........
........
................

ครั้งแรกในโลก 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหาร รวมตัวจับมือ
#ปฏิวัติความอร่อย ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคไทยให้ได้ #กินอร่อยแบบแฮปปี้

 
........
........นายธัญยธรณ์ โสดากุล หรือคุณพีท ซีอีโอหนุ่มไฟแรงจากบริษัท บุญถึง จำกัด ร่วมมือจับพันธมิตร 100 อุตสาหกรรมอาหาร จัดงาน Food industry revolution #ปฏิวัติความอร่อย ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกในโลกที่มีการรวมตัวกันของกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อร่วมกันสร้างพันธกิจ "ลดปริมาณน้ำตาลที่ไม่จำเป็นในอาหาร" โดยผ่านการผลิตและสร้างสรรค์เมนูใหม่จาก 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหารเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยใช้ HAPe (แฮปปี้) Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% สกัดจากธรรมชาติที่สามารถใช้ทดแทนการใช้น้ำตาลในการปรุงอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ห่างไกลกลุ่มโรค NCDs
........
อาทิเช่นโรคเบาหวานได้ อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารไทยอีกด้วย และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค บริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ยังได้ทำการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ "หยดน้ำ HAPe" ที่จะปรากฎอยู่บนเมนูและผลิตภัณฑ์ของทั้ง 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและการันตีให้กับผู้บริโภค ว่าเป็นสินค้าที่มีการลดปริมาณน้ำตาล ผ่านการปรุงด้วย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% แต่ยังคงมอบความอร่อยให้กับผู้บริโภคเช่นเดิม เพราะนอกจากเป็นวัตถุดิบที่มีประโยชน์ช่วยทดแทนน้ำตาลในอาหารแล้ว หญ้าหวานยังมีสรรพคุณในการบำรุงตับและบำรุงกำลัง รวมถึงยังสามารถทนความร้อนได้ดี เมื่อนำมาใช้กับอาหารจึงยังช่วยลดอัตราการเน่าเสียของอาหารได้อีกด้วย
 
........รวมถึงตราสัญลักษณ์นี้จะเป็นตัวแทนของความใส่ใจที่เหล่าผู้ประกอบการมอบให้กับผู้บริโภค ด้วยสรรพคุณที่มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคของ Stevia หญ้าหวาน จึงทำให้คุณพีทเกิดแนวคิดในการจับมือกันของ 100 พันธมิตรทั้งธุรกิจ B2B (Business-to-business) และ B2C (Business-to-consumer) เพื่อร่วมกันดูแลสุขภาพของผู้บริโภคด้วยการหันมาใช้ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% แทนน้ำตาลในการปรุงอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงเป็นวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์ที่วางขาย ทั้งนี้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถรับประทานอาหารเมนูพิเศษที่ใช้หญ้าหวานเป็นวัตถุดิบ และหาซื้อได้ตามร้านอาหารและร้านค้าดังตารางด้านล่าง หรือสังเกตตราสัญลักษณ์ "หยดน้ำ HAPe"
ร้านอาหารและอุตสาหกรรมอาหาร
........คุณทอง2020 Pacamara คำพูน Skinny Bites Bubble Republic เจคิว ปูม้านึ่ง Delivery ครัวส้มตำมัมน้อย By น้อย โพธิ์งาม KINKAO THE LOCAL 28ml SPECIALTY COFFEE & TEA BAR โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ BROCCOLI REVOLUTION RICEสาระ foodrx by ricesara WTวินนา เทรฟเฟอร์ DEROXI Cleanfood by PS ปริ่มหวาน Good day Scone & Co. WAFT ME Ditto MODERN TEA Cafe Cococano SMOCOCO Plus Sense Aroma coffee Tea '0' HOLIC MORE THAN MILK BENCHAMAS Buunjai PALAลูกชิ้นป(า)ลา Hom's House ปั้นลี่ เบเกอรี่ Gelato Finale Superfood Granola lita lowcalorie AMPERSAND PLEASED Yoghurt bar KETOHOUSE Super BALL 58KCAL SCRUMTIOUS So Healthy BOBA FIT Hi Tea Grandy Keto Elm HAPPY HEALTH MOEI Cloudy COLD BREW Good morning , supply. HEALTHY TASTY PASSIONFOOD TEA HOUSE Amphan Wealth คุณฝนน้ำจิ้มซีฟู้ด 18KCAL
........ร้านค้าที่จัดจำหน่าย HAPe Stevia Ms.Broccoli.bkk Keto corner Thai Organic supercluster S.E. Keto Diet & Healthy concept ภูมิไท ซันดูริ คีโตเฮ้าส์ GOOD FOOD Healthymom joyous health กินคลีนคลีน Keto delight HEALTHY CORNER HATYAI Keto fam Organic Garden ขนมหญ้าหวาน All plants all foods Young อยู่ รู้จักกิน organic pavilion Granny Smith The Giving Town Ketoconnect Cafe Meetme wongwianyai ต้นหม่อน ล้านปันสุข Thiny Healthy store Organic Room chiangmai cafe Spelling Green Fit Bakery กรีนฮาร์ท samui healthy shop enjoy healthy Greze Sugar Free รวงข้าว Prime of Life Skinny Spoon The hen Sammatta นาวิลิต Sweety keto cafe
........พีท-ธัญยธรณ์ โสดากุล ผู้บริหารบริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ได้แสดงวิสัยทัศน์ของการผุดโครงการ #ปฏิวัติความอร่อย ว่า "ทุกวันนี้ผมเห็นคนหลายคน รวมถึงคนรอบตัวใกล้ชิดอย่างคุณพ่อ ต้องพบกับผลจากการเป็นโรคเบาหวาน ที่เป็นผลพวงมาจากการกิน เราจึงอยากให้ท่านได้กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็ยังอร่อยด้วย จึงมีการคิดค้นตัว HAPe Stevia หญ้าหวานน้ำตาล 0% ขึ้นมา เพื่อยังคงความอร่อยของอาหาร แต่ลดปริมาณน้ำตาลที่เป็นต้นเหตุในการเกิดโรคไม่ติดต่อร้ายแรง (Non-communicable Diseases หรือโรค NCDs) ไปได้ ซึ่งในปัจจุบันคนไทยเราป่วยด้วยโรค NCDs กว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศไทย หรือเกือบ 20% ของประชากรชาวไทย และอัตราการเสียชีวิตก็สูงถึงประมาณ 300,000 คนต่อปี ซึ่งผมเห็นว่าการที่เราจะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมนั้น เสียงๆเดียวอาจจะเล็กเกินไป จึงเกิดการจับมือกับ 100 พันธมิตรในอุตสาหกรรมอาหารลุกขึ้นมา #ปฏิวัติความอร่อย โดยมี HAPe เป็นเหมือนแพลตฟอร์มในการผนึกความแข็งแกร่งของแบรนด์พันธมิตรผ่านตราสัญลักษณ์ "หยดน้ำ HAPe" บนบรรจุภัณฑ์หรือหน้าร้าน-สาขา และยังเรียกได้ว่าแบรนด์เหล่านี้สามารถตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบสิ่งดีๆผ่านมื้ออาหารที่เรียกได้ว่าจะลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรค NCDs ต่อผู้บริโภคในแต่ละร้านนั่นเอง" โดยคุณพีท
 
