........
........
........ ........

The Greatest Chinese New Year เปิดตัว ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure)

 
........
........เอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพระดับพรีเมี่ยมโดยเครือเบทาโกร ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ในกลุ่มเดอะมอลล์ โดย นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การค้าในประเทศ-ส่วนกลาง สายธุรกิจอาหารเครือเบทาโกร และ นายชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมจัดงาน The Greatest Chinese New Year เปิดตัว ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศภายใต้ แบรนด์เอสเพียว (S-Pure) ที่สด สะอาด ปลอดภัย เลี้ยงแบบ "100% Natural Pure Process" พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นปีดีๆ ให้มั่งคั่งชีวิตดีต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นางเอกสาว ร่วมพูดคุยถึงการเลือกชุดไหว้รับเทศกาลตรุษจีน ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้นจี เอ็มควอเทียร์
........นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การค้าในประเทศ-ส่วนกลาง สายธุรกิจอาหารเครือเบทาโกร กล่าวว่า "ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) เป็นความมุ่งมั่นของเครือ เบทาโกร ในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่สด สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร เลี้ยงแบบ "100% Natural Pure Process" ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะและสารเคมีใดๆ และเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ ที่ได้รับรองมาตรฐาน NSF เป็นรายแรกของโลก ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันตามแบบ S-Pure Process ตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ดี การเลี้ยงจนถึงขั้นตอนการผลิต การจัดส่ง และจุดจำหน่าย อยู่ภายใต้การควบคุมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้บริโภคที่พิถีพิถันใส่ใจในสุขภาพสำหรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ
........
........
........
........ ในปีนี้บริษัทฯ ได้เพิ่มความพิเศษในขั้นตอนการผลิตมากยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้เกลือหิมาลายันเป็นส่วนประกอบหลักในการต้ม ทำให้หมูและไก่เอสเพียว มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งในเกลือหิมาลายันมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายถึง 84 ชนิด ทำให้ปีนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าชุดไหว้เอสเพียว จะได้รับสินค้าที่มีประโยชน์และคุณภาพอย่างแท้จริงและเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนจำนวนมากไหว้เจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว ที่จัดขึ้นเพียงปีละครั้ง ทาง บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานเทศกาลสำคัญนี้ ด้วย ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) ที่สดสะอาดปลอดภัยจากธรรมชาติ เพื่อการเริ่มต้นสิ่งดีๆ มั่งมี ศรีสุข รับปีกุน กับชุดเครื่องไหว้ ที่หาซื้อได้ในงานด้วยราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยชุดไหว้มหามงคล ซาแซ S-Pure ประกอบด้วย
1. ชุดไหว้มหามงคลซาแซ S-Pure ราคา 1,099 บาท ประกอบด้วย ไก่ S-Pure ต้มเกลือหิมาลายัน, หมู S-Pure ต้มเกลือหิมาลายัน และ เป็ดพะโล้
2. ชุดไหว้มหามงคล 8 อย่าง ราคา 2,198 บาท ประกอบด้วย ไก่ S-Pure ต้มเกลือหิมาลายัน, หมูสามชั้นพันเลขแปด S-Prue ต้มเกลือหิมาลายัน, เป็ดพะโล้, ปลากระบอกจีน, กุ้งแซบ๊วย, ปลาหมีกศอกแห้ง, เจไฉ่อาหารชุดไหว้เจ้า, หมี่ซั่วเหลือง
3. ชุดไหว้หมูอร่อย 5 อย่าง ราคา 2,340 บาท ประกอบด้วย หมูสามชั้นพันเลขแปด S-Prue ต้มเกลือ หิมาลายัน, หมูแดงสูตรฮ่องกง, หมูชาชูต้มชีอิ๋วญี่ปุ่น, หมูกรอบสีทอง, หมูแผ่นเหรียญทองเยาวราช
........ ........
........นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญโปรโมชั่นที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าเป็นพิเศษ เมื่อซื้อชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) ในราคาเพียง 1,099 บาท รับฟรี! จี้มงคลเลข 8 ซึ่งผ่านกรรมพิธีจากวัดจี้กง ฮ่องกง มูลค่า 750 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น สำหรับสมาชิก M Card รับส่วนลดพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 10% และสำหรับลูกค้าที่สั่งจองตั้งแต่วันที่ 23-30 มกราคมนี้ รับฟรี! ชุดเครื่องครัว Meyer Fabulous Cookware อีกจำนวน 1 ชุด
ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา (ยกเว้นสาขา MRT ลาดพร้าว และ เพชรบุรี)
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ work to the moon PR.
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร 08 1 668 4777 / line id. kidergarten
ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร 06 2 156 2465
อารีย์ยา เจริญพันธุ์ แอม โทร 08 9 151 1890
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.