........
........
................

"สมเกียรติ" รับหน้าที่เจ้าบ้าน! ควง "ลอเรนโซ-ครัทช์โลว์"
ถ่ายโฆษณา "โมโตจีพี" ใจกลางกรุงเทพฯ โปรโมทประเทศไทย

 
........
........"คิงคองก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในสนามระดับโลก จากโครงการ "เรซ ทู เดอะ ดรีม" ของ "เอ.พี.ฮอนด้า" ทำหน้าที่ตัวแทนนักกีฬาไทย ต้อนรับ 2 นักบิดโมโตจีพี ชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลก 3 สมัยจาก เรปโซล ฮอนด้า และ คาล ครัทช์โลว์ นักบิดอังกฤษ จาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า เพื่อถ่ายทำวีดีโอโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทย บริเวณชั้น 78 มหานครสกายวอล์ค จุดชมวิวกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่สุดในโลก ความสูง 310 เมตร โชว์ความสวยงามของกรุงเทพมหานคร ผ่านมุม 360 องศา ให้แฟนๆ โมโตจีพีทั่วโลกได้ชื่นชม ก่อนลงบิดรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้
........
 
........เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา รัฐบาลไทย ร่วมกับภาคเอกชน ผู้สนับสนุนการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ และ ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน โมโตจีพี ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อโปรโมทการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 15 รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019" ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
........
........
........

........โดยนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง "คิงคองก้อง" สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี เจ้าของหมายเลข 35 จากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้รับมอบหน้าที่นักบิดเจ้าบ้าน ในการเป็นตัวแทนถ่ายทำวีดีโอประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยใน กรุงเทพมหานคร ร่วมกับนักบิดระดับโลกในคลาสโมโตจีพีอย่าง ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลก 3 สมัย ชาวสแปนิช จากเรปโซล ฮอนด้า และ คาล ครัทช์โลว์ ยอดนักบิดอังกฤษ จากแอลซีอาร์ ฮอนด้า
........การถ่ายทำดังกล่าวมีขึ้นบนดาดฟ้าชั้น 78 ของดึกมหานคร ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่สูงที่สุดในเมืองหลวงของประเทศไทย และเป็นจุดชมวิวลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยวิวอันสวยงาม โดย สมเกียรติ เป็นตัวแทนนักกีฬาไทย ต้อนรับ ลอเรนโซ และ ครัทช์โลว์ อย่างอบอุ่น พร้อมด้วยการแสดงแบบไทยๆ อันวิจิตรงดงาม เพื่อถ่ายทอดความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ด้วยความตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมต่างๆ

........สมเกียรติ"ในฐานะเจ้าบ้านที่ดีผมขอทำหน้าที่ต้อนรับนักบิดเวิลด์จีพีทุกคนเข้าสู่ประเทศไทย ผมเชื่อว่านักแข่งทุกคน รวมถึงแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย จะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน ทั้งการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่งดงาม รวมถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวไทย"
........"ส่วนตัวผมเองขอทำหน้าที่นักกีฬาไทยอย่างสุดความสามารถ โดยตอนนี้สภาพร่างกายนั้นพร้อมเต็มร้อย ตั้งเป้าจะคว้าท็อป 5 ในโฮมเรซให้ได้ ฝากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ" นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเผย

........
........สำหรับ วีดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทยชิ้นนี้ จะถูกเผยแพร่ไปสู่สายตาแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกกว่า 800 ล้านคู่ ตลอดทั้งสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
........ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมเป็นกำลังใจให้ "สมเกียรติ จันทรา" หมายเลข 35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในสนามระดับโลก รายการ "โมโตทู" ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า fb.com/hondamotorcyclethailand และแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth
........
Footage : นักแข่งระดับโลก ถ่ายโปรโมท โมโตจีพี ในประเทศไทย
https://www.youtube.com/watch?v=sCJm-f49Iwg&feature=youtu.be
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.