........
........
................

จัดหนักมอบส่วนลดในรูป Cash Back 100,000 บาท

 
........
........บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม เอเซีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ยานยนต์ไฟฟ้า ญี่ปุ่นที่ผลิตในประเทศไทยแห่งแรก จัดหนักมอบส่วนลดในรูป Cash Back 100,000 บาทให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อรถไฟฟ้า FOMM One ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019 อาคารชาเลนเจอร์ 1 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 7 เมษายน พ.ศ. 2562
........มร.ฮิเดโอะ ซูรุมากิ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่านับจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัว FOMM One ตั้งแต่ปีที่แล้ว และมียอดการสั่งจองรวมกว่า 600 คัน ขณะนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มการผลิตที่โรงงานประกอบรถ FOMM One ณ โรงประกอบรถที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ จังหวัดชลบุรี และจะมีพิธีการส่งมอบรถคันแรกให้แก่ลูกค้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019
........ล่าสุด FOMM One ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าในรูป Cash Back 100,000 บาททันทีให้แก่ลูกค้าที่รับมอบรถฃ โดยลูกค้าสามารถนำส่วนลดนี้ไปเป็นเงินดาวน์ได้ในกรณีที่ลูกค้าผ่อนชำระผ่านสถาบันการเงิน นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์พิเศษ "รับประกันแบตเตอร์รี่ตลอดอายุการใช้งาน" กิจกรรมมอบส่วนลดนี้จัดขึ้นเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองรถไฟฟ้า FOMM One ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019
........ทางด้านนายธนานันต์ กาญจนคูหา ผู้จัดการทั่วไป FOMM Asia เปิดเผยเพิ่มเติมว่าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีก 2 รุ่น คือ FOMM One Compact MPEV และ FOMM One Premium Concept ทั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรถที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยตรง ซึ่งลูกค้าที่สนใจสั่งจอง สามารถลงชื่อสั่งจองรถทั้งสองรุ่นได้โดยไม่ต้องวางเงินจอง นายธนานันต์ กล่าวว่า FOMM One Compact MPEV เหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการใช้รถไฟฟ้าขนาดกระทัดรัดในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ทั้งนี้เพราะได้มีการปรับภายในห้องโดยสารให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นโดยถอดเบาะที่นั่งด้านหลังและด้านข้างออกเพื่อให้เป็นพื้นที่ใช้สอยในการบรรทุกสินค้า
........
........"FOMM One Compact MPEV เหมาะกับผู้ใช้รถที่ต้องการนำรถไปใช้ในเชิงพาณิชย์เช่นธุรกิจเบเกอร์รี่ ธุรกิจซักรีดหรือธุรกิจ Logistic ทั้งนี้เพราะต้นทุนการขนส่งของรถไฟฟ้าFOMM One รวมไปถึงการบำรุงรักษาที่ต่ำ เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด แม้แต่ตัวเราเอง ก็ยังมองรถรุ่นนี้ว่าน่าจะสามารถนำไปดัดแปลงใช้เป็นหน่วยบริการเคลื่อนที่ในรูป VIP Mobile Service ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการบริการหลังการขาย ณ จุดนัดหมาย ซึ่งอาจจะเป็นสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกหรือที่บ้านของลูกค้า เป็นต้น โดยรถคันนี้เหมาะสมกับการใช้เป็นรถบริการเคลื่อนที่เพราะช่างประจำรถ 2 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็น สามารถเคลื่อนที่ไปยังจุดให้บริการได้อย่างรวดเร็ว" นายธนานันต์ กล่าว
........นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว FOMM One Premium Concept ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งรถรุ่นนี้เหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการรถขนาดกระทัดรัดที่หรูหรา โดยจะเพิ่มเติมอุปกรณ์ตบแต่งเพิ่มเติม "ลูกค้าบางคนที่รักรถและอยากได้รถที่มีความหรูหรา แต่สามารถนำไปใช้กับชีวิตประจำวันได้ เราจึงพัฒนารถรุ่นนี้ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้" นายธนานันต์ กล่าว
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.