........
........
................

วัลยา จิราธิวัฒน์ ขึ้นแท่นผู้บริหารหญิงเก่งระดับอาเซียน
คว้ารางวัล "Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs"
ผู้ประกอบการสตรีโดดเด่นระดับอาเซียนในงาน AWEN Awards 2019

 
........
........กรุงเทพฯ - นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น คว้ารางวัล "Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs 2019" หรือรางวัลผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นแห่งอาเซียนประจำปี 2019 ในงาน AWEN Awards 2019 โดยได้รับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี จัดโดยเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียนสากล (ASEAN Women Entrepreneurs Network) ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับผู้ประกอบการสตรีในกลุ่มสมาชิกอาเซียนที่มีความโดดเด่นทั้งด้านวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนทั้งธุรกิจและสังคม โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมเจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน
........นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ตัวแทนผู้ประกอบการหญิงของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคอย่าง AWEN Awards ในปีนี้ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงบทบาทและความสามารถของผู้หญิงในทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างมาก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกมากมายไม่เฉพาะในประเทศไทยให้กล้าที่จะแสดงความสามารถ และลุกขึ้นมาสร้างความสำเร็จด้วยตัวเอง ดังเช่นผู้ที่ได้รับรางวัลนี้อีกหลายท่านได้แสดงให้เห็นเช่นกันว่าความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศสภาพ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถประสบความสำเร็จและทำประโยชน์ให้กับสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน"
........
........"ทั้งนี้ดิฉันและองค์กรยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนเครือข่ายของ AWEN ให้เติบโตมากขึ้น ด้วยการพัฒนาสังคมและประเทศผ่านวิสัยทัศน์สำคัญของซีพีเอ็น 'Center of Life' ที่จะช่วยพัฒนาสังคมและชุมชนในทุกพื้นที่ที่โครงการของบริษัทฯ ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งในด้านตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการในทุกระดับ
........
........
........นอกจากนี้ ในส่วนตัวดิฉันเองยังเชื่อมั่นในหลัก 'ความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค' ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างความสำเร็จ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์โครงการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน และช่วยพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ อีกด้วย" นางสาววัลยากล่าวทิ้งท้าย
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
คุณขวัญใจ แตงบุตร (ใจ) โทร. 098- 832-7851
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.