........
........
................

LEVI'S? RIBCAGE
ที่สุดแห่งกางเกงเอวสูง

 
........
........"คุณคิดว่ากางเกงยีนส์เอวสูงจะต้องเป็นแบบไหน Levi's? Ribcage สามารถตอบโจทย์ทุกคำจำกัดความของกางเกงยีนส์เอวสูง" กล่าวโดย Jill Guenza รองประธานกรรมการลีวายส์? โกบอลวีแมนดีไซน์ นอกเหนือจากนั้นเขาได้กล่าวอีกว่า "เราได้เฝ้ามองดูผู้คนสวมใส่กางเกงยีนส์ลีวายส์? วินเทจทรงเอวสูงมาตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการนำกางเกงเอวสูงกลับมาสู่เทรนด์แฟชั่นอีกครั้ง" ในคอลเลคชั่นนี้ลีวายส์? ได้เติมความโดดเด่นให้ยีนส์ดูทันสมัยเหมาะกับสาวๆยุคใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์กางเกงให้ออกมาในรูปทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Ribcage Straight Ankle ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างยุค 40s 70s และ 90s ได้อย่างลงตัว และ Ribcage Short ที่สุดแห่งกางเกงเอวสูง แบบขาสั้น
........"Levi's? Ribcage เป็นกางเกงยีนส์เอวสูงที่สุดของลีวายส์?ด้วยความยาวถึง 12 นิ้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์รุ่น 90s vintage 501? ซึ่งเคยเป็นทรงเอวสูงที่สุดของลีวายส์? เราได้ออกแบบคอลเลคชั่น Ribcage ให้เป็นทรงสลิมฟิตที่เน้นทรวดทรงบริเวณรอบเอวและช่วงขาให้ดูยาวขึ้น เพื่อกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มยอดฮิตที่ช่วยคอมพลีททุกสไตล์การแต่งตัว" กล่าวโดย Karyn Hillman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท Strauss & Co. ซึ่งในงานเปิดตัวกางเกงยีนส์ Levi's? Ribcage ใหม่ล่าสุดในตระกูล Levi's? High Rise Jeans ได้สามสาวสวยมาถ่ายทอดสไตล์ความเป็นตัวตนผ่านกางเกงเอวสูง อาทิ
 
 
........แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล อดีตนักร้องสาว ที่ผันตัวมาเป็น YouTuber กับการเล่าเรื่องราวต่างๆในสไตล์ตนเองผ่านการเดินทางในลุคส์กางเกงยีนส์ Ribcage ที่สุดแห่งกางเกงเอวสูง ซึ่งจะพาคุณไปท่องโลกอีกใบในอีกแง่มุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น
........ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ นักร้องสาวสวยสดใส และ YouTuber เจ้าของรายการครัวอิชั้น กับบทบาทแม่ครัวในลุคส์กางเกงยีนส์เอวสูง 721 High Rise Skinny ที่มาพร้อมกับความสุขและความสนุกในการลองสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอด
........เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ ผู้หญิงที่มีสไตล์ ยิ้มน้อยแต่น่ารักกับผลงานไวรัลหนังสั้นที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น มาพร้อมกับความมีสเน่ห์ในสไต์การแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ 720 High Rise Super Skinny จนทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและมีเอกลักษณ์อยู่เสมอ
 
........นอกจากนี้ลีวายส์?ยังมีอีกหนึ่งแคมเปญ Levi's? High Rise Challenge ชวนสาวๆๆ มาลองกางเกง Levi's? High Rise Jeans หลากหลายฟิต ไม่ว่าจะเป็นฟิต 720, 721, 724 หรือRibcage และมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อหรือ accessories จากลีวายส์? แล้วแชร์สไตล์ สวย เอว สูง ในแบบคุณ อวดหุ่นเพรียว แล้วลุ้นเป็นผู้โชคดีไปอวดความสวย ความมั่นใจ สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษ ณ จุดที่สูงสุด ในประเทศไทย!
........กติการ่วมสนุก: ถ่ายรูปเซลฟี่ในห้องลองในร้าน Levi's? OLS หรือ Outlet ที่สติกเกอร์ของกิจกรรมติดอยู่ โพสต์ลง IG ของคุณ (ต้องเปิด IG หรือ Post เป็น Publicเท่านั้น) และเขียนแคปชั่น ความรู้สึกที่ได้ลองสวมใส่ Levi's? High-Rise และ#LiveInLevis #LevisHighRiseJeansTH ผู้ชนะทีมีสไตล์สุดเก๋ ลุ้นรับ Levi's? Gift Voucher Voucher มูลค่า 5,000 บาท และ สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ (Mahanakhon Bangkok SkyBar) ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย มูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 6-31 สค 62 ประกาศผล ผู้ชนะวันที่ 6 กย 62 ทาง www.facebook.com/levis.thailand
........กางเกง Levi's? High Rise Jeans จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 สิงหาคม เป็นต้นไป จำหน่ายที่ร้านลีวายส์? และเคาน์เตอร์ ลีวายส์? ทั่วประเทศหรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/highrise
........
.เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์?
........ลีวายส์? สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์? กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง Levi Strauss & Co. ได้รายงานถึงผลประกอบการปี 2553 ที่สามารถทำรายได้ถึง 5.6 พันล้านบาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์? ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Z communications
จามจุรี เซ็นปฐม (จ๋า) 088-636-3399 / จารุนันท์ พิมเสนาะ (โบว์) 098-014-4855
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.