........
........
................

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24
พร้อมยกขบวนชวนอ่าน "หนังสือดีมีชีวิต
" Bring Content to Life 2-13 ต.ค.นี้ที่อิมแพ็ค

 
........
........นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ประกาศความพร้อมในการจัดงาน "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24" (Book Expo Thailand 2019) งานแสดงหนังสือระดับชาติที่ได้รับความสนใจและรอคอยจากบรรดานักอ่านมาโดยตลอด เพื่อรณรงค์ส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่านในสังคมไทย และกระตุ้นให้สังคมได้เห็นถึงความสำคัญของการอ่านมากขึ้น โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "หนังสือดีมีชีวิต - Bring Content to Life" ระหว่างวันที่ 2-13 ตุลาคมนี้ ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
........"มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24" ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกกับการจัดงานในสถานที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร จาก 318 สำนักพิมพ์ 888 บูธ เพื่อให้นักอ่านได้มีประสบการณ์ที่หลากหลายทางด้านคอนเทนต์ (Content) ในรูปแบบต่างๆ พร้อมพบการเปิดตัวหนังสือใหม่และเดิมรวมกว่า 10,000 ปก
........ยกขบวนไปช้อป ที่เดียวครบ หนังสือดีราคาโดน กับ 7 โซนหนังสือยอดนิยม ได้แก่ Book Wonderland ที่รวบรวมหนังสือการ์ตูนและหนังสือสำหรับคนรุ่นใหม่เอาไว้มากมาย หนังสือทั่วไป ความรู้รอบตัวและไลฟ์สไตล์ต่างๆ นิยาย/วรรณกรรม สนุกไปกับจินตนาการ และประสบการณ์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักเขียนคนโปรด หนังสือต่างประเทศ ตอบโจทย์นักอ่านหลากภาษา ไม่ต้องเสียเวลาสั่งหนังสือจากต่างประเทศ หนังสือเด็กและสื่อเพื่อการศึกษา สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาหนังสือและสื่อเสริมทักษะสำหรับเด็ก การศึกษา สำหรับวัยเรียนที่ต้องการคู่มือเรียน เตรียมสอบ หรือความรู้เฉพาะทาง และเอาใจนักล่านักสะสมกับ หนังสือเก่า ยกขบวนไปชม นิทรรศการ Bring Content to Life ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าชมผ่านกิจกรรมและเรื่องราวการอ่านในรูปแบบต่างๆ
 
........โดยแบ่งออกเป็นห้องทำกิจกรรมย่อย ได้แก่ ห้องแบบสอบถาม สำหรับผู้เข้าชมนิทรรศการได้ร่วมสนุกและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอ่าน ห้อง Reception ที่ถูกออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์บรรณารักษ์ ให้ความรู้สึกเสมือนการเดินเข้าไปในห้องสมุดและเพลินเพลินกับคำคมการอ่านของเหล่าคนดัง ห้อง Timeline ซึ่งจัดแสดงข้อมูลวิวัฒนาการการอ่านแต่ละยุคสมัย ห้อง Documentary ถ่ายทอดเรื่องราวการอ่าน สื่อให้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากการเข้ามาของเทคโนโลยี นำไปสู่การอ่านในรูปแบบใหม่ๆ และห้องจัดแสดงงานของผู้ร่วมออกบูธ (showcase) ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ AR หนังสือ pop-up ที่สื่อให้เห็นถึงการนำคอนเทนต์ที่มีอยู่มาผสมผสาน บูรณาการกับสื่อที่หลากหลาย หรือประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยีและสื่อที่เข้ากับยุคสมัย สามารถเข้าถึงผู้อ่านมากยิ่งขึ้น เป็นต้น
........ยกขบวนไปฟัง กองทัพนักคิดนักเขียนที่อาจเปลี่ยนชีวิตเรา ตั้งแต่นักเขียนระดับศิลปินแห่งชาติ นักคิดชั้นครูและนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ ปฏิทินธรรมคำกลอน 2563 หัวข้อ "วิถีสุขทุกลมหายใจ" โดย เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ประมวล เพ็งจันทร์ และเมธี จันทรา, ภาวะ Burn out ในมนุษย์เงินเดือน โดย นพ.ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ และ ปฏิบัติการลับเมื่อญี่ปุ่นยกพลขึ้นบกที่สยาม โดย พลเอกบัญชร ชวาลศิลป์ พร้อมเหล่าดาราคนดังที่ถ่ายทอดแง่คิดผ่านตัวหนังสือ อาทิ ใช้เงินให้เป็นกูรู โดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, ให้กาลเวลาเล่าเรื่องที่ดี โดย ฌอห์ณ จินดาโชติ,
........งานเปิดตัวหนังสือ 'เถื่อน100' โดย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ ฤกษ์สังหาร โดยนักเขียนชื่อดัง วรรณวรรธน์ นอกจากนี้ ยังมีงานเสวนาที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาดอย่าง เด็กไทยรักษ์โขนไทย โดย ครูมืด-ประสาท ทองอร่าม, ริสรวล อร่ามเจริญ และตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, "เพศศึกษาไม่น่าอาย:สร้างความเข้าใจให้ลูกน้อยผ่านหนังสือ "Sex Education: เรื่องไม่ลับฉบับคุณหนู" โดย นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา และ 100 เทคนิคค้นหาอัจฉริยะในตัวลูก โดย ผศ.ดร.สุธาวัลย์ หาญขจรสุข พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณแม่น้ำหวาน ภญ.ญาธิป พิริยะพงศ์ศักดิ์ จากเพจ Happy Mommy Diary
........
........ช้อปจุใจ กับโปรโมชั่น Flash sale วันธรรมดาวันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น.และ 18.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์วันละ 3 รอบ เวลา 12.00 น., 15.00 น. และ 18.00 น. / รับส่วนลดจากสำนักพิมพ์ต่างๆ สูงสุด 80% / ลุ้นรับ iPad Air และคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท ได้ทุกวัน เพียงลงทะเบียนเข้างานและสแกนที่จุด Checkpoint จำนวน 4 โซนจาก 7 โซน
........ช้อปสบายไม่ต้องกลัวหิ้วหนัก มาตัวเปล่า กลับตัวปลิว ด้วยบริการจัดส่งหนังสือจาก Kerry ซึ่งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงฟรีอุปกรณ์แพ็กและบริการช่วยแพ็ก ช้อปสะดวก กับการเดินทางที่หลากหลาย อาทิ บริการรถตู้ฟรี จากสถานี MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี - อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันจันทร์ - ศุกร์จำนวน 10 คัน ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์เพิ่มเป็น 15 คัน และบริการรถ ขสมก.พิเศษจากสถานี MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี - อิมแพ็ค เมืองทองธานี และส่วนลดพิเศษจาก Grab และ Smart Taxi
........
........มาค้นหาแรงบันดาลใจจากหนังสือดีมีชีวิตได้ที่ "มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24" ยกขบวนไปอิมแพ็ค (Book Expo Thailand 2019) จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-13 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการเดินทาง โปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ภายในงานได้ทาง Facebook Fanpage: Book Thai
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ พับลิซิสท์
คุณ อาภาภรณ์ เอ โทร. 08 9 788 4868 คุณ ธิษตยา แจง โทร. 09 4 323 5641
คุณ ธรัญติกร เปิ้ล โทร. 089 884 0219 คุณ นิชาภา หนึ่ง โทร . 088 974 0460
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.