........
........
................

ลา โรช-โพเซย์ ชวนพิสูจน์นวัตกรรมด้านความงามล่าสุด
ครั้งแรกในประเทศไทย! "EFFACLAR SPOTSCAN"
มิติใหม่แห่งการวินิจฉัยและรักษาสิวในคลิกเดียว
ดึงนักแสดงหนุ่มหน้าใส ปอร์เช่ ศิวกร ร่วมสแกนผิว

 
........
........ลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) เวชสำอางอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ เปิดตัวนวัตกรรมด้านความงามล่าสุด "EFFACLAR SPOTSCAN" (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) โดยความร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังจากทั่วโลก วิเคราะห์ภาพผู้หญิงและผู้ชายหลายพันภาพที่มีประเภทผิวและระดับความรุนแรงของสิวแตกต่างกัน จนได้ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ปัญหาสิวที่แม่นยำและทันสมัยที่สุด พร้อมวิเคราะห์ปัญหาสิวได้ทันทีจากโทรศัพท์มือถือ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล AI พร้อมมอบประสบการณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Acne Clinic in a Click' วิเคราะห์ผิวเป็นสิว พร้อมให้คำแนะนำเบื้องต้น เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญประจำตัว โดยมี ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล นักแสดงหนุ่มหน้าใสร่วมพิสูจน์ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ผิวเป็นสิวพร้อมกันครั้งแรก และเซเลบริตี้อีกมากมาย อาทิ แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, กานดา สายทุ้ม และ ดัช ณัฐกิจ แตงไทย เป็นต้น
........อินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการยกระดับประสบการณ์ความงามแบบใหม่ให้กับคนไทย โดยนำร่องด้วย "EFFACLAR SPOTSCAN" (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) นวัตกรรมความงามแห่งอนาคตเพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน Beauty Tech ว่า "ลอรีอัล ประเทศไทย ได้ประกาศความมุ่งมั่นในการเป็นผู้บุกเบิกด้าน Beauty Tech โดยตั้งเป้าคิดค้นนวัตกรรมความงามแห่งอนาคต ด้วยการใช้เทคโนโลยีด้านดิจิทัล เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านความงามที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย หนึ่งในนั้นคือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง EFFACLAR SPOTSCAN จาก ลา โรช โพเซย์ ที่จะช่วยวินิจฉัยปัญหาสิวพร้อมมอบคำแนะนำการดูแลผิวรายบุคคล โดยนวัตกรรมของ ลอรีอัล มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านความงาม ขณะเดียวกันก็เพิ่มคุณค่าให้แก่ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจและการสร้างสรรค์ประสบการณ์ตรง ซึ่งเชื่อว่าการบุกเบิกด้านดิจิทัลนี้จะมอบบริการทางด้านความงามอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในช่องทางปกติและทางออนไลน์ให้แก่ผู้บริโภค"
........
........
........วิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอ็กทีฟ คอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) เป็นเวชสำอางอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านความงามและผิวพรรณ โดยเราเชื่อว่าทางแก้ปัญหาสิวที่ดีสุดต้องเริ่มจากการวินิจฉัยที่ถูกต้อง จึงได้พัฒนานวัตกรรมความงามสุดไฮเทคอย่าง EFFACLAR SPOTSCAN (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) ขึ้นมา โดยการใช้เทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) ในการประเมินและวิเคราะห์ผิว พร้อมพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง วิเคราะห์รูปภาพผู้หญิงและผู้ชายจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 6 พันภาพ ที่มีประเภทผิวและระดับความรุนแรงของสิวแตกต่างกัน เพื่อให้ได้ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ผิวเป็นสิวที่แม่นยำสูง สามารถวิเคราะห์ระดับปัญหาสิวผ่านการถ่ายภาพทางโทรศัพท์มือถือ พร้อมรับคำแนะนำการดูแลผิวได้เลยทันที ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Acne Clinic in a Click' เพียงคลิกเดียวก็สามารถวิเคราะห์ปัญหาสิวและแนวทางการดูแลในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล
