........
........
................

"Drivemate" แอปเช่ารถตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่
ให้การเช่ารถง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมให้บริการแล้วกว่า 40 จังหวัด ทั่วประเทศ

 
........
........ยุคนี้จะมีรถยนต์สักคันต้องคิดแล้ว คิดอีก หาข้อมูลศึกษาให้ถี่ถ้วน ไหนจะข้อมูลแบรนด์ยี่ห้อ รุ่น การดูแลรักษา ซ่อมบำรุง เรียกว่าปวดหัวกว่าจะมีรถสักคันนึง แถมการใช้งานของรถยนต์แต่ละประเภทก็แตกต่างกัน แต่ละรุ่นก็เหมาะสมไลฟ์สไตล์ต่างกัน ยิ่งปัจจุบันคนเรามีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยแล้ว ซื้อรถยนต์มาแล้วสักคันนึง อาจจะไม่เหมาะที่เอาไปใช้กับธุระ หรือไปเที่ยว การเช่ารถจึงช่วยตอบโจทย์กับปัญหาเหล่านี้ "Drivemate" เว็บไซต์ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ ดูแลอย่างมืออาชีพ จึงขยายช่องทางที่สะดวกยิ่งขึ้นในการให้บริการ ด้วยแอพพลิเคชั่น "Drivemate"แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ แบบสะดวกรวดเร็ว ครอบคลุม ครบครัน ปลอดภัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล
........"Drivemate" แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ โดยให้บริการแบบง่ายดาย ใช้งานสะดวกมีบริการที่ครอบคลุมทั้ง บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้น ไปจนถึงระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเช่ารายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน ที่สามารถจองผ่านแอพพลิเคชั่นได้ โดยมีรถยนต์ที่ไว้บริการ มีให้เลือกอย่างครบครันหลายหลายตั้งแต่รถยนต์ปกติ รถยนต์ขนาดครอบครัว ไปจนถึงรถยนต์หรูหรามีระดับ อาทิ รถเบนซ์ เป็นต้น
........
........
........การใช้งานก็แสนง่ายดายเพราะ "Drivemate" แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ผ่านระบบคัดกรองตัวเลือก ตามความต้องการที่จะใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ระยะเวลาที่ต้องการใช้ รุ่นของรถยนต์ หรือแม้แต่งบประมาณค่าเช่า และยังสามารถเลือกสถานที่ที่คุณสะดวกจะรับ-คืนรถ ได้อีกด้วย โดยแอพพลิเคชั่นจะคัดกรองตามข้อมูลที่เลือก และจะประมวลผล นำเสนอรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการ ที่พร้อมให้บริการ ทำให้ได้เช่ารถยนต์ที่ตรงใจไปขับ โดยรถยนต์ทุกคันที่นำมาให้บริการผ่านการตอบตรวจความปลอดภัยและมีประกัน ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในความปลอดภัย นอกจากนี้"Drivemate" แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ ยังมีบริการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบาย
........ซึ่งนอกจาก "Drivemate" แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ ยังให้บริการสำหรับเจ้าของรถยนต์ ที่มีรถยนต์ไม่ได้ใช้งาน สามารถนำรถยนต์มาปล่อยให้เช่าได้ผ่านแอพพลิเคชั่น"Drivemate" ได้อีกด้วย โดย "Drivemate" แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ สามารถเลือกชำระเงินมัดจำและค่าบริการได้ทั้งเงินสด โอนเงินผ่านระบบ หรือบัตรเครดิต เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน "Drivemate" ใช้บริการเช่ารถยนต์ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และครอบคลุมพื้นที่ 40 จังหวัดทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์โดนใจของคนอยากเช่ารถ หรือจะปล่อยรถเช่าในยุคดิจิทัลที่สุด
........ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเช่ารถยนต์ที่สะดวกง่ายดายกับแอพพลิเคชั่น Drivemate สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับAndroid สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.drivemate.asia/
........
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ไดร์ฟเมท จำกัด
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร. 089-500-6913
กนกวรรณ ศรีสุวัฒน์ โทร. 090-007-0717
ดวงพร ศรีเนตร โทร. 098-825-0904
เกศิฏฐา จิตรีวรรณ์ โทร.087-536-9070
Public Relation Account Executive
Rapinnipha's Company Limited
Tel. +6687-536-9070
Email: kesitnn@gmail.com
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.