........
........
................

ครั้งแรกของเมืองไทย! ช่องเวิร์คพอยท์ จับซุปตาร์ชายระดับแถวหน้า
มาชกมวยบนสังเวียนจริง "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY"
เริ่มชกยกแรก 10 มิถุนายน นี้

 
........
........ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 สร้างปรากฏการใหม่ของวงการโทรทัศน์เปิดตัวรายการ "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" ครั้งแรกของเมืองไทยกับการนำซุปเปอร์สตาร์ดาราชายระดับแถวหน้า มาชกมวยกันจริง เจ็บจริง บนเวทีมวยอาชีพ! และไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน โดยผู้สนับสนุนหลักคือ "GS BATTERY" ได้แก่ คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ซึ่งรายการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และ คุณชยันต์ จันทวงศาทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต และ บริษัท เจมีดี จำกัด ภายใต้การดูแลของศิลปินคุณภาพอย่าง คุณเจตริน วรรธนะสิน แถมยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณกันต์ กันตถาวร มาเป็นส่วนที่จะสร้างสีสันให้น่าติดตามอีกด้วย เชื่อได้ว่ารายการนี้จะเป็นสิ่งใหม่ ตื่นตา ตื่นใจ ที่จะมอบให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน
........ซึ่งทางรายการใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เวลาเชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสดๆบนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง เจ็บจริง น็อคจริง โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ ส่วนเรื่องการให้คะแนน นำทีมโดยกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด ทุกยกมี 10 คะแนน เต็ม 30 คะแนน คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็เป็นผู้ชนะในแมทซ์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเป็นเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินอีก 100,000 บาท! รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอมใจ 50,000 บาท พร้อมเหรียญเกียรติยศ งานนี้ไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอน! นอกจากนักแสดงขึ้นชกทั้ง 20 คนแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือผู้อยู่เบื้องหลังทีมจะแข็งแกร่งแค่ไหนอยู่ที่โค้ชทั้ง 2 คนนี้ White Team (ทีมขาว) นำโดย แมทธิว ดีนเจ้าของค่ายมวยชื่อดังที่สร้างนักชกมาแล้วมากมาย และ Black Team (ทีมดำ) นำโดย อองตวน ปินโต นักมวยรูปหล่อดีกรีระดับแชมป์ บอกได้เลยว่าบนสังเวียนนี้ไม่มีใครยอมใคร! ซึ่งคะแนนชกทีมที่ชนะแต่ละสัปดาห์จะสะสมไปถึงสัปดาห์สุดท้าย เพื่อรวมว่าทีมไหนได้มากกว่าจะเป็น "The Champion"
........ประเดิมคู่แรกก็เล่นเอาสะเทือนทั้งวงการบันเทิง โดยผ่านการวางแผนจากโปรโมเตอร์และโค้ชทั้ง 2 ทีมมาแล้ว ด้วยความสูสีจากสรีระและความแข็งแรง ของ บีม ศรัณยู ประชากริช และ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ถือว่าเป็นคู่เปิดรายการที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ส่วน คู่ที่ 2 จากไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ทำให้โปรโมเตอร์และโค้ชต้องส่งพวกเขามาขึ้นสังเวียนด้วยกัน ระหว่าง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข เจอกับ แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา คู่ที่ 3 ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ที่จับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งอายุ และรุ่นที่ชก คือ Light heavyweigh (ไลท์เฮฟวี่เวท) ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดในการชกครั้งนี้ คือ เจสัน ยัง เจอกับ หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร มาถึง คู่ที่ 4 ถือว่าเป็นไฮไลท์ของรายการ เป็นคู่ชกที่แตกต่างกันทั้งอายุและส่วนสูง และที่สำคัญการชกในครั้งนี้จะเกิดศึกเกาเหลาหรือไม่ต้องรอลุ้น ระหว่าง บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่ต้องมาเจอกับ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว คู่ที่ 5 จากซุปตาร์สายแดนซ์ลีลาเท้าไฟ พักรบบนเวทีเต้น มาซัดกันหมัดต่อหมัดบนสังเวียนมวย ระหว่าง ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ เจอกับ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน คู่ที่ 6 เป็นคู่ชกที่มีเสียงร่ำลือจากโค้ชทั้งสองว่าเป็นอีกคู่ที่ต้องจับตามอง ระหว่าง ธามไท แพลงศิลป์ เจอกับ โดม เพชรธำรงชัย คู่ที่ 7 ยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้กัน ระหว่าง ดิว ภัทรพล กันตพจน์ เจอกับรุ่นใหญ่ อย่าง แอนดด์รูว์ กรเศก โคร์นิน คู่ที่ 8 ความหล่อ ความแซ่บ ความเฟิร์ม ไม่แพ้กันระหว่าง กวินท์.ดี เจอกับ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน คู่ที่ 9 คู่นี้บอกได้เลยว่ามีลุ้นน็อคบนสังเวียนแน่นอนระหว่าง กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ปะทะเดือด ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ
........สำหรับ คู่ชกสุดท้าย ระหว่าง เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน เจอกับ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ เรียกได้ว่าเป็นคู่หยุดโลกเลยก็ว่าได้ เชื่อว่าโปรโมเตอร์ก็น่าจะทำใจกับแมทซ์นี้มาแล้ว นอกจากนี้อาจทำให้สาวๆทั้งประเทศลุ้นติดขอบสังเวียนแน่นอน ความน่าสนใจของรายการ ทุกคนล้วนแต่ ต่อยจริง เจ็บจริง แพ้จริง ชนะจริง พิสูจน์กันได้บนเวทีเท่านั้น รวมถึงลุ้นไปกับการแข่งขันในรายการ "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" เดือด มัน ให้เต็มที่! เริ่มชกยกแรก วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!
........
........อ่านเพิ่มเติม : Click
ติดต่อสอบถามข้อมูลรายการ เพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ ช่องเวิร์คพอยท์
กชมน ทับทิมแดง (จ๊อย PR) โทร : 02-833-2085 / 099-909-4522
E-Mail : joicy_pr@yahoo.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.