........
........
................

สยามทีวี ต้อนรับซัมเมอร์ จัดงาน สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์
รุกขาย "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" ทั่วเขตภาคเหนือ

 
........
........สยามทีวี เชียงใหม่ จับมือ อะโคนาติก จัดงาน "สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์" ในแคมเปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง โดยมอบโชค 2 ชั้น ในเขตภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และ จอมทอง ทั้งนี้ โชคชั้นที่ 1 ซื้อสินค้าภายใน งาน ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2562 ลุ้นรับรางวัลมากมาย ส่วนโชคชั้นที่ 2 แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" ณ ร้านสยามทีวี เริ่มตั้งแต่วันนี้แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2562
........นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า "สยามทีวี เชียงใหม่ เป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ ทีวี ตู้เย็น พัดลม แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น กล้องถ่ายรูป กล้องวีดีโอ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ โดยเป็นอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ที่ทันสมัยใหญ่ ที่สุดในภาคเหนือ ซึ่งมีแบรนด์ระดับชั้นนำจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ในช่วงซัมเมอร์ ที่มาถึงนี้ จะจัดงาน "สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์" ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2562 ใน 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม 2562 จังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 11-21 มีนาคม 2562 จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 22-31 มีนาคม 2562 และ จอมทอง ระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน 2562 เพื่อส่งเสริมการขาย พร้อมกับมอบโชค 2 ชั้น ให้กับผู้ช้อปปิ้งในงาน "สยามทีวี อะโคนาติกแฟร์" ส่วนโชคชั้นที่ 2 แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป เครื่อง ใช้ไฟฟ้า อาทิ "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" ณ อาณาจักรสยามทีวี เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2562
........นายสนธิพงศ์ พรหมมายนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "อะโคนาติก" คือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทย ที่มียอดขายอันดับ 1 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สยามทีวี ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ในเขตภาคเหนือ จัดงาน "สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์" โดยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ "แอลอีดีทีวี" "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" จะสามารถทำยอดขายได้สูง เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีความต้องการสูง ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอเย็น" อะโคนาติก มีให้เลือกหลากรุ่น... หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner] สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ การันตีการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU, รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTU และ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 3 รูปแบบ ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler] เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือกจำนวน 9 รุ่น การันตี มอเตอร์ 2 ปี สำหรับ การมอบโชคชั้นที่ 2 จะอยู่ภายใต้แคม เปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก" รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์ "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอ เย็น" อะโคนาติก เริ่มแล้ว วันนี้ถึง31 พฤษภาคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.co.th หรือ Facebook.com/Aconatic World
........ในการร่วมแคมเปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก" เพียงลูกค้า ซื้อสินค้าในหมวด "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" แล้วกรอกราย ละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ร้านตัวแทนจัดจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง สยามทีวีตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
........ทั้งนี้ มีกำหนดจับรางวัลและประกาศผล ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2562 และจากการ จัดแคมเปญ มั่นใจว่า แคมเปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทองกับ อะโคนาติก" จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้ง กระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ " อะโคนาติก" ก้าวสู่ แบรนด์อันดับหนึ่งต่อไป "
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
โทร 02-654-7551-2
ประภาส จรสรัมย์ โทร: 0837012838 วุฒิศักดิ์ ชลธาร
โทร: 0835570886
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.