........
........
........ ........

Lampang open house นำของดีที่สุดของลำปางอวดคนกรุง

 
........
........จังหวัดลำปาง คัดสรรสุดยอดของดีเมืองลำปาง The Best of Lampang ยกขบวนโชว์คนกรุงเทพและนักท่องเที่ยว พร้อมชวนเดินทางสัมผัสมนต์เสน่ห์ "ลำปาง ปลายทางฝัน"
........นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จังหวัดลำปาง เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่หลายคนก็ยังไม่ทราบว่า ลำปางยังมีของดีอะไรซ่อนอยู่อีกมากมาย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางไปยังจังหวัดลำปางมากยิ่งขึ้น จึงได้คัดสรรสุดยอดของดีเมืองลำปางมาจัดกิจกรรมกลางกรุงเทพฯ ผู้มาร่วมงานจำได้รู้จักอีกแง่มุมของลำปาง เมืองปลายทางฝัน ซึ่งเป็นเมืองน่าอยู่ เป็นนครแห่งความสุข และจะไม่เป็นเมืองที่แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปอีกต่อไป
........"เราพร้อมแล้วที่จะเปิดบ้านเปิดเมือง โชว์ของดี ของเด่นของเมืองเรา และพร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้มาเยือนด้วยหัวใจและไมตรี จึงได้จัดงาน "เปิดลำปาง ปลายทางฝัน" Lampang Open House ขึ้น โดยนำ The Best of Lampang เสนอต่อกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมตลาด สินค้าและบริการ ทั้งภาคเกษตร อุตสาหกรรม และร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นผลิตผลทางการเกษตรที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค งานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่า ควรค่อต่อการเป็นของฝาก ของที่ระลึก อาหารดีประจำถิ่น มีคุณภาพ รสชาติอร่อย รวมทั้งนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวอันหลากหลายของลำปาง ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันน่าสนใจของลำปาง เพื่อชักชวนให้กลุ่มเป้าหมาย เดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี" สำหรับกิจกรรมในงาน
........
นอกจากจะนำเสนอหลากผลิตภัณฑ์ที่เป็น The Best of Lampang ในวันเปิดงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการแสดง "กลองปู่จา" พร้อมพบกับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ด้วยการตีกลอง โดยมี นิว ชยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต นักแสดงที่หลงรักการท่องเที่ยวทุกรูปแบบให้เกียรติมาร่วมงาน
 
........
........นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่จะสับเปลี่ยนมาสร้างสีสันตลอด 3 วัน ได้แก่ ชาติ สุชาติ,มาเรียม เกรย์, เอิ๊ต ภัทรวี, ลูกหว้า พิจิกา, นนท์ ธนนท์ และแพรว คณิตกุล พร้อมด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมของจังหวัดลำปางวันละ 2 รอบ งานเปิดลำปาง ปลางทางฝัน Lampang Open House จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์
 
 
สอบถามเพิมเติมได้ที่
คุณ โสษิตา เอ็ง ( ชารอน ) โทร . 099 668 8403
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.