........
........
........ ........

มอยากเป็นแชมป์! "หาน จือ หาว" ดาวรุ่งจีนพร้อมดวล "น้องโอ๋"
ศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

 
........
........11 กุมภาพันธ์ 2562, กรุงเทพฯ ประเทศไทย : หาน จือ หาว คิกบ็อกเซอร์ชาวจีนวัย 23 ปี เตรียมลุยไฟต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของตัวเอง เมื่อล่าสุด ONE Championship ได้เผยว่าเขาได้รับโอกาสเผชิญหน้ากับตำนานมวยไทยอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ในฐานะคู่เอกของศึก ONE: CLASH OF LEGENDS ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
........โดยไฟต์นี้ไม่ใช่เพียงการดวลกันแบบธรรมดาทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีเข็มขัดแชมป์ ONE Super Series มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างอยู่เป็นเดิมพันด้วย ก่อนที่จะเข้าร่วมกับ ONE Championship หานเคยชนะน็อกเพชรบุญช่วย เอฟเอกรุ๊ป ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากองค์กรศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้ จนถูกดึงตัวเข้าสู่รายการ ONE Super Series ในปัจจุบัน
........หานได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่คล่องแคล่วว่องไวที่สุดในปี 2018 เขาเก็บชัยได้สามไฟต์รวด ซึ่งเป็นการชนะน็อกสองไฟต์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายนด้วยการพบกับสเตอร์กอส มิกกิออส จากกรีซ เขาส่งมิกกิออสร่วงให้กรรมการนับถึงสองครั้ง ก่อนชนะคะแนนไปได้อย่างเอกฉันท์และน่าประทับใจ
........อดีตแชมป์มวยไทยรายการ Top King ขึ้นสังเวียนครั้งต่อมาในเดือนตุลาคมด้วยการพบกับ ไรอัน จากิรี่ ชาวฟิลิปปินส์ ก่อนเอาชนะน็อกได้อย่างสวยงาม ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาในการพบกับ อัซวาน เช วิล เขาก็ใช้เวลาเพียง 99 วินาทีเท่านั้นในการเผด็จศึกคู่ต่อกรชาวมาเลเซีย หานมีสถิติมวยไทยอาชีพอยู่ที่ชนะ 60 แพ้ 15 ทำให้ในวัย 23 ปี เขากลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการศิลปะป้องกันตัวเลยทีเดียว
........แม้จะอายุยังน้อย แต่หานเดินหน้าสานต่อความฝันบนเส้นทางศิลปะการป้องกันตัวของเขามานานนับทศวรรษ เขาเริ่มจากมวยแซนด้าก่อนเมื่อตอนอายุ 12 ก่อนจะย้ายมาอยู่เมืองไทยและฝึกซ้อมอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯมานานกว่า 10 ปี ในสถานที่ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมนักมวยไทยที่ดีที่สุดในโลก
........
........
........หานอยู่ในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตอนนี้เขาฝึกฝนและลงแข่งขันในรายการต่างๆจนสร้างสถิติที่น่าประทับใจ ก่อนได้รับโอกาสบนเวทีศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน เขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับโอกาสที่จะได้โชว์ทักษะของเขาบนเวทีระดับโลกและตั้งใจที่จะเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็วที่สุด
........ตอนนี้หานได้โอกาสเผชิญหน้ากับตำนานของวงการมวยไทยโลก ซึ่งหากเขาคว่ำน้องโอ๋ได้สำเร็จ จะทำให้เขาได้ชื่อว่าเป็นนักมวยไทยรุ่นแบนตัมเวตที่เก่งที่สุดในโลกไปโดยปริยาย โดยเฉพาะการถูกมองว่าชื่อชั้นเป็นรอง แถมไฟต์นี้ยังขึ้นชกบนแผ่นดินเกิดของน้องโอ๋ด้วย
........สำหรับตำแหน่งแชมป์ของ ONE อันทรงเกียรติ จะถูกมอบให้เฉพาะผู้ที่สมควรได้รับเกียรตินั้นอย่างแท้จริง ซึ่งหานก็พร้อมแล้วที่จะขอรับโอกาสนั้น ทั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: CLASH OF LEGENDS ได้ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.