........
........
................

Chang music conection singing in the rain 4
กลับมาอีกครั้ง! Singing in the Rain 4
เทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในหน้าฝน

 
........
........กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีอารมณ์ดีสนุกได้ไม่กลัวฝน โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เรากลับมาพร้อมกับความมันส์กว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เปียกกว่าเดิม อยากชวนเพื่อนๆ วัยรุ่นทุกคนมาอยู่ใต้ร่มคันเดียวกับเราที่ Umbrella City สถานที่จัดงานแห่งใหม่เราขยายพื้นที่ความสนุกรองรับเพื่อนๆ ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000 คน พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังเพลงกลางสายฝนที่คุณจะลืมไม่ลง ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม .21 เขาใหญ่ นครราชสีมา
........
 
........เมื่อ CREATE INTELLIGENCE Co., Ltd หรือ CI จับมือร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานแถลงข่าว Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4: Let's Say Play Together ณ Terminal 21 อโศก บรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความสนุกแบบเป็นกันเอง และใกล้ชิดศิลปินคนโปรด นำทีมโดย สิงโต นำโชค, MEAN, Better Weather และ DJ ตุล จากค่าย Quay Records ที่มาพร้อมกับโชว์พิเศษเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อุ่นเครื่องก่อนไปสนุกในสันคอนเสิร์ตจริง
........คุณนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดื่มตราช้าง" เป็น Partner สนับสนุนงาน Singing in the Rain มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว โดยปีนี้ ช้าง ได้สานต่อความสนุกให้เพื่อนๆ ซึ่ง ช้าง อยากสร้างประสบการณ์อันน่าจดจาให้กับเพื่อนๆ โดยใช้เสียงเพลงเชื่อมต่อมิตรภาพ โดยเฉพาะงานนี้พิเศษกว่างานไหนๆ ที่เพื่อนๆ จะได้มาสนุกด้วยกันท่ามกลางสายฝน โดยทาง ช้าง ได้จัดโปรโมชั่น ส่วนลดค่าบัตร พิเศษ จาก "เครื่องดื่มตราช้าง" ในวันที่ 17 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562 สาหรับเพื่อนซี้ 2 คน สามารถซื้อบัตร เพื่อนซี้ 2 ใบ ได้ในราคาเพียง 2,000 บาท จากราคาเต็ม 2,600 บาทซื้อได้ทุกช่องทางของ Thaiticketmajor เพียงโชว์สลิปใบเสร็จ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างเพียง 4 ขวด จาก 7-11 ก็ได้รับส่วนลดไปเลย"
........คุณจักรกฤษณ์ จันทร์รัชชกูล ผู้อานวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท CREATE INTELLIGENCE จำกัด กล่าวว่า งาน Singing in the Rain ปีนี้เราได้เนรมิตเมือง "Umbrella City" สถานที่จัดงานที่ใหม่ของเรา เราได้ขยายพื้นที่เพื่อรองรับเพื่อนๆ เพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000 คน โดยมี Giant Umbrella ร่มยักษ์แลนด์มาร์คกลางงาน และยังมีโซนกิจกรรม Umbrella Roulette ที่จะชวนทุกคนมาลุ้นรับของรางวัล และพบกับศิลปินที่มาเพิ่มความสนุกในงาน ได้แก่ Potato, The Toys, Singto Numchok, Better Weather, Polycat, Lipta, Mean, Mints, Lomosonic, Youngohm x Fiixd และ DJ ค่าย Quay Records สนุกคูณสี่ไปยาวๆ ด้วยกัน อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม .21 เขาใหญ่ นครราชสีมา"
 
........
........สิงโต นำโชค กล่าวว่า "คอนเสิร์ต Singing in the Rain 4 ในครั้งนี้ อยากชวนแฟนเพลงทุกๆคน มาร่วมสนุกกัน ทางผมเองได้เตรียมเพลงฮิต และเพลงพิเศษไว้รอต้อนรับแฟนเพลง และอีกหนึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้คือทุกคนจะได้ร่วมสนุก เปิดประสบการณ์การฟังเพลงกลางสายฝนที่รับรองได้ว่าจะลืมไม่ลง แล้วมาเจอกันนะครับ"
เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีหนึ่งเดียวในหน้าฝน กับบรรยากาศสุดฟิน "Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4: Let's Say Play Together" บัตรราคา 1,300 บาท แต่!! พบกับโปรโมชั่นบัตรราคาสุดพิเศษ "เปียกกันมันส์ยกแก๊งค์" ซื้อ 3 แถม 1 ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,900 บาท จากราคาปกติ 5,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 4-16 พฤษภาคมนี้ ซื้อบัตรได้ที่ www.singingintherainfest.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ กวาง โทร 08 1 491 5629
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.