมโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสาย เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง อาทิ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ซอ จียอน, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, ติช่า-กันติชา ชุมมะ (ติช่า เดอะเฟซ ไทยแลนด์), ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันภายในรายการ พร้อมดีลเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ดังมากมาย และพลาดไม่ได้กับช่วง Voucher Rain ที่ให้ผู้ชมสามารถเก็บคูปองส่วนลดระหว่างโชว์ สามารถร่วมสนุกพร้อมรับชมการถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ได้ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ทางช่อง 33 และ Livestream สดผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ฟีเจอร์เด็ดแลกคูปองได้ทุกวัน
........? 'LazGame' เปิดตัวเกมน้องใหม่ล่าสุด LazCity Wonderland เกมสร้างเมืองเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถเก็บคูปองจากแบรนด์ดัง และ LazMoji-Go เกมทำหน้าเลียนแบบอีโมจิสุดคิวท์ สะสมเหรียญแลกของรางวัลได้ง่ายๆ
........? 'GUESS IT! King ถูกแน่แค่ทาย' รายการทายราคายอดฮิตที่มาพร้อมไอเท็มเด็ดๆ ที่นักช้อปห้ามพลาด เปิดโอกาสให้นักช้อปร่วมสนุกกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม โดยรายการสามารถสร้างสถิติของการไลฟ์สตรีมจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยยอดรับชมรวมกว่า 1.1 ล้านวิว และสำหรับในประเทศไทยมียอดรับชมกว่า 207,000 วิว
........? 'LazLive' ดีลเด็ดในไลฟ์เท่านั้น !!คาดว่าในมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ครั้งนี้ จะมีการไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มของลาซาด้ามากถึง 1,100 วีดีโอ ขณะเดียวกันยังเปิดตัว ลาซาด้า ทอล์ค โชว์ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับนักช้อป โดยจะแนะนำ 10 ธีมช้อปปิ้งและสินค้าที่พลาดไม่ได้สำหรับเทศกาลช้อปปิ้งแห่งปี ดีลเด็ดแบรนด์ดัง วันเดียวเท่านั้น เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์จาก LazMall และพันธมิตรร่วมมอบสิทธิพิเศษ ในช่วงเมกะแคมเปญ 11.11
........
........? บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า ร่วมมอบสิทธิพิเศษรวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟดีล* สำหรับผู้ถือบัตร อาทิ ทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับคะแนน Rewards 10 เท่า และรับส่วนลด 1,111 บาทเมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น
? จองง่าย จ่ายน้อยกว่า จองอสังหาริมทรัพย์จาก SC Asset ได้ในราคา 11 บาท
? 11 รางวัลพิเศษจากกิจกรรม Stamp Hunt ซึ่งจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ กรุงเทพฯ-ดานัง ฟรี!
? ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม Mamypoko รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่มีแพคเกจดีไซน์พิเศษเป็นน้อง Lazzie มาสคอตชื่อดังของลาซาด้า
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
ดีลดีต้องมีในรถเข็น Pre-Sale สินค้าราคาพิเศษ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
? กาต้มน้ำไฟฟ้าแบบพกพาเก็บได้ แบรนด์ JOYOUNG มอบส่วนลด 25% คลิกใส่รถเข็น https://1th.me/Enb8n
? เซ็ทของขวัญทำความสะอาดรถยนต์จากออโต้บอท มอบส่วนลด 30% คลิกใส่รถเข็น https://1th.me/RfRE3
? ไม้กวาดชุดที่ยึดถังขยะพลาสติกจาก Xiaomi มอบส่วนลด 39% คลิกใส่รถเข็น https://1th.me/Cno4G
อย่าลืมเก็บสะสมคูปองที่ลาซาด้า เอาไว้ช้อปกระจาย 11 พฤศจิกายนนี้ ค้นหาสินค้าที่ใช่ดังใจต้องการ กดใส่รถเข็น เติมเงินในลาซาด้าวอลเล็ตให้พร้อม แล้วมาช้อปกระจายไปกับ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล #Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน
ช้อปเลยที่ https://bit.ly/2qg3c1k
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ lazada thailand .
ฐิติวัลยา ไทยมงคลรันต์ โทร . 08 3 964 66 49 E mail :titiwanlaya.thaimongkolrat@lazada.co.th
พิมพ์ชญา บุณยรัตพันธุ์ โทร . 09 1 424 2641 E mail : pimchaya.b@lazada.co.th
กนกวรรณ อัครนุกูล โทร. 08 9 453 5630 E mail : kanokwan.akkara@lazada.co.th
นลินภัสร์ พงษ์ธรรมวัฒนา โทร. 0 6 1 426 3892 E mail :
wb-nalinphat570330@lazada.co.th
a publicist PR. โทร . 02 064 2794
คุณ อาภาภรณ์ เอ โทร . 089 788 4868 , คุณ ธิษตยา แจง โทร. 0 94 323 5641 ,
คุณ ธรัญติกร เปิ้ล โทร . 089 884 0219
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.