........
........
................

เซ็นทรัล รีเทล เปิดมหกรรมช้อป 11.11
กับสุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี ให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ลดกระหน่ำสูงสุด 90%
พร้อมคว้าตัว "เจมส์ มาร์" เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์
ครอบคลุมอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ซืเอ็มจี ไทวัสดุ
บ้านแอนด์บียอนด์ ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะ คิโยชิ

 
........
........บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ("เซ็นทรัล รีเทล") ฉลองการเปิดตัวบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) และ บริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) เพื่อตอบสนองความต้องการที่พุ่งสูงในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% กับแคมเปญ "11.11 Mega Sale" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 11 พฤศจิกายน 2562 โดยมีทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วม ครอบคลุมสำหรับการช้อปปิ้งทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ด้วยสินค้ากว่า 1 ล้านรายการ รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น
........นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน ผู้บริโภคไทยซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันเพียง 5 % จากร้านค้าออนไลน์ และยังคงนิยมการช้อปปิ้งในห้างและร้านค้าต่าง ๆ เซ็นทรัล รีเทลจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในการช้อปปิ้งที่หน้าร้านและออนไลน์ ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าแคมเปญ 11.11 จะเน้นจัดขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น
........แต่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญสุดพิเศษนี้สำหรับทั้งการช้อปที่หน้าร้านและออนไลน์" นิโคโลเสริมว่า จุดเริ่มต้นของแคมเปญดังกล่าวมาจากคำถามง่ายๆ 2 ข้อ คือ"ทำไมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อหน้าร้านจะเหมือนกับซื้อออนไลน์ไม่ได้" และ "ทำไมลูกค้าที่ช้อปออนไลน์จะได้รับบริการ การรับประกันสินค้าของแท้ และคำแนะนำต่าง ๆ เหมือนกับการซื้อหน้าร้านไม่ได้" โดยเฉลี่ยในแต่ละเดือน ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล มีจำนวนลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อสิ่งของประมาณ 100 ล้านครั้ง ขณะที่ร้านค้าบนหน้าเว็บมีผู้เข้าชมกว่า 16 ล้านครั้ง
........"แม้การช้อปปิ้งออนไลน์จะให้ความสะดวกสบาย แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงต้องการลองสินค้าและสัมผัสสินค้าจริง รวมถึงมองหาคำแนะนำจากพนักงานขาย บริการหลังการขาย และความพึงพอใจที่จะได้สินค้าติดมือกลับบ้านโดยไม่ต้องรอเหมือนการสั่งซื้อออนไลน์ เพื่อเป็นการมอบโซลูชั่นในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและบนช่องทางออนไลน์ของเซ็นทรัล รีเทล เราจึงได้ผสานบริการต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้รอยต่อ" นิโคโลกล่าว เซ็นทรัล รีเทลได้เปิดตัวบริการใหม่ให้สอดรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อาทิ บริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย และบริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) จากเซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป (Chat & Shop) และท็อปส์
........
........
........สำหรับบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บายลูกค้าสามารถเลือกสินค้าออนไลน์และรับสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่สะดวกทั่วประเทศภายใน 1 ชั่วโมงหลังจองสินค้า สำหรับการสั่งซื้อสินค้าด่วนจากท็อปส์ ลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถรอรับสินค้าให้มาส่งถึงที่ได้ภายใน 2 ชั่วโมงผ่านบริการของแกร็บ (Grab) พันธมิตรด้านการขนส่งของเซ็นทรัล โดยไม่ต้องรอข้ามวัน นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งสินค้าด่วนจาก เซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป ซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า รวมทั้งให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และทำการส่งสินค้านั้นถึงมือลูกค้าภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
