........
........
........ ........

"ป๋าเต็ด" จัดใหญ่ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล "YAK Fest"ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่
เปิดโปรฯพิเศษเอาใจชาวยักษ์ ซื้อบัตรเข้างาน 5 แถม 1 ถึง 31 ม.ค. นี้

 
........
........ขึ้นชื่อ "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อเฟสติวัลทำอะไรเล็ก ๆ ไม่เป็นอยู่แล้ว ล่าสุดผุดอีเว้นท์แนวใหม่ Lifestyle Festival (ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล) ชื่อ "YAK Fest" (ยักษ์ เฟส) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลองแล้วจะยักษ์" เป็นครั้งแรกของเมืองไทยและเป็น งานแรกในชีวิตที่ ป๋าเต็ด เป็นผู้จัดเอง งานนี้จะตกแต่งพื้นที่เขียวขจีข อง ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ด้วยตุ๊กตาเป่าลมยักษ์ฝีมือการอ อกแบบของศิลปินดัง 9 คน แถมเนรมิตไลฟ์สไตล์วิลเลจอีก 5 หมู่บ้านให้ผู้ร่วมงานได้เลือกทำ กิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ตามชอบใจภายใน 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก ที่มาที่ไปเป็นยังไงไปฟัง ป๋าเต็ด เล่า
........"ที่ชื่อ ยักษ์ เฟส เพราะผมชอบตุ๊กตาเป่าลมตัวใหญ่ ๆ เป็นการส่วนตัว พอมาคิดดูเลยเลือกชื่อ YAK Fest (ยักษ์ เฟส) เพราะงานนี้จะมีตุ๊กตาเป่าลมยัก ษ์เป็นสัญญลักษณ์ แต่ละตัวออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง 9 คน เช่น ตั้ม วิศุทธิ์ / โลเล ทวีศักดิ์ / ยุรี เกนสาคู / รักกิจ ควรหาเวช / P7 / Alex Face / สเลดทอย / จิ๊บ ก้องเดชากุล / กะปิ ปิยนาฏ เป็นรูปต่าง ๆ ตามไอเดียของแต่ละคน ตั้งตระหง่านสูงเด่นอยู่ทั่วงาน รอให้ทุกคนมาถ่ายรูป ใครมางานนี้ไม่ต้องกลัวเหงาเพร าะเราจะได้มาเจอคนที่มีรสนิ ยมเดียวกันตามหมู่บ้านต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 5 หมู่บ้าน เช่น Talk Village (ทอล์ก วิลเลจ) หมู่บ้านขี้เล่า ศูนย์รวมคนชอบเล่า มีหัวหน้าหมู่บ้านคือ ทีม Glow Story ที่เชี่ยวชาญเรื่องการทอล์ก มีแขกรับเชิญพิเศษคือ เต๋อ นวพล , วงลิปตา หรือจะเป็น Rap Village (แรพ วิลเลจ) แรพเปอร์ตัวเจ็บทั้งหลายอย่าง ไทเทเนียม ,ฟักกลิ้งฮีโร่ และผองเพื่อนจะมาทำอะไรแรพ ๆ ที่หมู่บ้านนี้ รับประกันความมันโดย Rap is Now
........
ส่วนใครอยากคลีนชีวิตต้องไปที่ Organic Village (ออร์แกนิก วิลเลจ) ที่สอนการปลูก การเพาะ การปรุง การรักษาความสะอาด การทำอาหารแบบ Farm to Table โดยกลุ่มThailand Young Farmer โดยมีศิลปินรักษ์โลกอย่าง ชาติ สุชาติ ,กรีสซี่ คาเฟ่ , รัสมี อีสานโซล , หมอลำ พาราไดซ์ แบงคอก มาร้องเพลงให้ฟัง ส่วนใครเป็นสายปาร์ตี้ต้องห้ามพ ลาดหมู่บ้าน Bitchy Land (บิทชี่ แลนด์) ของทีม Trasher แหล่งรวมตัวแม่สายปาร์ตี้ที่จะมั นส์กันแบบเสรีไม่มีแบ่งเพศ นำทัพโดย เจนนี่ ปาหนัน , จีน กษิดิศ , ออฟ ปองศักดิ์ ที่จะประโคมคอสตูมเริ่ ด ๆ สุดฤทธิ์สุดเดชรอทุกคนอยู่ในหมู่บ้าน ปิดท้ายกันที่ B Village (บี วิลเลจ) หมู่บ้านนี้เน้นที่ Bเป็นหลัก ซึ่งทีม Stonehead หัวหน้าหมู่บ้านจะให้ความรู้เรื่อง B ชนิดต่าง ๆ รวมถึงมี B หลากหลายชนิดให้ลิ้มลอง สามารถมาเลือกจิบ Bรสชาติถูกปากเคล้าเสียงเพลงมีจั งหวะจากวง บิ๊กแอส , เดอะ ทอย , Boom Boom Cash กันได้เต็มที่"
........นอกจากนี้ ป๋าเต็ด ยังบอกว่า "งานนี้ต่างจากเทศกาลดนตรีที่คุ้นเคยกัน คนที่มางาน ยักษ์ เฟส จะกลับบ้านพร้อมความรู้สึกว่าตั วโตขึ้น โลกกว้างขึ้น เพราะจะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น ได้ทานสิ่งที่ไม่เคยทาน ได้พบคนที่ไม่เคยพบ ได้ฟังอะไรที่ไม่เคยฟัง ซึ่งทั้งหมดคือสิ่งที่ทุกคนเลือ กแล้วว่าชอบ ยักษ์ เฟส เป็นงานแรกที่บริษัท แก่น555 ของผมจัดเอง ผมอยากให้มันเป็นเฟสติวัลประจำปี ที่โตขึ้นเรื่อย ๆ มีหมู่บ้านเพิ่มขึ้น มีตุ๊กตายักษ์หลาย ๆ ตัวจากการออกแบบของศิลปินไทยและ ต่างประเทศ อยากให้ทุกคนมาเปิดโลกใบใหม่ในง าน ยักษ์ เฟส ด้วยกัน แล้วทุกคนจะหลงรักครับ" ป๋าเต็ด บอก
........งาน YAK Fest จัดที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เที่ยงวันยันเที่ยงวัน ซื้อบัตรได้แล้วที่ www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 บาท พิเศษ!!ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม นี้ ซื้อบัตร 5 ใบแถมฟรีอีก 1 ใบทันที ติดตามข่าวความยักษ์เพิ่มเติมได้ ที่ www.facebook.com/yakfestival
........
........
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์(เฉพาะกิจ)
อ้อ สาวิตรี 086-338-9448
หว่าหวา 062-336-8252
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.