........
........
................

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ "Don't Worry" ดึง
"เซ้นต์-ศุภพงษ์" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ป้ายแดง

 
........
........บริษัท เกรทดิจิต จำกัด (gr8digit) เป็นบริษัท ดิจิตอล เอเจนซี่น้องใหม่มาแรง ซึ่งมีธุรกิจภายใต้บริษัทที่หลากหลาย มีทีมผู้บริหารงาน โดย คุณภูเบศ เถาว์ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต, คุณธิดารัตน์ แลเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และ คุณอิศราชัย เจริญกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อดิจิตอล ได้ฤกษ์ดีจัดงาน "Don't Worry The First time with Saint" เปิดตัวบริษัท ไปพร้อมๆ กับ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Don't Worry" ........ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือมีกลิ่นหอมติดทนนาน เป็น Business Model ให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่ต้องการ งานโฆษณาทางสื่อดิจิตอล โดยทาบทามดาราวัยรุ่นสุดหล่อ "เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ป้ายแดง หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นทุกเพศ ทุกวัย ที่ใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า บรรยากาศในงาน "เซ้นต์-ศุภพงษ์" เตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เซอร์ไพร์สมากมาย เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ถูกเชิญชวนมาจากหลากหลายประเทศ ทั้ง ไทย จีน และ เวียดนาม แฟนคลับ และแขกที่มาร่วมงานกว่า 500 ชีวิต ณ ชั้น B ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ (Union mall) บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว
 
 
........สำหรับ บรรยากาศในงานนี้ มีเหล่าพาร์เนอร์บริษัท และ ดารา, เซเลบริตี้ชื่อดัง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล นักธุรกิจมากความสามารถเจ้าของ บิวตี้ เจมส์ , คุณเก็จชญา จันทสดิษฐ ผู้ช่วยรองประธาน เอไทม์มีเดีย, คุณนาตยา ศรีวิชา ผู้ช่วยรองประธาน เอไทม์มีเดีย, คุณปิยกุล นิรมร ที่ปรึกษาด้านละครและบริหารนักแสดง บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ดาราชื่อดังมากความสามารถ เป็นต้น
........ส่วนไฮไลท์เด็ด ที่ "เซ้นต์-ศุภพงษ์" เตรียมมาเซอร์ไพร์สทำให้แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดไม่หยุดตั้งแต่งานเริ่มจนงานเลิก ได้แก่ ทั้งร้องเพลงชนิดลงมาจากเวทีเดินจับมือแฟนคลับตลอดๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีแจกลายเซ็น, ถ่ายภาพเซลฟี่ระยะหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว บอกได้คำเดียว ฟินเฟร่อๆๆ
........
........
........

........"เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ป้ายแดง กล่าวว่า " ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนๆ เราสามารถสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองได้ ด้วยวิธีง่ายๆ คือการดูแลใส่ใจตัวเอง ทั้งในเรื่อง อาหารการกิน การออกกำลังกาย ใส่ใจเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แต่หลายคนลืมที่จะดูแลมือตัวเอง ทั้งที่เป็นอวัยวะ ที่ใช้มากในแต่ละวัน ดังนั้น เพื่อไม่ให้มือดูแก่กว่าวัย ผมถึงเห็นความสำคัญตรงนี้อยากให้ทุกคนดูแลมือและแขนด้วย ยิ่งนักแสดงมีการสัมผัสมือกับแฟนคลับบ่อยๆยิ่งสำคัญ ที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพผิวกายอย่างสม่ำเสมอด้วยครับ ผมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ แบรนด์ "Don't Worry" แล้ว รู้สึกชอบมาก ได้มีส่วนร่วมในการเลือกกลิ่น จัสมิน วนิลลาที่คุ้นเคยเพราะมีกลิ่นหอมนาน เราได้กลิ่นเองก็ผ่อนคลาย ยิ่งคนรอบข้างได้กลิ่นด้วยยิ่งรู้สึกดี ทำให้มือนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยครับ ผมดีใจมากที่ผู้บริหาร ไว้วางใจให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ "Don't Worry" แฟนคลับคนไหนอยากสร้างเสน่ห์มีมือนุ่มน่าจับ ลองใช้"Don't Worry" ดูสิครับ (ยิ้ม) "
........สำหรับ ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ แบรนด์ "Don't Worry" สามารถซื้อได้ที่ ร้าน Beauty24 ทุกสาขา และ ที่FB Page "gr8digit" หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้ที่ Line @gr8digit

........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ภิรมย์ จันทร์สุระคนธ์ "อ้อย " มือถือ โทร 09 4 452 5656 / 065 229 5664
pr68.communications@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.