........"ในการจัดแคมเปญ 11.11 เราได้เลือกนักแสดงชื่อดัง เจมส์ มาร์ มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพราะเจมส์เป็นลูกค้าตัวจริงของเราที่สามารถสื่อถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งและเชื่อมโยงแบรนด์ของเรากับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี" นิโคโลเผย นักแสดงหนุ่ม เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ 11.11 Mega Sale เผยว่า "11.11 คือช่วงเวลาที่ขาช้อปอย่างผมตื่นเต้นมากที่สุดของปีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเวลาที่เราจะได้เพลิดเพลินไปกับมหกรรมลดแลกแจกแถมมากมายและเลือกซื้อรายการสินค้าที่ต้องการได้ในราคาที่ดีที่สุด ซึ่งปกติผมก็ช้อปพวกสินค้าแฟชั่นกับเซ็นทรัลเป็นประจำอยู่แล้ว หรือสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แกดเจ็ดต่าง ๆ ผมก็จะช้อปที่เพาเวอร์บาย ยิ่ง 11.11 Mega Sale ขึ้นชื่อว่าเป็นแคมเปญที่เซ็นทรัล รีเทล จัดแล้ว ผมยิ่งมั่นใจได้แน่นอนว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อเป็นของแท้ 100% และมีคุณภาพ แถมยังสะดวกด้วยบริการรับที่ร้านใน 1 ชั่วโมง ที่ให้เราสั่งออนไลน์แล้วรับที่ร้านได้เลยโดยไม่ต้องรอของมาส่ง เหมาะสำหรับนักช้อปที่ชื่นชอบความรวดเร็วคล่องตัวมากเลยครับ"
........จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หนึ่งในเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ 11.11 Mega Sale กล่าวว่า "ปกติจุ๋ยชอบไปช้อปงานเซลส์ตามห้างและร้านค้าต่าง ๆ เป็นประจำทุกปีค่ะ สินค้าที่ซื้อส่วนใหญ่ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามและแฟชั่น พอถึงงานเซลส์ช่วงสิ้นปีก็มักจะแวะไปซื้อของขวัญให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในช่วงเทศกาลด้วย ที่ชอบมากเลยสำหรับแคมเปญนี้คือเขายกมาทั้งเครือ ทั้งเซ็นทรัล โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส และ ท็อปส์ ถ้าพูดถึงเรื่องสินค้าคุณภาพที่มีให้เลือกหลายประเภทมากที่สุดและส่วนลดสุดคุ้ม ต้องยกให้เครือเซ็นทรัล รีเทลเลยค่ะ"
........อีกหนึ่งเซเลบริตี้ขาช้อปที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญอย่าง ม.ล. วรารมณ์ ชุมพล ก็เผยด้วยว่า "ตื่นเต้นมากค่ะที่เซ็นทรัล รีเทลจัดงานแคมเปญลดราคายิ่งใหญ่อย่าง 11.11 ปกติวิกกี้เป็นคนที่ชอบช้อปทั้งในสาขาและร้านค้าออนไลน์ พอมีแคมเปญนี้เกิดขึ้น ของชิ้นไหนที่เราเคยเล็งไว้ที่ร้าน เราก็จะได้มีโอกาสกลับมากดสั่งในเว็บได้เลย หรือชิ้นไหนที่เราเห็นในเว็บไซต์แล้วชอบ อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามผ่าน เซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป ได้ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกและครอบคลุมมาก ๆ ค่ะ" ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ 11.11 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทลได้ทางเว็บไซต์หรือที่ www.centralretail.com/1111MegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 7 - 11 พฤศจิกายน 2562 #1111megasale #centralretail
........
สอบถามข้อมูลการติดต่อได้ที่
เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก) โทร. 089-676-6234
จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ)
โทร 062-614-5692 อีเมล: Jitthiwat.ratchakhom@gmail.com

Jitthiwat Ratchakhom (GOB)
Senior Media Relations Associate
Office: +66-2-205-6000 ext. 6624
Fax: +66-2-205-6686
Mobile: +666-2614-5692
E-mail: jitthiwat.ratchakhom@ogilvy.com
Website : www.ogilvy.com
Fecebook : Facebook.com/Ogilvy
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.