........
........
................

แบลคมอร์สจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่สุดเอ็กคลูซีฟ
"Begin Better Every Day" แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน

 
........
........ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปลายปี "Begin Better Every Day" แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน พร้อมเชิญนักร้อง นักแสดงชื่อดังคุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา คุณยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ คุณแคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และคุณณัฐที เทียนศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพและปรับพฤติกรรมตามหลักการชะลอวัย ร่วมพูดคุยในหัวข้อ "How To Begin Better Everyday" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
........
........น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด กล่าวว่า ในหลายปีที่ผ่านมา คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย เลือกอาหารที่มีคุณภาพ สนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อชดเชยในส่วนที่ร่างกายขาด โดยมีการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ ทำให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวกับสุขภาพมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของบริษัทฯ เอง มีนโยบายที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนให้คนไทยสนใจการดูแลสุขภาพ โดยการตอกย้ำแนวคิด "Begin Better Every Day" แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน ในทุกกิจกรรมของบริษัทฯ
........สำหรับกิจกรรม "Begin Better Every Day" สุดเอ็กคลูซีฟในครั้งนี้ต้องการที่จะสื่อแนวคิดหลักของบริษัทฯ เริ่มต้นดูแลสุขภาพได้ทุกวัน โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกคน รวมถึงมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในงานครบ 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 88 บาท ซื้อครบ 2,500 บาท รับสิทธิ์ตรวจฟรีปริมาณวิตามินและแร่ธาตุในร่างกายด้วยเครื่อง Oligo scan มูลค่ากว่า 8,000 บาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
 
........
ภายในงานยังได้จัดโซนกิจกรรมต่างๆ อาทิ
........" Healthy Zone โซนให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ประกอบด้วย Iridology Scan วิเคราะห์สุขภาพผ่านการเช็คทางม่านตา พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ BMI Check การวิเคราะห์วัดมวลรวมของร่างกาย Oligo Scan บริการตรวจแร่ธาตุและประเมินค่าโลหะหนักในร่างกาย
........" Beauty Zone บริการ Skin Health Check การวิเคราะห์สุขภาพผิว
........" Family Zone กิจกรรมเสริมทักษะและฝึกความไวของสายตา
........" Healthy Bar เครื่องดื่มสุดพิเศษที่รวมสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ สูตรเฉพาะของแบลคมอร์ส
........พบกับกิจกรรมภายในงาน "Blackmores Begin Better Every Day" ตั้งแต่วันนี้ - 11 ธันวาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น โซนเอ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พิเศษสุดวันที่ 7 ธ.ค. พบมินิ คอนเสิร์ต จาก คุณซานิ AF และวันที่ 8 ธ.ค. คุณตั้ม วราวุธ The Star
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
คุณจุฑารัตน์ ถือซื่อ (เล็ก) โทร. 0-2070-9977, 08-1817-7510
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.