........
........
................

เขย่าวงการเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
จัดแฟชั่นโชว์เพชรน้ำงาม หนึ่งเดียวในโลก มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท

 
........
........กลับมาเขย่าวงการเพชรให้สะเทือนอีกครั้ง สำหรับเจ้าแม่เพชรพันล้าน "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป กับการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ในรอบปีกับงาน "GEMS PEACE BY CHUCHAI LORD OF THE DIAMOND RING" พร้อมเปิดตัวแฟชั่นโชว์ จากนายแบบหนุ่มหุ่นล้ำ ที่จะออกมาโชว์ความหรูหรา ระยิบระยับ ของเครื่องประดับเพชรสุดหรู มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังผ่านกระบวนการผลิตและรังสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญงานด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะโดยมีไฮไลท์พิเศษจากนักแสดงหนุ่ม "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่จะมาเดินแบบเครื่องเพชรสุดหรู มูลค่า 150 ล้านบาท นอกจากนี้ลูกค้าคนพิเศษทุกท่านที่มาร่วมงาน ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Gift Voucher จากโรงพยาบาล และคลีนิคเสริมความงามชั้นนำ มูลค่ารวม 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ภาพวาดหายาก รวมถึงของสะสมชิ้นโปรดของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ โดยงานจัดขึ้นทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 เริ่มวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม
........
........
........ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป กล่าวว่า "บริษัท Gem peace group แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำในประเทศไทย มีนโยบายจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนแบรนด์ Gempeace by Chuchai ของเราเป็นอย่างดีตลอดมาทางแบรนด์เล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน รวมทั้งการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพในระดับ Premium และการผลิตที่มีความปราณีต ได้รับการใส่ใจในทุกชิ้นงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าทุก Lifestyles และเกิดความมั่นใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่สินค้าจากทาง Gempeace by Chuchai"
........
........
........ร่วมสัมผัสความอลังการ ของเพชรน้ำงาม ได้ที่งาน "GEMS PEACE BY CHUCHAI LORD OF THE DIAMOND RING" งานจัดขึ้นทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมิถุนายน2562 เริ่มวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562ณ บริเวณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ลักษณ์ษิพร ฤกษ์สอาด บู ฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์กร โทร . 09 2 659 4496
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.