........สำหรับวิธีการใช้งาน EFFACLAR SPOTSCAN (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน คือ " เข้าเว็บ SpotScan https://th.spotscan.com/#/?erl=5 หรือ แสกน QR Code จากโทรศัพท์มือถือ " ถ่ายรูปเซลฟี่ใบหน้าจำนวน 3 รูป คือ ใบหน้าตรง ใบหน้าด้านขวา และใบหน้าด้านซ้าย" ดูผลวิเคราะห์ ระดับความรุนแรงของสิว เกรด 0 ถึง 4+ (รุนแรงน้อยถึงมากที่สุด) หลังจากสแกนผิวและทราบผลแล้ว เรายังมีคำแนะนำ วิธีและขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับแต่ละบุคคล ซึ่ง EFFACLAR SPOTSCAN จะแสดงกราฟฟิกภาพใบหน้า "ก่อน" และ "หลัง" การดูแล ให้ผู้ใช้งานอีกด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาการผิวไว้ใน "ไดอารี่ผิว" โดยไม่ต้องกังวลว่ารูปที่ถ่ายไว้จะถูกเปิดเผย จึงสบายใจเรื่องความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวในการใช้งานได้" นอกจากนี้ เรายังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพาร์ทเนอร์หลักอย่าง ลาซาด้า ในการสร้างคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ที่พร้อมไปด้วยข้อมูลและนวัตกรรมอันเป็นเลิศ เพื่อตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสิว และพร้อมจะช่วยพัฒนาประสบการณ์ผู้บริโภคที่เข้ามาสัมผัสกับลาซาด้าให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งตอบโจทย์เป้าหมายของลาซาด้า ที่จะสร้าง Effortless Shopping Experience หรือ ประสบการณ์การช้อปที่ง่ายและสะดวกสบายได้ในที่สุด
........
........
........ด้านนักแสดงหนุ่มหน้าใส ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล เล่าถึงความประทับใจในการร่วมพิสูจน์นวัตกรรม EFFACLAR SPOTSCAN ว่า รู้สึกว่า ขั้นตอนการวิเคราะห์ผิวนี่ เป็นขั้นตอนสำคัญอย่างนึง ที่เราไม่ควรมองข้ามเลยนะครับ และสำหรับสปอตแสกน ก็น่าสนใจมากๆ ยิ่งเอาเทคโนโลยี AI มาใช้แบบนี้ ยิ่งทำให้แม่นยำยิ่งขึ้น ผมสนใจและชอบมากๆเลยครับ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผมหมดกังวลเรื่องสิวไปเลยครับ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก รศ.พญ.ภาวิณี ฤกษ์นิมิตร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ร่วมพูดคุยถึงปัญหาสิวในแต่ละประเภท ระดับความรุนแรงและการดูแลว่า ปัจจุบันมีข้อมูลเรื่องสิว ประเภทของสิว และวิธีการรักษาให้อ่านมากมายตามสื่อออนไลน์ ซึ่งแต่ละคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ แต่ไม่ควรใจร้อนอยากให้สิวหายด้วยการใช้ครีมรักษาสิวที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะอาจเกิดผลกระทบต่อผิวในระยะยาวได้ โดย SpotScan ถือเป็นอุปกรณ์ช่วยการดูแลสิวในเบื้องต้น ช่วยวิเคราะห์จำนวนสิวได้ดี และสามารถเก็บข้อมูลไว้ดูการเปลี่ยนแปลงได้ แต่หากระดับความรุนแรงของสิวรุนแรง ก็ควรพบแพทย์ผิวหนังเพื่อหาทางรักษาควบคู่กัน"
........นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ อาทิ แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, กานดา สายทุ้ม และ ดัช ณัฐกิจ แตงไทย ฯลฯ มาร่วมพิสูจน์ "EFFACLAR SPOTSCAN" ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ผิวเป็นสิวพร้อมกันครั้งแรกอย่างคึกคัก ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมด้านความงามล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย มิติใหม่แห่งการวินิจฉัย และรักษาสิวในคลิกเดียวได้แล้ววันนี้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือth.spotscan.com
#LaRochePosayTH #SpotscanTH
#WorkToTheMoonPR
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ WorkToTheMoonPR
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร . 08 1 668 4777 line ID. kidergarten
ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร. 06 2 156 2465
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.