........
........
................

ร่วมงานเปิด เอเมด คลินิก สาขาใหม่

 
........
........เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครๆ ก็อยากจะสวยและดูดี เพราะบุคลิกดี มีความมั่นใจ จะทำอะไรก็ปัง ปุ๊กลุก จึงนำทีมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็น ฟลอ Florence room ,ดุจดาว Dujdow Channel, ดุ๋ย Duiiduii official, มด WONDER BOY, จอส JOSSY BERRY, แบมบี้ อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก, แนตตี้ พิชชาภา และช่างภาพชื่อดัง เจ้าของเพจ "กอล์ฟมาเยือน" มาร่วมงานเปิด AMED (เอเมด) สาขาใหม่ล่าสุด ทีซี กรีน พระราม 9 เพื่อชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ
........เอเมด คลินิก (AMED) สาขาใหม่ TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ARTISTIC SURGERY AND BEAUTY GALLERY" สร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรมความงามเป็นเสมือนเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นเอกให้กับมนุษย์ มีการให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจร
........
........
........
........ตั้งแต่การดูผิวพรรณไปจนถึงการศัลยกรรมเพื่อความงาม ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มสาวที่อยากดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้นปุ๊กลุก กล่าวว่า "เราเป็นผู้หญิง อยู่ในวงการบันเทิงจำเป็นต้องใช้รูปลักษณ์ในการทำงาน จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ นอกเหนือจากการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่างแล้ว การมีผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถช่วยให้เราดูแลได้ง่ายขึ้น แถมยังสะดวก และเห็นผลรวดเร็วขึ้น ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีของการดูแลตัวเอง"
........สำหรับคนที่อยากอัพสวยให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจและรักตัวเองมากกว่าเดิม ด้วยผู้เชี่ยวชาญ และมั่นใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัย แวะไปที่ AMED (เอเมด) สาขา TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 022464398-9 0614245323 หรือ http://www.amedclinic.com
........
 
สอบถามเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ พับลิซิสท์ จำกัด
คุณ อาภาภรณ์ เอ โทร 08 9 788 4868 คุณ สุกัญญา อ้อย โทร 09 0 973 4358
คุณ สรศักดิ์ เอิร์ธ โทร 08 9 406 5544 คุณ รุ่งฤดี หมิว โทร 08 3 589 0968
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.