........
........จูน-กษมา ศิลาชัย เจ้าของร้านโคขุนคุณทอง 2020 หนึ่งในพันธมิตรร้านอาหารที่ใช้หญ้าหวาน HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% กล่าวว่า "เหตุผลที่เข้าร่วมใช้งาน HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% มาจากความต้องการให้ผู้บริโภคที่ร้านได้รับสิ่งดีๆ อาหารต้องอร่อยและที่สำคัญยังดีต่อสุขภาพด้วย เราต้องยอมรับว่าอาหารอร่อยๆวันนี้ หลายอย่างก็ส่งผลเสียต่อลูกค้าเอง วันนี้จูนและทางโคขุนเองอยากให้ลูกค้าของเราอยู่กับเราไปนานๆ และ จูนมองว่าโครงการนี้เป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอาหาร และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคไปอีกขั้นหนึ่งด้วย"
........ในขณะที่สาวมากความสามารถ ดีกรี Miss International 2019 บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ แขกรับเชิญพิเศษของงาน ได้แสดงความรู้สึกว่า "อาหารและเครื่องดื่มที่ใช้ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% เป็นวัตถุดิบในการให้ความหวานนั้นมีรสชาติความอร่อยไม่ต่างกับการปรุงด้วยน้ำตาล แถมยังมีแคลอรี่เท่ากับศูนย์ รวมถึงบิ๊นท์ยังรู้สึกประทับใจในสิ่งที่เหล่าผู้ประกอบการมีให้ผู้บริโภค ผ่านการคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคมากขึ้น เรียกได้ว่าร้านอาหารหรือร้านค้าไหนที่มีตราสัญลักษณ์ "หยดน้ำ HAPe" นี้ก็จะได้ใจบิ๊นท์ไปก่อนเลยค่ะ ว่าเขาแคร์เรา และหลังจากวันนี้ที่ได้ชิมหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ก็ยิ่งมั่นใจว่าแบรนด์เหล่านี้ที่ใช้ HAPe จะขึ้นมาอยู่ใน Top of Mind ของบิ๊นท์ในการเลือกเข้าร้านอาหารแน่นอนค่ะ" #ปฏิวัติความอร่อย ไปด้วยกันวันนี้ กับ 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหารและ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ที่จะทำให้คุณได้ #กินอร่อยแบบแฮปปี้ ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HAPe www.hapeofficial.com LINE @HAPe #กินอร่อยแบบแฮปปี้ และ #ปฏิวัติความอร่อย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พีอาร์ ยัง จำกัด
กรรณิกา บุตรพรม ปุ้ย โทร 08 1 712 4285
e mail Kbutphrom@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.