........
........
................

ฮัทชิสัน พอร์ท ขนถ่ายตู้สินค้าผ่านท่าครบ 25 ล้านทีอียู
ผู้ให้บริการท่าเทียบเรือแห่งแรกในท่าเรือแหลมฉบัง
ที่ขนถ่ายตู้สินค้าครบ 25 ล้านทีอียู ตั้งแต่เปิดดำเนินงานในปี 2545

 
........
........ชลบุรี - 25 มิถุนายน 2562 - ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย ผู้ประกอบการท่าเทียบเรือชั้นนำในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการเป็นผู้บริการท่าเทียบเรือแห่งแรกในท่าเรือแหลมฉบังที่ได้ทำการขนถ่ายตู้สินค้าครบ 25 ล้านทีอียู (หน่วยนับตู้สินค้าขนาด 20 ฟุต) นับตั้งแต่เปิดดำเนินงานในปี 2545
........"นับตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการในประเทศไทย ในปี 2545 เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และความสำเร็จครั้งสำคัญในการให้บริการขนถ่ายตู้สินค้าผ่านท่าครบ 25 ล้านทีอียูในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในฐานะผู้ประกอบการท่าเทียบเรือชั้นนำในประเทศไทย เราจะดำเนินการปรับปรุง พัฒนา และลงทุนในด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งคำนึงถึงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงานเพื่อมอบประสบการณ์ด้านบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา" มร. สตีเฟ่น แอชเวิร์ธ กรรมการผู้จัดการ ฮัทชิสัน พอร์ท ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว
........โครงการท่าเทียบเรือชุด D บริษัทฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย ในท่าเรือแหลมฉบังนับเป็นท่าเทียบเรือน้ำลึกที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทยด้วยปั้นจั่นหน้าท่าสำหรับขนถ่ายสินค้าเรือสู่ฝั่ง (ship-to-shore) และปั้นจั่นในท่า (yard crane) ทั้งหมดติดตั้งเทคโนโลยีควบคุมระบบปฏิบัติงานจากระยะไกล (remote-control technology) ล่าสุดอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดที่มีในท่าเรือแหลมฉบัง ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งและปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิผล อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยและความรวดเร็วในการให้บริการแก่ผู้ให้บริการขนส่งทางทะเล ผู้นำเข้าและส่งออก สร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการของฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย
........
........
เกี่ยวกับฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย
ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย (Hutchison Ports Thailand - HPT) ได้รับการก่อตั้งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจขนส่งตู้สินค้าของประเทศไทย บริษัทฯ ตั้งอยู่ในบริเวณท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนชายฝั่งของจังหวัดชลบุรีที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ลงมาเพียง 130 กิโลเมตร ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย ให้บริการอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ รวมถึง บริการสถานีขนถ่ายสินค้า ระบบรถไฟขนส่งรางคู่และมีเส้นทางเชื่อมต่อที่ดีกว่าสู่ทางหลวงสายหลักเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางในที่ต่างๆ ในประเทศไทย โดยมีจุดให้บริการในแหลมฉบังอยู่ที่ ท่าเทียบเรือ A2 A3 C1 C2 D1 D2 และ D3
........
........ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย เป็นสมาชิกของกลุ่มฮัทชิสัน พอร์ท ซึ่งเป็นส่วนงานหนึ่งของบริษัท ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้งส์ จำกัด (CK Hutchison Holdings Limited) ที่ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านท่าเทียบเรือและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ ฮัทชิสัน พอร์ท เป็นผู้ลงทุน พัฒนาและดำเนินกิจการด้านท่าเทียบเรือชั้นนำของโลก มีเครือข่ายท่าเทียบเรือถึง 52 แห่ง กระจายอยู่ใน 27 ประเทศทั่วโลก ทั้งใน เอเซีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา ยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ฮัทชิสัน พอร์ท ได้ขยายกิจการครอบคลุมไปถึงธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ในด้านอื่นๆ ด้วย อาทิ ท่าเทียบเรือโดยสาร บริการท่าอากาศยาน ศูนย์กระจายสินค้า บริการขนส่งด้วยระบบรางและอู่ซ่อมเรือ
........
ต้องการข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย
รุ่งนภา (รุ่ง) M: 089-824-4849 E: RChanwiset@webershandwick.com
สรุจ (รุจ) M: 096-996-2225 E: Stangteerapong@webershandwick.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.