........
........
........ ........

Wella Professionals ฉีกกฎทุกเฉดสีผม กับงาน Celebrate Color by Wella Professionals
พร้อมควงแขนแบรนด์ แอมบาสเดอร์สุดชิคบินตรงจากเกาหลี ลี ซอนมี

 
........
........เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ (Wella Professionals) ผู้นำเทรนด์แฟชั่นผม และผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมระดับโลก รังสรรค์งานสุดเก๋ "Celebrate Color by Wella Professionals" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Illumina Color Japan ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เส้นผมของชาวเอเชียโดยเฉพาะ พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่บินลัดฟ้ามาจากเกาหลีใต้ อย่าง ลี ซอนมี (Lee SunMi) นักร้องสาวไลฟ์สไตล์สุดชิค ที่มาร่วมทักทาย พร้อมพูดคุยภายในงาน รวมถึงการเปิดตัว Wella Dream Team จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สามช่างผมซาลอนชั้นนำที่มาร่วมแสดงฝีมือระดับท็อป
........ โดยมีสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ อย่าง แฮร์สไตล์ลิสต์ ดาราเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิเช่น พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, วาริธร กันท์ไพบูลย์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, เขริกา โชติวิจิตร, กมลพร วงศ์รักมิตร, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, ณิชชา บุณยากร, วรัทยา ว่องชยาภรณ์, ศิตา ชุติภาวรกานต์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ ที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง รวมถึง ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ดาราหนุ่มชื่อดัง ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กับ ลี ซอนมี ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ในวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา
........
........
........เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ผู้นำเทรนด์แฟชั่นผม และผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมระดับโลก ยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับวงการช่างผมภายในงาน Celebrate Color by Wella Professionals ด้วยการแสดงแฮร์โชว์จากเหล่าดรีมทีมเอลิสต์ ที่มีชื่อเสียงในวงการช่างผมซาลอน อย่างจารอน ลู ช่างผมซาลอนจากสิงคโปร์ ควอน ช่างผมซาลอนจากเกาหลีใต้ และลลิดา มังกรกนก ช่างผมซาลอนจากไทย ที่มาร่วมครีเอตสีผมด้วยลุคที่โดดเด่ดจากผลิตภัณฑ์ของเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์
........
โดยดรีมทีมกลุ่มนี้ได้รับการคัดเลือกมาจากกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลมากฝีมือในวงการแฟชั่น และบิวตี้ เพื่อมาร่วมสร้างสรรค์ไอเดีย และผลงานสุดท็อปที่จะพาเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ก้าวขึ้นไปอีกขั้นอย่างไม่หยุดยั้ง
........
........
........โดยภายในงานมีการเปิดตัว Illumina Color Japan ผลิตภัณฑ์ทำสีผมใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบ พัฒนา และผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์สีผมของชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง และโดดเด่นสำหรับช่างผมซาลอน รวมถึงผู้ที่หลงรักในการเปลี่ยนสีผม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่างไมโครไลท์ เทคโนโลยี (Microlight Technology) ที่ช่วยให้สีผมมีการตอบรับกับแสงอย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับเส้นผมงอกใหม่เงางามจากภายใน อีกทั้งยังช่วยขจัดสารตกค้างบนเส้นผมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเสีย พร้อมช่วยให้เส้นผมเงางาม มีสุขภาพดี และด้วยเทคโนโลยี
........
........
........ไทรลูมินา บาลานซ์ (Trilumina Balance) ที่ช่วยให้ผลลัพธ์ของสีผมเด่นชัดและเปล่งประกายอย่างนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพื้นสีน้ำเงิน-ม่วง ที่มาช่วยลดพื้นสีเหลือง-ส้มของเส้นผมคนเอเชีย พร้อมช่วยให้สีผมสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยผลิตภัณฑ์มีให้เลือกมากถึง 33 เฉดสี เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เข้ารับบริการในซาลอน
........ในครั้งนี้ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ไม่เพียงกลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่เท่านั้น แต่ยังเปิดตัวนักร้องไอดอลสาวสุดชิค ลี ซอนมี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Illumina Color Japan อย่างเป็นทางการ พร้อมมาร่วมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แบ่งปันถึงไลฟ์สไตล์ของนักร้องสาวเจ้าแม่แฟชั่นสุดชิค และเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับของ ลี ซอนมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลและจัดแต่งทรงให้สวยเลิศ สมกับเป็นสาวเกาหลี โดย ลี ซอนมี ได้เผยว่า สีผมที่อยากทำมากที่สุดคือ สีม่วง และผลิตภัณฑ์จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ก็สามารถตอบโจทย์ได้สำหรับทุกสีผมที่สาวๆ ชาวเอเชียชื่นชอบ
........
พบกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Illumina Color Japan ที่จะมอบประสบการณ์สุดชิคให้กับการทำสีผมได้ที่ซาลอนของเวลล่าทุกแห่ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wella.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.