........
........
........ ........

"AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @ CENTRAWORLD"

 
........
........ที่สุดแห่งปรากฏการณ์งานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาลของเมืองไทย ในฐานะที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" ครองตำแหน่งการเป็นแลนด์มาร์คแห่ง "งานเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพฯ" มาอย่างต่อเนื่อง สร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ และดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้หลั่งไหลมาเฉลิมฉลองร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่กันที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจำนวนมหาศาลทุกปี จนทำให้ CNN สำนักข่าวระดับโลก เลือกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 10 เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของโลก และได้เปรียบเทียบเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเสมือน 'ไทม์สแควร์ของประเทศไทย' ในปีนี้ วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้จับมือพันธมิตร ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นำโดย ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA), บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอีกครั้งในงาน "AIS Bangkok Countdown 2019" สมกับเป็น "The Real & Original Countdown Landmark of All Time" หรือ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกตัวจริงที่ดีที่สุดตลอดกาลของไทย
........
........
........โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานของงาน ร่วมจัดเต็มความสนุกด้วยคอนเสิร์ตและแสงสีเสียงแบบ 360 องศาที่ Synchronize ไปบนจอ the panOramix จอดิจิทัลอินเทอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกเสมือนได้ใกล้ชิดศิลปินบนเวที แดนซ์กันข้ามปีกับคอนเสิร์ตจากศิลปินท็อปของไทย ไม่ว่าจะเป็น BNK48 / SB Five / เจ-เจตริน & เจ้านาย / ดา เอ็นโดรฟิน/ วงโปเตโต้ / โจอี้ บอย / 25 Hours และ 10 ดีเจระดับท็อปของเอเชีย
........พร้อมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่กับเหล่าพรีเซนเตอร์จากครอบครัว AIS นำโดย เจมส์-จิรายุ, แต้ว-ณฐพร, เป็ก-ผลิตโชค, เบลล่า-ราณี, เต้ย-จรินทร์พร, พุฒ-พุฒิชัย และอีกมากมาย จัดโชว์สุดพิเศษสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ระดับโลก กระหึ่มราชประสงค์\ โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศหลั่งไหลมาเฉลิมฉลอง นับถอยหลังสู่ปีใหม่ร่วมกันที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจำนวนมหาศาลในบรรยากาศสนุกสนาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ณ บริเวณ ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
........
........ผู้สนใจทั่วโลกสามารถรับชมปรากฏการณ์งานเคาท์ดาวน์สุดอลังการ ร่วมสัมผัสความมันส์ ความสนุกสนานและอิ่มเอมไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขของงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @ CENTRAWORLD ย้อนหลังได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.